ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 5 สาวสวย คุณแม่ทายาทมหาเศรษฐี

5 สาวสวย คุณแม่ทายาทมหาเศรษฐี

Posted 08/06/2014 by Sanook

 

สร้างความฮือฮาไม่ใช่น้อยสำหรับ 5 สาวคนบันเทิงที่เข้าพิธีวิวาห์กับมหาเศรษฐี และแน่นอนว่าเมื่อมีลูกเป็นโซ่คล้องใจ คำว่า "เกิดมาบนกองเงินกองทอง" คงจะไม่ใช่คำที่พูดเกินจริง เพราะทายาทของพวกเธอเหล่านี้เกิดมาก็มีทรัพย์สมบัติและธุรกิจร้อยล้านพันล้านรออยู่ วันนี้ทีมข่าวบันเทิงขอคัดเลือกสาวน้อยสาวใหญ่ในวงการไม่ว่าจะเป็น ดารา นักร้อง นางแบบ หรือนางงาม ที่มีดีกรีเป็นถึงคุณแม่ของมหาเศรษฐี ไปดูกันเลยว่ามีใครบ้าง...

 

ลูกเกด เมทินี

 

นางแบบแถวหน้าของเมืองไทย แต่งงานกับเศรษฐีชาวอังกฤษ "เอ็ดเวิร์ด ชาร์พเพิลส์" ได้รับขนานนามว่าเป็นเจ้าพ่อสื่อและเจ้าของลิขสิทธิ์รายการเรียลิตี้บิ๊กบราเธอร์ มีลูกชายคือ ด.ช.สกาย กิ่งโพยม ชาร์พเพิลส์ วัย 5 ขวบ ที่กำลังฉายแววความหล่อน่ารักเลยทีเดียว

 

เมย์ มาริษา 

 

นางแบบชื่อดังเข้าพิธีแต่งงานกับ ป๊อก วิลักษณ์ โหลทอง บิ๊กบอสแห่งสยามกีฬา ที่ทำเอาฮือฮาเมื่อขนสินสอดร้อยล้านมาสู่ขอแฟนสาวที่คบหากันมากว่า 14 ปี ล่าสุดเมื่อเดือน มี.ค.ที่ผ่านมา สาวเมย์ก็คลอดลูกชายคนแรก "ด.ช.มาวิน ฮอร์น โหลทอง" มาเป็นโซ่ทองคล้องใจ

 

ปุ๋ย ภรทิพย์ 

 

ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์ นาคหิรัญกนก อดีตนางงามจักรวาล พบรักต่างวัยกับ "เฮิร์บ ไซมอน" พ่อม่ายมหาเศรษฐีชาวอเมริกัน อายุ 57 ปี รวยติดอันดับ 1 ใน 500 อภิมหาเศรษฐีโลก นางงามขวัญใจคนไทยคนนี้เป็นคุณแม่ลูกสอง คือน้องฌอน และหนูน้อยโซฟี ไซมอน นอกจากนี้ปุ๋ย ภรทิพย์ยังรับลูกอีก 3 คนของน้องสาวมาเลี้ยง จนกลายเป็นครอบครัวใหญ่ที่แสนอบอุ่น

 

ตั๊ก บงกช

 

ดาราสาวเซ็กซี่ เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล วัย 58 ปี มหาเศรษฐีหมื่นล้านที่รวยเป็นอันดับที่ 13 ของประเทศ จากการจัดอันดับอภิมหาเศรษฐีของไทย ประจำปี พ.ศ.2555 ปัจจุบันมีทายาทด้วยกัน 1 คน คือน้องข้าวหอม ด.ช.ชีวกิตติ์ เบญจรงคกุล วัย 9 เดือน

 

ตู่ นันทิดา

 

แม้การชีวิตคู่กับ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม จะปิดฉากลงแล้ว แต่สถานะความเป็นพ่อแม่ของ น้องเพลง ชนม์ทิดา อัศวเหม ยังคงอยู่ตลอดไป ซึ่งน้องเพลงลูกแม่ตู่นั้นเรียกได้ว่าเป็นทายาทหมื่นล้านก็คงไม่ผิด เพราะ ตระกูลอัศวเหม มีบริษัทที่ถือครองถึง 22 บริษัท สินทรัพย์รวมราวๆหมื่นล้าน ไม่ว่าจะเป็นทั้งด้านอสังหาริมทรัพย์ ด้านธุรกิจการเกษตรและน้ำมัน 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งานหนูมันยุ่ง... ''ลูกเกด-นภัสสร'' เมินโฟกัสเรื่องรัก
    สร้างความฮือฮาได้มากทีเดียวสำหรับ ''ลูกเกด'' นภัสสร ช่วยเกิด นักแสดงในสังกัดโพลีพลัส มาโชว์หุ่นอวดผิวสาว ขาวเนียน ในคอนเซปต์ Summer Issue รับซัมเมอร์ให้กับนิตยสาร Mix หลังปรึกษาคุณแม่ และได้รับไฟเขียวจากผู้ใหญ่ต้นสังกัด
  • “ตู่ นันทิดา“ น้ำตาซึม เพลงใหม่ แต่งจากชีวิตจริง
    ทำเอาดีว่าเสียงทรงพลัง "ตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย" ถึงกับน้ำตาซึมกันเลยทีเดียว ขณะเข้าห้องอัดซิงเกิ้ลใหม่ในรอบ 6 ปี "เจ็บจนเข้าใจ" ที่ได้นักแต่งเพลงชื่อดัง "เอิ้น พิยะดา" มาเป็นผู้ถ่ายทอดประสบการณ์ความรักของนักร้องสาวออกมาเป็นตัวหนังสือ!! โดยงานนี้ "ตู่ นันทิดา" ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงความทรงจำบนเส้นทางความรักที่ผ่านมาของเธอให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ความรักสอนให้เธอรู้จักเจ็บมาโดยตลอด แต่ถ้าหากเจ็บแล้วไม่เข้าใจ ก็จะทำร้ายตัวเองและทำร้ายทั้งคนอื่น พร้อมกันนั้นเจ้าตัวก็ยังถือโอกาสขอบคุณบรรดาสื่อมวลชนที่มอบฉายา "มาดาม เอื้ออาทร" ประจำปี 2556 ให้ โดยนักร้องสาวได้ให้ความเห็นว่า ตนรู้สึกดีใจและยินดีกับฉายาที่ทุกคนตั้งใจมอบให้มาก พร้อมทั้งออกปากขอทำหน้าที่เป็นที่พักพิงให้กับทุกๆ คนต่อไปอีกด้วย...
  • “ตู่ นันทิดา“ ยินดี “เอ๋ เจนี่“ มีลูกปีหน้า เชื่อ “น้องเพลง“ รับได้
    อดีตสามี "เอ๋ ชนสวัสดิ์" และภรรยาสาว "เจนี่ อัศวเหม" ออกมาประกาศข่าวดีว่า พร้อมแล้วสำหรับการเปิดอู่ปั๊มทายาทในปีหน้า ทำเอาม่ายสาวคนเก่ง "ตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย" ถึงกับเก็บอาการดีใจไว้ไม่อยู่ ขอออกมาแสดงความยินดีในงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต "Nantida The Show Must Go On" ว่า ตนเองรู้สึกดีใจมากหากอดีตสามีจะมีครอบครัวที่สมบูรณ์แบบ พร้อมออกปาก เชื่อลูกสาวสุดที่รัก "น้องเพลง ชนม์ทิดา" เข้าใจในตัวคุณพ่ออย่างแน่นอน...
  • “ตู่ นันทิดา“ ควง “น้องเพลง“ เปิดใจหลังชีวิตผ่านมรสุม
    หลังจากที่มรสุมข่าวฉาวผ่านพ้นไป ดูเหมือนว่าชีวิตของคู่แม่ลูก "ตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย" และ "น้องเพลง ชนม์ทิดา อัศวเหม" จะแฮปปี้ขึ้นกว่าเดิม เพราะล่าสุดในงานแถลงข่าวโครงการ "ประกวดหนังสั้นเฉลิมพระเกียรติคนไทยยังให้กันอยู่" ทั้งคู่ก็เพิ่งจะควงแขนกันมารับงานเป็นครั้งแรก ซึ่งภายในงานนอกจากคุณแม่ "ตู่ นันทิดา" จะออกมาให้สัมภาษณ์ถึงวิธีการเป็นผู้หญิงเก่งและแกร่งในสายตาแฟนๆ แล้วนั้น ลูกสาวคนสวยอย่างน้องเพลง ก็ยังถือโอกาสเปิดใจถึงสถานะความสัมพันธ์กับคุณพ่อ "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์" หลังจากที่ประกาศจดทะเบียนสมรสกับพี่สาวคนสนิท "เจนี่ อัศวเหม" ให้กองทัพสื่อได้ฟังอีกด้วย!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »