ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรือใบมั่นใจนาสรี่ต่อสัญญากับทีมชัวร์

เรือใบมั่นใจนาสรี่ต่อสัญญากับทีมชัวร์

Posted 07/06/2014 by siamsport

 

สื่อแดนผู้ดีกระพือข่าว ซามีร์ นาสรี่ มิดฟิลด์เท้าตะขอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะขยายสัญญากับต้นสังกัดออกไป 5 ปีในเร็วๆ นี้ หลังสัญญาเก่าจะของ ดาวเตะวัย 26 ปี เหลืออีก 2 ปีจะหมดอายุ และเพื่อเป็นการสยบข่าวลือเรื่องอนาคตที่ไม่แน่นอนของนักเตะโดยปริยาย

 "เดอะ การ์เดี้ยน" สื่อดังของประเทศอังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อภิมหาเศรษฐี ลีกสูงสุดแดนผู้ดี มั่นใจว่า ซามีร์ นาสรี่ มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศส จะขยายสัญญากับสโมสรออกไปอีก หลังจากสัญญาฉบับเดิมของเจ้าตัวจะหมดลงในอีก 2 ปีข้างหน้า
 
ดาวเตะแดนน้ำหอม วัย 26 ปี ย้ายมาจาก อาร์เซน่อล ด้วยค่าตัวแพงกว่า 24 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,320 ล้านบาท) เมื่อปี 2011 และซีซั่นที่แล้วทำประตูให้ทีม 7 ลูก จากการลงสนามเป็นตัวจริงในเกมลีก 29 นัด ช่วยทีมคว้าแชมป์มาครองอย่างยิ่งใหญ่
 
  อย่างไรก็ดี แม้ฟอร์ม และสถานะบาทบาทในทีมจะกลับมาโดดเด่นอีกครั้งภายใต้การคุมทีมของ มานูเอล เปเยกรินี่ แต่ก็มีข่าวว่าเขาได้รับความสนใจจากหลายทีม ทำให้ ซิตี้ ต้องเร่งจัดการเรื่องสัญญาใหม่ ซึ่งคาดว่าอาจจะมีการเสนอสัญญา 5 ปีให้กองกลางวัย 26 ปี จรดปากกาเซ็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แค้นฝังหุ่น!เดเด้ยังเมินนาสรี่หลังริเบรี่เจ็บ
    ดิดิเย่ร์ เดส์ช็องส์ กุนซือ"ตราไก่" ฝรั่งเศส ผูกใจเจ็บยังเมิน ซามีร์ นาสรี่ แบดบอยของทีม "เรือใบ" แมนฯซิตี้ ดึง เรมี่ กาแบลล่า จากมงต์เปลลิเย่ร์ กับ มอร์กก็อง ชเนแดร์กแล็ง จากเซาธ์แฮมป์ตัน ลุยบอลโลก2014 แทน ฟร้องค์ ริเบรี่ และ เกลม็องต์ เกรอนิเย่ร์ จาก ลียง ที่ได้รับบาดเจ็บ พร้อมประกาศ23 ขุนพลชุดลุยศึกบอลโลก ที่เมืองแซมบ้า
  • ม็องกาล่าเปรยอยากซบผี,สิงห์มากกว่าเรือ
    สื่อระบุ เอเลียกิม ม็องกาล่า เซนเตอร์แบ็ก เอฟซี ปอร์โต้ บอกกับเพื่อนหากต้องโยกไปเล่นในลีกผู้ดี ก็อยากเลือกไปอยู่กับทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือ เชลซี มากกว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เหตุรู้สึกว่าเป็นสโมสรลูกหนังที่ยิ่งใหญ่กว่า
  • เรือใบเซ็ง!กุนทอดสะพานหวังซบบาร์ซ่า
    เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สนย้ายซบ บาร์เซโลน่า ในซัมเมอร์นี้ หลัง "เจ้าบุญทุ่ม" แสดงความต้องการเดินหน้าคว้าตัวเสริมทัพเพื่อสร้างทีมใหม่
  • ปูด!เสือใต้จ้องตะปปโคลารอฟ
    อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ แบ็กซ้ายเท้าหนัก แมนฯ ซิตี้ เนื้อหอมเหลือเกิน เพราะล่าสุด บาเยิร์น มิวนิค กลายเป็นอีกทีมที่กำลังให้ความสนใจซิวตัวไปร่วมก๊วน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »