ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ฮากระจาย!นักข่าวทักเจิดผิดเรียกแลมพ์สเฉย

ฮากระจาย!นักข่าวทักเจิดผิดเรียกแลมพ์สเฉย

Posted 08/06/2014 by siamsport

 

โด่งดังขนาดนี้ยังมีคนจำผิดซะงั้น! สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตัน "สิงโตคำราม" นั่งแถลงข่าวอยู่ดีๆ ช็อกแทบตกเก้าอี้ เมื่อจู่ๆ ถูกผู้สื่อข่าวฮอนดูรัสเรียกขานเป็น แฟร้งค์ แลมพาร์ด อย่างหน้าตาเฉย ทำเอาฮากระจายกันถ้วนหน้า ร้อนถึงกุนซือ รอย ฮ็อดจ์สัน ต้องช่วยกอบกู้สถานการณ์ในบั้นปลาย

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีมชาติอังกฤษ ที่เป็นถึงหนึ่งในนักเตะที่เป็นที่รู้จักมากที่สุดในโลก ถึงกับ
อึ้งก่อนจะอดขำไม่ได้ เมื่อถูกทักผิดเป็น แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ เชลซี ที่ดำรงตำแหน่งรองกัปตันทีม "สิงโตคำราม" อยู่ในเวลานี้เสียอย่างนั้น แถมเหตุการณ์ดังกล่าวยังเกิดขึ้นกลางงานแถลงข่าวก่อนระเบิดศึกกระชับมิตรกับ ฮอนดูรัส ในวันเสาร์ที่ 7 มิ.ย.นี้ ที่สนาม ซัน ไลฟ์ สเตเดี้ยม นครไมอามี่ รัฐฟลอริด้า ประเทศสหรัฐอเมริกา อีกต่างหาก

ขณะที่กัปตันทีม ลิเวอร์พูล วัย 34 ปี และ รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีม "ทรี ไลออนส์" กำลังตอบข้อซักถามสื่อมวลชน เมื่อวันศุกร์ที่ 6 มิ.ย.ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) ร่วมกันอยู่นั้น ปรากฎว่าวงแถลงข่าวพากันฮาไม่อั้น เมื่อถึงคิวผู้สื่อข่าวจากฮอนดูรัสยกมือขอถามบ้าง แต่ดันเรียกชื่อ "สตีวี่ จี" ผิดอย่างไม่น่าเชื่อ โดยเจ้าตัวกล่าวว่า "มร.ฮ็อดจ์สัน และมร.แฟร้งค์"

เมื่อได้ฟังดังนั้น ทำเอา เจอร์ราร์ด อึ้งไปครู่หนึ่งก่อนยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ ท่ามกลางเสียงหัวเราะของนักข่าวสาร
พัดสำนัก โชคยังดีที่ได้ความเก๋าของ ฮ็อดจ์สัน มาช่วยเอาไว้ ด้วยการเอื้อมมือไปจับแขนหัวหน้าทีมผู้ดี พลางพูดว่า "มร.สตีเว่น" เรียกเสียงฮาได้อีกชุดใหญ่ ก่อนที่การซักถามจะดำเนินต่อไปในบั้นปลาย 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์เจนติน่า 2:0 สโลวีเนีย
    ริคาร์โด้ อัลวาเรซ และ ลิโอเนล เมสซี่ ทำคนละประตูให้ “ฟ้าขาว”อาร์เจนติน่า อุ่นเครื่องเอาชนะ สโลวีเนีย ไปได้ด้วยสกอร์ 2:0
  • เอล ซัลวาดอร์ 0:2 สเปน
    ดีเอโก้ คอสต้า และ ดาบิด บีย่า ทำคนละประตูให้ “กระทิงดุ”สเปน อุ่นเครื่องเอาชนะ เอล ซัลวาดอร์ ไปได้ด้วยสกอร์ 2:0
  • อังกฤษ 0:0 ฮอนดูรัส
    “สิงโตคำราม”อังกฤษ เจาะ ฮอนดูรัส ที่เหลือ 10 คนในครึ่งหลังไม่เข้า จบเกมเสมอกันไปแบบไม่มีสกอร์ 0:0 ในเกมอุ่นเครื่องที่ไมอามี่ สหรัฐอเมริกา
  • สิงโตเขี้ยวไม่คม!อุ่นเจ๊าฮอนดูรัส10ตัว0-0
    "สิงโตคำราม" อังกฤษ จัดชุดใหญ่ลงสนามอุ่นเครื่องนัดสุดท้าย แต่เกมรุกไม่คม ทำได้เพียงแค่เสมอ ฮอนดูรัส ที่เหลือ 10 คนในครึ่งหลัง 0-0 ในเกมกระชับมิตร เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนลุยศึกเวิลด์ คัพ รอบสุดท้ายที่บราซิล เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 7 มิถุนายน 2557ฟุตบอลนัดกระชับมิตรทีมชาติวันเสาร์ที่ 7 มิถุนายน 2557อังกฤษ 0 - 0 ฮอนดูรัสสนาม : ซัน ไลฟ์ สเตเดี้ยม (ไมอามี่, ประเทศสหรัฐอเมริกา)รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือ "สิงโตคำ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »