ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ฉาวไม่เว้นวัน 'ใบเตย อาร์สยาม' โชว์สวีท 'แมน' บนเตียง

ฉาวไม่เว้นวัน 'ใบเตย อาร์สยาม' โชว์สวีท 'แมน' บนเตียง

Posted 07/06/2014 by สยามบันเทิง


 

จัดว่าเป็นสาวคนหนึ่งที่ขยันโพสต์รูปลงอินสตาแกรมอย่างต่อเนื่อง สำหรับนักร้องลูกทุ่งสุดฮอต “ใบเตย” สุธีวัน ทวีสิน หรือ ใบเตย อาร์สยาม นอกจากรูปที่ลงจะเป็นเรื่องการแต่งตัวของเธอในแต่ละวัน ก็ยังมีภาพโชว์ความสวีทกับแฟนหนุ่ม ดีเจ. “แมน” พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา อีกด้วย

 

โดยเมื่อไม่นานมานี้ นักร้องลูกทุ่งสาว ใบเตย อาร์สยาม ได้โพสต์ภาพคู่กับแฟนหนุ่ม ดีเจ.แมน ซึ่งเป็นภาพนอนกอดกัน แต่เพียงไม่นานเธอก็ได้ลบภาพดังกล่าวออกมาจากไอจี หลังจากที่มีคนเข้ามากดไลค์และคอมเม้นท์อย่างมากมาย

 

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้เจอตัวสาวเซ็กซี่ ใบเตย อาร์สยาม เลยสอบถามถึงสาเหตุที่เธอโพสต์รูปหวือหวาคู่แฟนหนุ่ม แต่ได้มีการลบรูปดังกล่าวออกเรียบร้อยแล้ว เรื่องนี้เธอกล่าวชี้แจงว่า

 

“ลบทิ้งค่ะ เพราะว่ารุ่นพี่ที่สนิทกันเป็นคนดูแลเรื่องภาพลักษณ์ใบเตย เขาบอกให้ลบๆ แต่ตัวของใบเตยก็ตั้งใจว่าจะลบอยู่แล้วค่ะ รูปที่เป็นรูปคู่กับพี่แมนในไอจี ใบเตยจะเหลือน้อยมาก จะพยายามลบออก แต่เหลือรูปที่เราโอเคมากจริงๆ แต่รูปนี้ลบเพราะว่าแฟนคลับพูดจากันหยาบมากขึ้นเรื่อยๆ เค้าไม่ได้ด่าใบเตยนะคะ ในคอมเม้นท์เค้าด่ากันเองค่ะ คือมีแบบว่า ทำไมต้องด่าพี่ใบเตย อีกคนก็มาเขียนต่อว่า เธอเสือกอะไร เป็นแบบนี้เยอะมาก เลยลบค่ะ”

 

จากนั้นผู้สื่อข่าวถามต่อด้วยว่า ทำไมตอนแรกถึงตัดสินใจที่จะโพสต์รูปนอนกอดกันลงไปไอจี นักร้องสาวสั้นเสมอหูกล่าวว่า

 

“ใบเตยรู้สึกว่ามันก็ดูไม่ได้น่าเกลียดอะไร (แต่ภาพมันดูคล้ายที่ฝรั่งชอบลงแบบเซลฟี่เสร็จกิจแล้วนำภาพมาโพสต์) ในมุมของใบเตย ถ้าเป็นภาพน่าเกลียดจริงๆ คือภาพอนาจาร หรือเห็นอวัยวะต่างๆ ณ วันนี้ใบเตยคิดว่าภาพจูบกัน หอมแก้มกันเป็นเรื่องปกตินะคะ สมัยนี้โลกมันเปิดกว้างมากแล้ว สำหรับใบเตยมันเป็นภาพนอนแล้วก็กอดกัน แต่ไม่ได้ตามเทรนด์อะไรทั้งนั้น ไม่ใช่เซลฟี่”


ผู้สื่อข่าวถามว่า รู้สึกซีเรียสหรือเปล่า ที่หลายๆ คนกลับมองว่าเป็นภาพใบเตยกับดีเจ.แมนมีอะไรกันหรือเปล่า เรื่องนี้สาวใบเตย เปิดเผยว่า
“ไม่ซีเรียสอะไรทั้งนั้นค่ะ ไม่อย่างนั้นคงไม่เอาลงหรอกค่ะ เอาเป็นว่าผู้ใหญ่เข้าใจหนู เพราะหนูลงรูปแบบนี้เยอะมาก คือว่าถ้าช่วงไหนมีความสุขมากๆ ก็ลงเท่านั้นเอง (เลือกและคิดเยอะขึ้นก่อนจะโพสต์รูป) ใช่ คิด คิดนิดนึง ต้องคิดว่ามันหวือหวาหรือเปล่า แต่สายตาเราอาจจะไม่หวือหวา แต่คนอื่นๆ คงจะหวือหวามากหรือเปล่า ก็ต้องเซฟนิดนึง แค่นั้นเอง (ทำไมชอบลงแล้วลบ) ใช่ค่ะ รูปไม่น่าเกลียดก็ลบค่ะ ใบเตยจะคอยเคลียร์มากกว่า ถ้ามันนานเกินเราก็ลบค่ะ”
อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวถามตบท้ายว่า ที่ผ่านมาหลังจากเจอกระแสวิจารณ์หนักๆ ต่อเนื่อง เคยคิดจะปรับปรุงหรือเปลี่ยนแปลงให้ดีขึ้นหรือเปล่า สาวใบเตยกล่าวว่า

 

“ใบเตยไม่กลัวคนมองไม่ดีค่ะ เพราะยังไงเค้าก็มองเราไม่ดีอยู่แล้ว ใบเตยมีรูปประมาณ 4 พันรูป รูปกับพี่แมนที่เป็นลักษณะนั้นแค่ไม่ถึง 4 รูป รูปดีๆ ไม่มีใครชม พอเป็นรูปแบบนี้ก็แค่กระแสแรง (เรียกเรตติ้ง) ไม่เรียกเรตติ้งค่ะ นานาจิตตังมากกว่าค่ะ”

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มหากาพย์ ใบเตย โดนจวกยับโพสต์เหน็บ เปิ้ล ไอริณ
    กลายเป็นมหากาพย์ขึ้นอีกครั้ง สำหรับเคสของนักร้องลูกทุ่งสั้นเสมอหู ใบเตย อาร์สยาม กับดาราสาวเซ็กซี่ เปิ้ล ไอริณ หลังจากที่อีกฝ่ายไปออกรายการดังของ วู้ดดี้ มิลินทจินดา เปิดใจเรื่องโดนถอดตัวกลางอากาศจากหนังเรื่องที่โดนทาบให้เล่นร่วมกับสาว ใบเตย อาร์สยาม ตามที่เป็นกระแสไปในข้ามคืนแล้วนั้น
  • เปิ้ล ไอริณ ยังไม่จบข่าวเกาเหลา ใบเตย เล็งแจงอีกรอบหลังออกวู้ดดี้เกิดมาคุย
    เปิ้ล ไอริณ ใบเตย อาร์สยาม ยังไม่จบข่าวเกาเหลา ล่าสุด เปิ้ล ไอริณ เตรียมชี้แจงอีกรอบ ในงาน ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2014 หลังออกรายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย แล้วเรื่องยังไม่จบ
  • ใบเตย' ถ่อมตัวรับบทโสเภณี เชื่อคนด่าเพราะเล่นถึง
    แรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่ สำหรับลูกทุ่งสาว สั้นเสมอหู “ใบเตย” สุธีวัน ทวีสิน (ใบเตย อาร์สยาม) ที่รุ่งทั้งงานและความรัก ล่าสุดได้ยอมรับแสดงละครเรื่อง “แม้เลือกเกิดได้” ทางช่อง 8 ซึ่ง “ฟิล์ม” รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ได้มาเป็นผู้จัดละครเรื่องนี้ โดยก่อนหน้านี้วางตัวใบเตยไว้ แต่เจ้าตัวได้ปฏิเสธไป แต่ก็ยอมเล่นละครเรื่องนี้ในที่สุด เพราะผู้ใหญ่เคาะให้เล่นนั่นเอง ซึ่งเจ้าตัวได้เผยว่า
  • ใบเตย แถลง ถอนตัวหนัง เหตุทีมงานไม่โปร่งใส
    หลังหวิดปะทะกันกลางกองฟิตติ้งภาพยนตร์ สวยผ่าซาก สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาว ใบเตย อาร์สยาม จนทำให้คู่แค้นอย่าง เปิ้ล ไอริณ ถูกถอดจากหนังเพราะเธอในฐานะนักแสดงนำไม่ยินดีร่วมงานด้วย ล่าสุด สาวใบเตย โพสต์แถลงการณ์ครั้งที่ 1 ผ่าน IG ชี้แจงกรณีดังกล่าว ยันตนเองและ กิ๊บซี่ วนิดา ถอนตัวจากหนังเรื่องนี้แล้วด้วยความสมัครใจ ตำหนิทีมงานไม่เป็นมืออาชีพและไม่โปร่งใส ใช้ความขัดแย้งเพื่อสร้างข่าว!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »