ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เบลเยียมโล่งลูกากูเจ็บไม่หนักคาดพัก3-4วัน

เบลเยียมโล่งลูกากูเจ็บไม่หนักคาดพัก3-4วัน

Posted 08/06/2014 by siamsport

 

มาร์ก วิลมอตส์ กุนซือทีมชาติเบลเยียม เผย โรเมลู ลูกากู หัวหอกตัวเก่ง ไม่ได้เจ็บหนัก หลังข้อเท้าเดี้ยงจากเกมอุ่นแข้งกับ ตูนิเซีย เมื่อวันเสาร์ ชี้เป็นเพียงการป้องกันไว้ก่อน และคาดว่าจะกลับมาได้ภายใน 3-4 วันนี้

           
    มาร์ก วิลมอตส์ เทรนเนอร์ทีมชาติเบลเยียม ออกมาเผยเมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 มิถุนายน ที่ผ่านมา ว่า โรเมลู ลูกากู กองหน้าตัวเก่งของทีม ไม่ได้รับบาดเจ็บหนักที่ข้อเท้าแต่อย่างใด หลังจากที่สตาร์ เชลซี ต้องโขยกเขยกออกจากสนามในเกมอุ่นเครื่องที่เอาชนะ ตูนิเซีย 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
     
    ดรีส เมอร์เท่นส์ เป็นฮีโร่พังประตูชัยให้ เบลเยียม ในเกมอุ่นเครื่องนัดสุดท้ายของทีม ก่อนเดินทางไปสู้ศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล และ วิลมอตส์ ก็เผยหลังการแข่งขันว่าเป็นแมตช์ที่ประหลาด หลังจากที่ต้องหยุดชะงักไปกลางครึ่งแรก เนื่องจากถูกพายุเข้าและต้องรอนานถึง 45 นาที แต่ก็ไม่รู้สึกตกใจกับการบาดเจ็บของ ลูกากู ที่ถูกเปลี่ยนออกก่อนจบเกม และคาดว่านักเตะจะกลับมาได้ใน 3-4 วันนี้
     
    "โรเมลู มีปัญหาเรื่องการเดิน การบาดเจ็บของเขาดูไม่รุนแรงนัก แพทย์บอกผมอย่างนั้น นี่คือการป้องกันเอาไว้ก่อนสำหรับอาการข้อเท้าเคล็ด แต่เราจะตรวจเพิ่มในวันอาทิตย์นี้ ในเบื้องต้น ลูกากู จะพัก 3-4 วัน หวังว่ามันจะจบเพียงเท่านั้น" วิลมอตส์ กล่าว
     
    ลูกากู ถูกคาดหมายว่าจะเป็นกองหน้าตัวหลักของ เบลเยียม ในทัวร์นาเมนต์ที่บราซิล หลังจากแข้งวัย 21 ปียิงไป 4 ประตูจาก 3 เกมอุ่นเครื่อง และซัด 16 ประตูให้กับ เอฟเวอร์ตัน เมื่อฤดูกาลที่แล้ว
     
    เกมนี้ ตูนิเซีย ใช้กองหลังถึง 5 คน ทำให้ เบลเยียม ต้องเจอปัญหาในการเจาะแนวรับเข้าไปพังประตู แต่ วิลมอตส์ ก็พอใจกับความอดทนของลูกทีม ก่อนจะลงสนามทำศึกกับ แอลจีเรีย ในนัดแรกของศึกฟุตบอลโลก วันที่ 17 มิถุนายนนี้
     
    "มันเล่นได้ยาก (กับทีม) ที่ถอยนักเตะ 9 คนลงไปตั้งรับ นี่คือบททดสอบที่ดีกับการมองไปถึงฟุตบอลโลกและ แอลจีเรีย ถึงแม้ว่าทีมนั้นจะเน้นเกมรุกมากกว่านี้ก็ตาม" วิลมอตส์ กล่าว
     
    ขณะที่ เมอร์เท่นส์ ไม่พอใจนักกับฟอร์ม เบลเยียม แต่ก็ยกย่อง นาเซอร์ ชาดลี่ และ แวงซ็องต์ ก็องปานี สำหรับการจ่ายบอลของทั้งคู่ซึ่งนำไปสู่ประตูของเขา
     
    "มันไม่ใช่แมตช์ที่ดี เราชนะ 1-0 และนั่นคือทุกสิ่งทุกอย่าง แต่เราก็ต้องเล่นให้เร็วขึ้น การยิงประตูเป็นเรื่องดีเสมอ การจ่ายจาก ชาดลี่ สุดยอด เช่นเดียวกับการผ่านบอลจังหวะแรกจาก ก็องปานี" เมอร์เท่นส์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮทั้งแคมป์! โค้ชจิงโจ้ไฟเขียวนักเตะมีเซ็กซ์ช่วงบอลโลก
    เห็นใจลูกผู้ชายด้วยกัน! นายใหญ่ทีมออสซี่ยืนยันอนุญาตให้นักเตะทำกิจกรรมบนเตียงกับคู่รักได้ในระหว่างศึกเวิลด์คัพที่แดนแซมบ้า
  • ยังมีอีก! แนวรับอินทรีมรกตเจ็บชวดบอลโลกไปอีกคน
    อุ่นเครื่อง-เจ็บตัว-ถอนตัว ยังมีมาเรื่อย ๆ สำหรับฟุตบอลโลก 2014 ล่าสุดเป็นแนวรับจากโมนาโกที่ต้องอำลาแคมป์ไนจีเรียไป
  • สื่อเยอรมันเลือก5แว็กส์สุดเอ็กซ์เขย่าบอลโลก
    สื่อเยอรมัน ต้อนรับมหกรรมฟุตบอลโลก 2014 ณ แดนแซมบ้า ด้วยการคัด 5 แฟนสาวและภรรยานักเตะสุดเซ็กซ์เอ็กซ์สบึมส์ออกมาให้เห็น โดยแต่ละรายล้วนมีความสวยและหุ่นสุดแสนเซ็กซี่ไม่น้อยหน้ากันเลยทีเดียวบิลด์ หนังสือพิมพ์กีฬารายวันเล่มดังของเยอรมัน ต้อนรับกระแสฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ที่ประเทศบราซิล ด้วยการคัดเลือกสุดยอด 5 แว็กส์ (ภรรยาและแฟนสาว) ของนักฟุตบอลชื่อดัง สร้างสีสันบรรเจิดก่อนมหกรรมระเบิดแข้งชิงเจ้าโลกลูกหนังจะเปิดฉากขึ้นในช่วงระหว่างวันที่ 12 มิถุนายน-13 กรกฎาคมนี้
  • 8 วันเดอร์คิดเก็งลุ้นดาวรุ่งยอดเยี่ยมเวิลด์คัพ
    บรรดานักเตะดาวรุ่งฝีเท้าดีในฟุตบอลโลกครั้งนี้ ที่มีโอกาสคว้ารางวัลนักเตะอายุน้อยทีดีที่สุดในทัวร์นาเมนต์ที่บราซิล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »