ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ร็อบเบนเลือดขึ้นหน้า!โดนเสียบหนักช่วงซ้อม

ร็อบเบนเลือดขึ้นหน้า!โดนเสียบหนักช่วงซ้อม

Posted 09/06/2014 by siamsport

 

เกือบฟาดปาก ! อาร์เยน ร็อบเบน มิดฟิลด์ทีมชาติฮอลแลนด์ ตบะแตกหลังโดน บรูโน่ มาร์ตินส์ อินดี้ เพื่อนร่วมชาติ เสียบหนักในขณะที่ลงฝึกซ้อมร่วมกับทัพ "อัศวินสีส้ม" เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่โชคดี ดาวเตะ บาเยิร์น มิวนิค ไม่มีอาการบาดเจ็บอะไรมากนัก

อาร์เยน ร็อบเบน ปีกความเร็วสูง บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี อารมณ์เดือดสุดๆ หลังโดนเข้าเสียบหนักจาก  บรูโน่ มาร์ตินส์ อินดี้ ปราการหลังเพื่อนร่วมชาติในช่วงระหว่างลงฝึกซ้อมกับทีมชาติฮอลแลนด์ที่นครริโอ เด จาเนโร เพื่อเตรียมทำศึกฟุตบอลโลก 2014 ในประเทศบราซิล

อดีตสตาร์เชลซี และ เรอัล มาดริด แสดงความไม่พอใจอย่างมากใส่ มาร์ตินส์ อินดี้ หลังจากที่เขาโดน กองหลังเฟเยนูร์ด เสียบหนักจนลงไปนอนกับพื้นสนาม หลังจากนั้น ร็อบเบน ก็เดินออกไปนอกสนามสักพัก แต่ก็กลับมาฝึกซ้อมต่อโดยที่ไม่มีอาการบาดเจ็บแต่อย่างใด

ทั้งนี้ มาร์ตินส์ อินดี้ ยอมรับว่าพวกเขามีปัญหากันในสนามจริงๆ  ขณะที่ ปีกจอมลีลาจากค่าย "เสือใต้" ไม่ยอมพูดอะไรเลยกับสื่อเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แผนแจ่ม!ร็อบเบนโว5-3-2เหมาะทัพดัตช์
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจี๊ดจ๊าด เชื่อแผนการเล่น 5-3-2 ที่กุนซือหลุยส์ ฟาน กัล นำมาใช้ ถือเป็นระบบที่เหมาะสมกับทีมที่สุด ชี้กลยุทธ์นี้จะทำให้ "อัศวินสีส้ม" มีเกมรับและเกมรุกที่สมดุล พร้อมกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมเกมแรกดวล สเปน ในศึกบอลโลก 2014 ห้ามเปิดพื้นที่เด็ดขาดไม่งั้นน้ำตาร่วงแน่ๆ
  • ซื้อให้สาว!ไนกี้ออกชุดบราซิลพิเศษแบบคว้านลึก
    งานนี้ ไนกี้ และ บราซิล ทำได้ถูกใจท่านชายหลายคน เมื่อพวกเขาเปิดตัวชุดใหม่ที่มีคอต่ำสุดๆ จนทำให้เกือบจะเห็นหน้าอกของสาวๆ ที่จะใส่มัน โดยเสื้อตัวนี้ถูกทำออกมาเพียงแค่ 160 ตัวเท่านั้น
  • หวานเจี๊ยบ!โด้ควงแฟนสาวชมมวยที่สหรัฐฯ
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกตัวเก่งทีมชาติโปรตุเกส ไม่ปล่อยเวลาให้สูญเปล่าหลังควงแม่ยอดยาหยี อิริน่า เชค ไปชมศึกมวยโลกที่นครนิวยอร์ค ประเทศสหรัฐฯ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ก่อนที่จะ "โด้" จะเดินทางไปช่วยชาติทำศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล
  • 2สปอนเซอร์จี้ฟีฟ่าเอาจริงคดีกาตาร์ได้จัดบอลโลก
    อาดิดาส และ โซนี่ 2 สปอนเซอร์หลักของการแข่ง ฟุตบอลโลก ออกโรงกดดันให้ ฟีฟ่า สอบสวนอย่างจริงจังถึงข้อกล่าวหาที่ระบุว่า กาตาร์ ติดสินบนจนได้จัดฟุตบอลโลก 2022 ชี้ เรื่องที่เกิดขึ้นไม่ส่งผลดีกับทุกฝ่าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »