ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เฮทั้งแคมป์! โค้ชจิงโจ้ไฟเขียวนักเตะมีเซ็กซ์ช่วงบอลโลก

เฮทั้งแคมป์! โค้ชจิงโจ้ไฟเขียวนักเตะมีเซ็กซ์ช่วงบอลโลก

Posted 08/06/2014 by goal.com

 

เห็นใจลูกผู้ชายด้วยกัน! นายใหญ่ทีมออสซี่ยืนยันอนุญาตให้นักเตะทำกิจกรรมบนเตียงกับคู่รักได้ในระหว่างศึกเวิลด์คัพที่แดนแซมบ้า

อันเก้ โปสเตโคกลู ผู้จัดการทีมชาติออสเตรเลีย ไฟเขียว นักเตะสามารถมีเซ็กซ์กับคู่รักได้ในระหว่างลงทำศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล

ทีมจิงโจ้ต้องพบกับงานสุดหินในเวิลด์คัพหนนี้ ภายหลังดันโชคร้ายอยู่ร่วมสายเดียวกับสเปน, ชิลี และ ฮอลแลนด์ สามทีมสุดแกร่งในรอบแบ่งกลุ่ม ทำให้หลายฝ่ายคาดหมายว่าพวกเขาคงต้องเก็บกระเป๋ากลับบ้านตั้งแต่รอบแรก

อย่างไรก็ดี แข้งออสซี่อาจทำผลงานได้ดีเหนือความคาดหมายก็เป็นได้ เมื่อกุนซือประจำทีมอนุญาตให้พวกเขาสามารถทำกิจกรรมบนเตียงกับคนรักได้ใน ระหว่างทัวร์นาเมนต์

"ผมไม่ได้เคร่งครัดเรื่องนี้(เซ็กซ์)มากนัก เรามีโรงแรมสุดหรูซึ่งนักเตะจะได้อยู่ใกล้ชิดกับครอบครัวและเพื่อนของเขา" โปสเตโคกลู กล่าว

"เรายืนยันว่าพวกเขาจะได้ติดต่อและพบกันอย่างแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังมีอีก! แนวรับอินทรีมรกตเจ็บชวดบอลโลกไปอีกคน
    อุ่นเครื่อง-เจ็บตัว-ถอนตัว ยังมีมาเรื่อย ๆ สำหรับฟุตบอลโลก 2014 ล่าสุดเป็นแนวรับจากโมนาโกที่ต้องอำลาแคมป์ไนจีเรียไป
  • สื่อเยอรมันเลือก5แว็กส์สุดเอ็กซ์เขย่าบอลโลก
    สื่อเยอรมัน ต้อนรับมหกรรมฟุตบอลโลก 2014 ณ แดนแซมบ้า ด้วยการคัด 5 แฟนสาวและภรรยานักเตะสุดเซ็กซ์เอ็กซ์สบึมส์ออกมาให้เห็น โดยแต่ละรายล้วนมีความสวยและหุ่นสุดแสนเซ็กซี่ไม่น้อยหน้ากันเลยทีเดียวบิลด์ หนังสือพิมพ์กีฬารายวันเล่มดังของเยอรมัน ต้อนรับกระแสฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ที่ประเทศบราซิล ด้วยการคัดเลือกสุดยอด 5 แว็กส์ (ภรรยาและแฟนสาว) ของนักฟุตบอลชื่อดัง สร้างสีสันบรรเจิดก่อนมหกรรมระเบิดแข้งชิงเจ้าโลกลูกหนังจะเปิดฉากขึ้นในช่วงระหว่างวันที่ 12 มิถุนายน-13 กรกฎาคมนี้
  • 8 วันเดอร์คิดเก็งลุ้นดาวรุ่งยอดเยี่ยมเวิลด์คัพ
    บรรดานักเตะดาวรุ่งฝีเท้าดีในฟุตบอลโลกครั้งนี้ ที่มีโอกาสคว้ารางวัลนักเตะอายุน้อยทีดีที่สุดในทัวร์นาเมนต์ที่บราซิล
  • คางาวะรับซามูไรต้องดีกว่านี้ในบอลโลก
    ชินจิ คางาวะ มิดฟิลด์เลือดซามูไร ทีมชาติญี่ปุ่น ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยหากมองแค่ผลอุ่นเครื่องที่เอาชนะ คอสตาริกา กับ แซมเบีย มาได้ ก็เป็นเรื่องน่าพอใจ แต่ในภาพรวม หากเล่นได้แค่นี้ในฟุตบอลโลก พวกเขาอาจไม่รอดตั้งแต่รอบแรกก็เป็นได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »