ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » หงส์แห้ว! ชากิรียันยังอยู่เสือใต้ต่อแน่

หงส์แห้ว! ชากิรียันยังอยู่เสือใต้ต่อแน่

Posted 09/06/2014 by goal.com

 

ส่อแววว่าจะชวดแข้งในเป้าหมายอีกรายสำหรับทีมหงส์แดง หลังดาวเตะชาวสวิสยืนยันว่าเขาจะยังคงค้าแข้งอยู่ในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีนา ต่อไปอย่างแน่นอนในฤดูกาลหน้า

เซอร์ดาน ชากิรี กองกลางทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ตอบคำถามผู้สื่อข่าวอย่างมั่นใจว่าเขาจะยังอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค ต่อไปในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน หลังมีข่าวว่าลิเวอร์พูลสนใจที่จะดึงเขาไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

แข้งวัย 22 ปี ตกเป็นตัวสำรองของ อาร์เยน ร็อบเบน, ฟรองค์ ริเบรี และ โทมัส มุลเลอร์ ซึ่งเล่นเป็นมิดฟิลด์ริมเส้นเหมือนกันมาโดยตลอด นับตั้งแต่ย้ายจากเอฟซี บาเซิล มาร่วมทัพเสือใต้เมื่อปี 2012 ทำให้ตกเป็นข่าวลืออย่างต่อเนื่องว่าจะย้ายออกจากอลิอันซ์ อารีนา ไปหาโอกาสลงสนามเป็นตัวจริง ก่อนที่เจ้าตัวจะปฎิเสธอย่างชัดเจนในคราวนี้

"คุณจะยังอยู่ทีมเดิมในฤดูกาลต่อไปหรือไม่" นักข่าวจากสือของสวิสบุกไปสัมภาษณ์ถึงแคมป์ฝึกซ้อมของทีมชาติ ก่อนที่ชากิรีจะหัวเราะลั่นแล้วตอบว่า "ผมยังคงอยู่ที่ บาเยิร์น มิวนิค เหมือนเดิม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โดน2เด้ง!สเตอร์ริดจ์ถูกขว้างป๋องเบียร์-ถูกเตะอัด
    ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ ดาวยิง"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล คงอ่วมอรทัยเมื่อเจอทั้งลูกหนักของนักเตะฮอนดูรัสเล่นงานตลอดทั้งเกมที่ชัดเจนคือโดน เอมิลิโอ อิซากีร์เร่ เตะบอลอัดใส่เต็มๆทั้งที่เจ้าตัวนอนอยู่กับพื้น นอกจากนี้ยังโดนแฟนบอลมือดีนิรนามซึ่งคาดว่าเป็นแฟนบอลฮอนดูรัสขว้างกระป๋องเบียร์ใส่โดนตัวเต็มๆเพราะในเกมอุ่นเครื่องที่ทีมชาติอังกฤษทำได้แคเสมอฮอนดูรัส 0-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • เจิดไม่แฮปปี้ฮอนดูรัสเล่นโหดโชคดีไม่มีใครเจ็บ
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีมชาติอังกฤษ เผยไม่แฮปปี้กับการเล่นของ ฮอนดูรัส ในเกมอุ่นแข้งที่เจ๊ากันแบบไร้สกอร์เมื่อวันเสาร์ บอกผู้ตัดสินทำหน้าที่ได้แย่ เกมต้องถูกหยุดเป็นพักๆ และคู่แข่งก็เข้าสกัดโหด แต่ก็ยังดีที่ไม่มีใครเจ็บจากแมตช์นี้ ก่อนถึงศึกฟุตบอลโลก ที่บราซิล
  • ฮากระจาย!นักข่าวทักเจิดผิดเรียกแลมพ์สเฉย
    โด่งดังขนาดนี้ยังมีคนจำผิดซะงั้น! สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตัน "สิงโตคำราม" นั่งแถลงข่าวอยู่ดีๆ ช็อกแทบตกเก้าอี้ เมื่อจู่ๆ ถูกผู้สื่อข่าวฮอนดูรัสเรียกขานเป็น แฟร้งค์ แลมพาร์ด อย่างหน้าตาเฉย ทำเอาฮากระจายกันถ้วนหน้า ร้อนถึงกุนซือ รอย ฮ็อดจ์สัน ต้องช่วยกอบกู้สถานการณ์ในบั้นปลาย
  • เอี่ยวตลอด!ราชันร่วมวงล่าโครสบัญชาเกม
    สื่อแดนกระทิง เผย เรอัล มาดริด โผล่ลุ้นสอยตัว โทนี่ โครส ห้องเครื่อง บาเยิร์น มิวนิค มาเป็นจอมทัพ ในซัมเมอร์นี้ ชี้ "ราชันชุดขาว" ติดต่อเอเยนต์นักเตะแล้ว ถึงแม้ "ปีศาจแดง" จะเล็งมานาน แต่ข่าวพักหลังออกแนวถอนตัวไปแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »