ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » กลัวที่ไหน "โย"ควงหนุ่ม คาตาปาปาราซซี่

กลัวที่ไหน "โย"ควงหนุ่ม คาตาปาปาราซซี่

Posted 07/06/2014 by สยามบันเทิง

 

มีแหล่งข่าวรายงานเข้ามา พร้อมส่งไฟล์ภาพแนบมาด้วย โดยไฟล์ภาพดังกล่าวเขียนว่าเป็นภาพโยกับแฟน และยังต่อท้ายว่า พบนางแบบสาวหุ่นสวย “โย” ยศวดี หัสดีวิจิตร ควงหนุ่มก้ามปูหน้าตาดี ช็อปปิ้งตามประสาคู่รัก ที่ห้างสรรพสินค้าย่านบางนา เมื่อปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยแหล่งข่าวไม่ทราบว่า ใช่ ดร.หนึ่ง หนุ่มนอกวงการที่นางแบบสาวกำลังซุ่มคบหาดูใจมากว่า 2 ปี หรือเปล่า


และเมื่อผู้สื่อข่าวได้เปิดไฟล์ภาพดังกล่าวตามที่แหล่งข่าวได้รายงาน ก็พบว่าเป็นภาพนางแบบสาว โย-ยศวดี พร้อมชายหนุ่มก้ามปูหน้าตาดีคมเข้มจริง คาดว่าน่าจะเป็น ดร.หนึ่ง แฟนหนุ่มที่สาวโยซุ่มคบหามาพักใหญ่ โดย สาวโย มาในชุดแจ็คเก็ตสีดำสวมทับบราตัวในครึ่งท่อนสีดำ และกางเกงขาสั้นสีดำ โดยสวมรองเท้าสไตล์เกรดิเอเตอร์ เน้นโชว์ขายาวเรียวเช่นเคย ส่วนฝ่ายชายมาในเสื้อยืดเข้ารูปสีเทา กับกางเกงยีนส์ทรงกระบอกสีเข้ม โดยงานนี้แหล่งข่าวยังได้รายงานถึงใบหน้าที่ไร้การแต่งแต้มเติมสีของนางแบบสาว โย-ยศวดี ที่สุดมั่น ใจกล้าออกจากบ้านโดยไร้เมคอัพเผยหน้าใสให้เห็นกันแบบจะจะ โดยต้องยอมรับว่าสาวโยมีวิธีการดูแลสุขภาพที่ดีตั้งแต่ภายในมาสู่ภายนอก งานนี้หากเป็นดาราบางคนก็อาจจะไม่กล้าที่จะออกจากบ้านโดยไร้เมคอัพแบบสาวโย ก็เป็นได้


นอกจากนี้ แหล่งข่าวยังได้รายงานต่อว่า ทั้งคู่ไม่ได้รับการให้ความสนใจจากคนที่มาช็อปปิ้งในโซนนั้นแม้แต่น้อย เพราะต่างคนก็มาเลือกสินค้าเฟอร์นิเจอร์กันตามปกติในวันพักผ่อนของตัวเอง โดย สาวโย กับชายหนุ่มก้ามปู ก็ง่วนอยู่กับการเลือกซื้อตู้ลิ้นชักใส่ของด้วยสีหน้าเคร่งเครียดอยู่นานสองนาน แหล่งข่าวยังรายงานต่อว่า ทั้งโยและชายหนุ่มคนดังกล่าว เดินวนไปเวียนมา เลือกซื้อดูตู้ลิ้นชักอยู่หลายแบบ อีกทั้งยังมีท่าทีที่ค่อนข้างระแวง และเกร็งในการเลือกสินค้าไม่น้อย มีการเดินหลบเลี่ยง ออกห่างกันเป็นระยะๆ โดยทั้งคู่มีท่าทีเดินเข้ามาหากัน พูดคุยกันอยู่พักหนึ่งแล้วก็เดินออกห่างกันแบบต่างคนต่างไป ดูหวาดระแวงกลัวว่าจะถูกจับจ้อง พร้อมทั้งอาการของต่างฝ่ายที่คอยกวาดสายตามองบริเวณโดยรอบเหมือนว่ามีใครสนใจตนอยู่หรือเปล่า และจากการสังเกตจากการรายงานของแหล่งข่าว ผู้สื่อข่าวคาดว่านางแบบสาวโย-ยศวดี อาจจะยังไม่มั่นใจในความรักครั้งนี้ หรือโลกส่วนตัวค่อนข้างสูงเกินไป เลยไม่อยากให้ถูกจับตามองในเรื่องของความรักเท่านั้นเอง


และอย่างไรก็ตาม ถึงแม้ว่า 2 ปีที่ผ่านมา นางแบบสาว และดร.หนึ่งนั้น จะซุ่มเงียบคบหากันมาพักใหญ่ โดย สาวโย ไม่เคยควงออกสื่อ หรือควงไปร่วมงานใดๆ นอกจากก่อนหน้านี้ ในช่วงที่คบหากันแรกๆ จะมีภาพให้เห็นตามไอจีของสาวโยบ้าง แต่ก็ถือว่าภาพหลุดแบบเต็มๆ ควงกันไปช็อปปิ้งอย่างนี้ ยังไม่เคยมีออกมาให้เห็น ซึ่งมันเป็นภาพที่หายากมากๆ

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »