ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ไขปริศนา "สวยอารมณ์เสีย"

ไขปริศนา "สวยอารมณ์เสีย"

Posted 08/06/2014 by FHM

 

เอ๊ะ เผลอพลาดท่าทำอะไรผิดไป ทำไมคนรักของคุณถึงอารมณ์เสียแบบที่หนุ่มๆ อย่างเราไม่คุ้นเคย FHM จึงมาช่วยเฉลยความจริงกันสักนิด ชีวิตคู่ของคุณก็จะเป็นเรื่องง่ายขึ้น..

 

อารมณ์เสีย อารมณ์เสีย อารมณ์เสีย แหม! อะไรกันนักกันหนา แม้กระทั่งเพื่อนสาว คนสนิทเพศเดียวกันแท้ๆ ก็ยังออกอาการงงงวย  นับภาษาอะไรกับแฟนพันธ์แท้อย่างคุณ

 

นพ.สุกมล วิภาวีพลกุล แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านจิตเวชศาสตร์ แนะนำว่า “ในเรื่องภาวะทางอารมณ์ที่อาจมาจากอาการก่อนมีประจำเดือน เพราะอาการเหล่านี้ส่งผลกระทบต่อสุขภาพร่างกาย เพราะร่างกายจะหลั่งสารแห่งความเครียด ทำให้นอนไม่หลับ ปวดเกร็งตามท้ายทอย หัวไหล่ เพราะกล้ามเนื้อเกร็งตัว กระทบต่อการทำงาน เพราะไม่มีสมาธิ ทำให้การงานล่าช้าหรือบกพร่อง กระทบต่อความสัมพันธ์ ทั้งคนรัก เพื่อนร่วมงาน และสมาชิกในครอบครัว เพราะอารมณ์รุนแรงจะแสดงออกมาทางการสื่อสาร ทำให้คนรอบข้างเครียดไปด้วย ทำให้เป็นคนไม่น่ารัก ไม่มีเสน่ห์ ไม่มีคนอยากอยู่ใกล้ หากมีอาการผิดปกติกับตนเองควรปรึกษาแพทย์เพื่อรักษาอย่างถูกวิธี”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 5 สาวสวย คุณแม่ทายาทมหาเศรษฐี
    สร้างความฮือฮาไม่ใช่น้อยสำหรับ 5 สาวคนบันเทิงที่เข้าพิธีวิวาห์กับมหาเศรษฐี และแน่นอนว่าเมื่อมีลูกเป็นโซ่คล้องใจ คำว่า "เกิดมาบนกองเงินกองทอง" คงจะไม่ใช่คำที่พูดเกินจริง เพราะทายาทของพวกเธอเหล่านี้เกิดมาก็มีทรัพย์สมบัติและธุรกิจร้อยล้านพันล้านรออยู่ วันนี้ทีมข่าวบันเทิงขอคัดเลือกสาวน้อยสาวใหญ่ในวงการไม่ว่าจะเป็น ดารา นักร้อง นางแบบ หรือนางงาม ที่มีดีกรีเป็นถึงคุณแม่ของมหาเศรษฐี ไปดูกันเลยว่ามีใครบ้าง...
  • ชาวเน็ตทึ่ง ใบเตย อาร์สยาม จัดให้! ภาษาอังกฤษ 5 บรรทัด
    ยังคงเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่ถูกโจมตีไม่เลิก สำหรับทักษะการใช้ภาษาอังกฤษของลูกทุ่งสาว "ใบเตย อาร์สยาม" โดนจับผิดเสมอๆ ว่า ใช้คำศัพท์ผิด ไม่ถูกหลักไวยากรณ์ จนเรียกได้ว่า วินาทีนี้..อินสตาแกรม @baitoey_rsiam ร้อนระอุไปด้วยคำวิพากษ์วิจารณ์แบบห้ามกระพริบตาของคนฟลอโล่วเฉียดล้านคน ขณะที่ในเว็บบอร์ดชื่อดัง พันทิปดอทคอม กำลังตั้งประเด็นสงสัย สาวใบเตย ครั้งใหม่ หลังพูดคุยเปิดใจในรายการวาไรตี้ชื่อดังแห่งหนึ่ง ระบุว่า เคยผ่านการสอบคัดเลือกเป็นแอร์โฮสเตส หรือ พนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน แต่ชาวเน็ตหลายคนไม่ปักใจเชื่อ เนื่องจาก ทักษะภาษาอังกฤษ และ ส่วนสูง ไม่น่าจะผ่านเกณฑ์
  • ฉาวไม่เว้นวัน 'ใบเตย อาร์สยาม' โชว์สวีท 'แมน' บนเตียง
    จัดว่าเป็นสาวคนหนึ่งที่ขยันโพสต์รูปลงอินสตาแกรมอย่างต่อเนื่อง สำหรับนักร้องลูกทุ่งสุดฮอต “ใบเตย” สุธีวัน ทวีสิน หรือ ใบเตย อาร์สยาม นอกจากรูปที่ลงจะเป็นเรื่องการแต่งตัวของเธอในแต่ละวัน ก็ยังมีภาพโชว์ความสวีทกับแฟนหนุ่ม ดีเจ. “แมน” พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา อีกด้วย
  • กลัวที่ไหน "โย"ควงหนุ่ม คาตาปาปาราซซี่
    มีแหล่งข่าวรายงานเข้ามา พร้อมส่งไฟล์ภาพแนบมาด้วย โดยไฟล์ภาพดังกล่าวเขียนว่าเป็นภาพโยกับแฟน และยังต่อท้ายว่า พบนางแบบสาวหุ่นสวย “โย” ยศวดี หัสดีวิจิตร ควงหนุ่มก้ามปูหน้าตาดี ช็อปปิ้งตามประสาคู่รัก ที่ห้างสรรพสินค้าย่านบางนา เมื่อปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยแหล่งข่าวไม่ทราบว่า ใช่ ดร.หนึ่ง หนุ่มนอกวงการที่นางแบบสาวกำลังซุ่มคบหาดูใจมากว่า 2 ปี หรือเปล่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »