ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » อนาคตดับ!แชมป์WBCเอเชียโดนจับขนไม้เถื่อน

อนาคตดับ!แชมป์WBCเอเชียโดนจับขนไม้เถื่อน

Posted 08/06/2014 by siamsport

 

        อนาคตดับ!แสนเมืองเลย ก่อเกียรติยิม นักมวยสากลดีกรี WBC เอเชีย รุ่น 112 ปอนด์ โดนจับฐานลักลอบขนไม้เถื่อนทั้งที่มีคิวรอชกอุ่นเครื่องในเดือนสิงหาคมนี้

        เมื่อเวลา 03.00 น.ช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ 8 มิถุนายน มีรายงานข่าวว่า ร.ต.ต.สุเมธ พลเยี่ยม หัวหน้าชุดปฏิบัติการข่าว ร้อย ตชด.246 ร่วมกับนายกองตรี ภูริวัจน์โชตินพรัตน์ ป้องกันจังหวัดเลย และกองร้อยทหารพรานที่ 2106 สนธิกำลังออกตรวจพื้นที่ตามชายแดนเพื่อรักษาความสงบเรียบร้อยและป้องปราม สิ่งผิดกฎหมายจนถึงพื้นที่บ้านห้วยพิชัย ต.ห้วยพิชัย อ.ปากชม พบรถกระบะขับเร่งความเร็วอย่างน่าสงสัยใน เจ้าหน้าที่จึงไล่ติดตามและสกัดจับได้ เมื่อค้นรถพบไม้ชิงชันจำนวน 22 แผ่นจึงควบคุมตัวนายสุขสันต์ ชัยชนะ อายุ 28 ปี คนขับมาสอบปากคำ

        โดย นายสุขสันต์ให้การอ้างว่า มีอาชีพเป็นนักมวยชื่อ แสนเมืองเลย ก่อเกียรติยิม เพิ่งครองแชมป์ WBC เอเชีย รุ่น 112 ปอนด์เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และเตรียมชกอุ่นเครื่องในเดือนสิงหาคมนี้อีกทั้งยังเป็นลูกชายของกำนันตำบล แห่งหนึ่งในอำเภอปากชม ส่วนไม้ดังกล่าวจะนำไปขายที่จังหวัดหนองคาย เจ้าหน้าที่จึงดำเนินคดีนายสุขสันต์ ในข้อหาทำผิด พ.ร.บ.ป่าไม้ ฐานมีไม้แปรรูปหวงห้ามเกินกว่า 0.20 ลูกบาศก์เมตร


     โดยล่าสุดทางสัญญา ก่อเกียรติยิม ยืนยันว่าแสนเมืองเลยเป็นนักชกสังกัดก่อเกียรติกรุ๊ปจริงแต่ว่าเป็นอดีตไม่ ได้จัดชกมาหลายเดือนแล้วมีสถิติการชก19ครั้ง ชนะ13ครั้งน็อก3ครั้วแพ้3ครั้งเสมอ3ครั้ง
 

     ด้าน ก่อเกียรติ พานิชยารมย์ บิ๊กบอส ก่อเกียรติกรุ๊บ เผยว่าแสนเมืองเลย เคยเป็นอดีตแชมป์ฟลายเวตwbcสองสมัย ล่าสุดเคยจัดชกเมื่อวันที่21กุมภาพันธ์ ปีนี้ ที่สหวันเขต จ.ลาวชิงแชมป์รุ่นฟลายเวต wbc เอเชีย ซิลเวอร์ เอาชนะคะแนน ไมเคิ่ล แลนดิโร่จากฟิลิปปินส์แล้วก็ กลับไปอยู่บ้านที่จ.เลย จนถูกจับดังกล่าว


     ทั้งนี้แสนเมืองเลย ก่อเกียรติยิม มี่เกียรติประวัติติดตัวมากกมายดังนี้

     แชมป์เงารุ่นฟลายเวท WBC
     - ชิง 16 เมษายน 2552 ชนะคะแนน บายู อังโกโร (ธงของประเทศอินโดนีเซีย อินโดนีเซีย) ที่ประจวบฯ
     - ป้องกันแชมป์ครั้งที่ 1, 25 สิงหาคม 2552 เสมอ อีริค ดิแอซ ซิเรการ์ (อินโดนีเซีย) ที่ เลย
     - ป้องกันแชมป์ครั้งที่ 2, 31 กรกฎาคม 2553 แพ้น็อคยกที่ 2 ไรอัน ปิโต (ธงของประเทศฟิลิปปินส์ ฟิลิปปินส์) ที่ เมโทรมานิลา ฟิลิปปินส์


     แชมป์รุ่นไลท์ฟลายเวทสภามวยแห่งเอเชีย WBC Asia
     - ชิง 23 ธันวาคม 2553 ชนะน็อคยกที่ 2 เรน (อินโดนีเซีย)
     - ป้องกันแชมป์ครั้งที่ 1, 4 ตุลาคม 2554 ชนะคะแนน จูเลียส อันคอส (ฟิลิปปินส์) ที่ วัดบ้านไร่ จังหวัดนคราชสีมา
     - ป้องกันแชมป์ครั้งที่ 2, 4 พฤษภาคม 2555 ชนะคะแนน ซามูเอล เอฮัวโย่ (อินโดนีเซีย)


     แชมป์รุ่นฟลายเวทสภามวยแห่งเอเชีย WBC Asia
     - ชิง 6 พฤศจิกายน 2555 ชนะคะแนน เกบอย แมนซาลาเยา (ฟิลิปปินส์)


     แชมป์รุ่นฟลายเวทสภามวยแห่งเอเชีย WBC Asia sliver
     - ชิง 21 กุมภาพันธ์ 2557 ชนะคะแนน ไมเคิล แลนดิโร่ (ฟิลิปปินส์) ที่ สุวรรณนาเขต ประเทศลาว
 






ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ศึกนางฟ้า!สถิติมาเรียVSบูชาร์ดใครเหนือใคร
    ศึกเทนนิสแกรนด์สแล มคอร์ตดิน เฟร้นช์ โอเพ่น ประเภทหญิงเดี่ยว รอบรองชนะเลิศ ระหว่าง มาเรีย ชาราโปว่า นางฟ้าจากรัสเซีย กับ ยูเจนี บูชาร์ด ดาวรุ่งคนสวยชาวแคนาเดี้ยน ในวันพฤหัสบดีที่ 6 มิถุนายนนี้ ได้รับความสนใจอย่างสุดๆ เพราะนอกจากรูปร่างหน้าตาของทั้งคู่แล้ว ฝีไม้ลายมือยังยอดเยี่ยมไม่แพ้กันอีกต่างหาก
  • โปรช้างกระหึ่มยุโรป!เพลย์ออฟซิวแชมป์นอร์เดีย
    ธงชัย ใจดี โปรกอล์ฟชาวไทย สร้างชื่อได้อย่างยิ่งใหญ่ เมื่อคว้าแชมป์ นอร์เดีย มาสเตอร์ส ไปครอง หลังเอาชนะ วิคเตอร์ ดูบุยส์ซง กับ สตีเฟ่น กัลลาเกอร์ ในการดวลเพลย์ออฟ หลังทั้ง 3 คนทำสกอร์เข้ามาเท่ากันในรอบสุดท้าย เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • ฮุคซ้ายทำพิษ!ทับทิมแดงพ่ายน็อกยก10
    จามี่ แม็คดอนเนลล์ นักชกเมืองผู้ดี สบโอกาสต้อน "เจ้าวิทย์" ทับทิมแดง ศิษย์หลวงพ่อพูล เข้ามุม ก่อนยิงฮุคซ้ายเข้าเต็มๆ เอาชนะน็อกไปได้ในยก 10 ของศึกชิงเข็มขัดแชมเปี้ยนโลก รุ่นแบนตั้มเวต ดับเบิ้ลยูบีเอแชมป์คนใหม่โชว์สปิริต ชมเปาะแชมป์พาบาชาวไทยทำเอาหนักใจจริงๆ เดินหน้าไม่มีหยุด บีบให้ต้องออกหมัดจนได้ชัย รับชนะหนนี้ชีวิตกลับมาอยู่กับร่องกับรอยได้ซะที
  • ศรีสะเกษ-คูเอดราสชั่งฉลุยพร้อมชกชิงแชมป์1มิ.ย.
    สัณหชัย ผลชีวิน ผู้สื่อข่าวมวยสยาม-สยามกีฬารายงานข้ามทวีปถึงความคืบหน้าศึกป้องกันแชมป์ โลกไฟต์บังคับของ "เจ้าแหลม" ศรีสะเกษ ศ.รุ่งวิสัย แชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต WBC ขวัญใจชาวไทยกับ คาร์ลอส คูเอดราส รองแชมป์โลกอันดับ 1 ชาวจังโก้ ในวันอาทิตย์ที่ 1 มิ.ย. นี้ตามเวลาเมืองไทย ณ สนามซาลาเดออาร์มาส ในกรุงเม็กซิโกซิตี้ ประเทศเม็กซิโก ช่อง 7 สีถ่ายทอดสด 09.30 น. ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันนเสาร์ที่ 31 พ.ค.ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทยได้มีการจัดชั่งน้ำหนักซึ่งทั้งสองคนชั่ง ได้114.6ปอนด์เท่ากันพร้อมตะบันหน้าชิงเข้มขัดแชมป์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »