ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » มันส์ดี!สงครามสาวๆ ''ริฮานน่า''เปิดศึกข้ามรุ่น ถูก''ทีแอลซี''ด่าขายเซ็กส์

มันส์ดี!สงครามสาวๆ ''ริฮานน่า''เปิดศึกข้ามรุ่น ถูก''ทีแอลซี''ด่าขายเซ็กส์

Posted 08/06/2014 by siamdara

 

เกิดสงครามในวงการบันเทิงเทศอีกแล้ว ควันหลัง ริฮานน่า นักร้องสาวพันธุ์เอ็กซ์ แต่งชุดซีทรูเห็นข้างในล่อนจ้อน ยกเว้นท่อนล่างที่ยังนุ่งกุงเกงลิงเอาไว้ ไปออกงานแฟชั่น ''ซีดีเอฟเอ อวอร์ดส์'' ล่าสุดสองสาวสมาชิกวง ''ทีแอลซี'' อดีตเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังระดับตำนานยุค 90 ออกมาต่อว่าต่อขานรุ่นน้องยกใหญ่ว่าทำแบบนี้ไม่ต่างจากขายเซ็กส์ ขณะที่สาวบาร์เบโดสตอบโต้ด้วยการไปขุดภาพของรุ่นพี่เคยถ่ายภาพเปลือยอกมาโชว์หราเอาคืน!

 

ไม่มีใครทราบที่มาหรือแรงจูงใจของ ริฮานน่า ที่แต่งชุดโป๊อล่างฉ่างสีขาว เห็นทั้งนมทั้งจุกชัดเจนไปร่วมงานประกาศรางวัลของวงการแฟชั่น แต่ก็มีการจับประเด็นไปถึงเหตุการณ์ก่อนหน้านั้นไม่กี่วัน ริฮานน่า โพสต์สนับสนุนแคมเปญโชว์จุก ''FreeTheNipple'' ของ สเกาท์ วิลลิส ลูกสาวของ บรูซ วิลลิส ที่เดินเปลือยเต้าท้าแดดท้าลมกลางแมนฮัตตัน, นิวยอร์ก เพื่อเป็นการประท้วงนโยบายเซนเซอร์ของอินสตาแกรม

 

แม้หนุ่มๆ จะชอบ เพราะอยู่ๆ ก็มีนักร้องระดับดาวดังมาเปลือยเต้าให้ดูฟรีๆ แต่ ทิออนเน่ ''ที-บอซ'' วัตกิ้นส์ กับ โรซอนด้า ''ชิลลี่'' โธมัส แห่งวง TLC ที่ดังมากๆ ในยุค 90 เห็นแล้วได้แต่มึนตึ้บ คนอะไรแก้ผ้าได้ทุกวี่ทุกวัน โดย ที-บอซ ให้สัมภาษณ์พูดถึงริฮานน่าว่า ''ทุกครั้งที่เห็นคุณ คุณไม่ต้องแก้ผ้าทุกครั้งก็ได้นะ'' ส่วนการให้สัมภาษณ์อีกหนึ่งแห่ง เธอบอกว่า ''ในท้ายที่สุดแล้ว ดนตรีมันบ่งบอกถึงตัวมันเอง ถ้าเพลงคุณเจ๋งจริง ก็ไม่เห็นจำเป็นต้องแก้ผ้าเลย''

 

นอกจาก ที-บอซ วัย 44 ปี แล้ว โรซอนด้า ''ชิลลี่'' โธมัส วัย 43 ปี อีกหนึ่งสมาชิกของทีแอลซี ก็มีความเห็นในทำนองเดียวกัน โดยบอกว่า ''ความจริงมันก็เป็นเรื่องยากนะที่เราจะพูดหรือแสดงความเห็นอะไรสักอย่างออกมา เพราะเวลาเราออกมาพูดอะไรก็ตาม ก็จะมีคนบอกว่า - โธ่เอ๊ย ทีแอลซี พวกขี้อิจฉา - แต่ฉันพูดอะไรตรงๆ ไม่เสแสร้งอยู่แล้ว''

 

ฝั่งริฮานน่า สาวแซบวัย 26 ปี ขึ้นชื่อลือชาว่ามั่นใจไม่แพ้ใครอยู่แล้ว งานนี้ไม่ยอมโดนกระทำฝ่ายเดียว เธอโพสต์ภาพสามสาวทีแอลซีที่เปลือยเต้าถ่ายภาพเอามือแปะจุกไว้ พร้อมกับโพสต์สัญลักษณ์ ''รอยยิ้ม'' ซึ่งพอให้ตีความหมายได้แนวประชดประชันกลับไป

 

ริฮานน่าลบโพสต์ดังกล่าวทิ้งในเวลาต่อมา แต่ภาพสาวๆๆ ทีแอลซี ไม่ได้หายไปไหน เพราะเธอย้ายไปเป็น ''แบนเนอร์'' ของทวิตเตอร์ตัวเองแทน! มิหนำซ้ำยังลงทุนโพสต์ภาพตัวเองทำหน้าตาแปลกๆ อาทิ หน้าตาตกใจและหน้าตาเจ้าเล่ห์ ซึ่งก็ทำให้คิดได้ว่าต้องการเหน็บแนมรุ่นพี่ รวมถึงการโพสต์ข้อความที่ว่า ''ในเมื่อตัวฉันก็ยังเป็นตัวฉันไม่เปลี่ยนแปลง พวกเขาก็เหมือนกัน''  

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไขปริศนา "สวยอารมณ์เสีย"
    เอ๊ะ เผลอพลาดท่าทำอะไรผิดไป ทำไมคนรักของคุณถึงอารมณ์เสียแบบที่หนุ่มๆ อย่างเราไม่คุ้นเคย FHM จึงมาช่วยเฉลยความจริงกันสักนิด ชีวิตคู่ของคุณก็จะเป็นเรื่องง่ายขึ้น..
  • 5 สาวสวย คุณแม่ทายาทมหาเศรษฐี
    สร้างความฮือฮาไม่ใช่น้อยสำหรับ 5 สาวคนบันเทิงที่เข้าพิธีวิวาห์กับมหาเศรษฐี และแน่นอนว่าเมื่อมีลูกเป็นโซ่คล้องใจ คำว่า "เกิดมาบนกองเงินกองทอง" คงจะไม่ใช่คำที่พูดเกินจริง เพราะทายาทของพวกเธอเหล่านี้เกิดมาก็มีทรัพย์สมบัติและธุรกิจร้อยล้านพันล้านรออยู่ วันนี้ทีมข่าวบันเทิงขอคัดเลือกสาวน้อยสาวใหญ่ในวงการไม่ว่าจะเป็น ดารา นักร้อง นางแบบ หรือนางงาม ที่มีดีกรีเป็นถึงคุณแม่ของมหาเศรษฐี ไปดูกันเลยว่ามีใครบ้าง...
  • ชาวเน็ตทึ่ง ใบเตย อาร์สยาม จัดให้! ภาษาอังกฤษ 5 บรรทัด
    ยังคงเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่ถูกโจมตีไม่เลิก สำหรับทักษะการใช้ภาษาอังกฤษของลูกทุ่งสาว "ใบเตย อาร์สยาม" โดนจับผิดเสมอๆ ว่า ใช้คำศัพท์ผิด ไม่ถูกหลักไวยากรณ์ จนเรียกได้ว่า วินาทีนี้..อินสตาแกรม @baitoey_rsiam ร้อนระอุไปด้วยคำวิพากษ์วิจารณ์แบบห้ามกระพริบตาของคนฟลอโล่วเฉียดล้านคน ขณะที่ในเว็บบอร์ดชื่อดัง พันทิปดอทคอม กำลังตั้งประเด็นสงสัย สาวใบเตย ครั้งใหม่ หลังพูดคุยเปิดใจในรายการวาไรตี้ชื่อดังแห่งหนึ่ง ระบุว่า เคยผ่านการสอบคัดเลือกเป็นแอร์โฮสเตส หรือ พนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน แต่ชาวเน็ตหลายคนไม่ปักใจเชื่อ เนื่องจาก ทักษะภาษาอังกฤษ และ ส่วนสูง ไม่น่าจะผ่านเกณฑ์
  • ฉาวไม่เว้นวัน 'ใบเตย อาร์สยาม' โชว์สวีท 'แมน' บนเตียง
    จัดว่าเป็นสาวคนหนึ่งที่ขยันโพสต์รูปลงอินสตาแกรมอย่างต่อเนื่อง สำหรับนักร้องลูกทุ่งสุดฮอต “ใบเตย” สุธีวัน ทวีสิน หรือ ใบเตย อาร์สยาม นอกจากรูปที่ลงจะเป็นเรื่องการแต่งตัวของเธอในแต่ละวัน ก็ยังมีภาพโชว์ความสวีทกับแฟนหนุ่ม ดีเจ. “แมน” พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา อีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »