ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คืนรัง!เอเยนต์รับเรน่าเตรียมกลับซุกปีกหงส์

คืนรัง!เอเยนต์รับเรน่าเตรียมกลับซุกปีกหงส์

Posted 09/06/2014 by siamsport

 

เอเยนต์คู่บุญ โฆเซ่ เรน่า นายด่านเลือดกระทิง เผยลูกค้าของตนเตรียมเก็บข้าวของกลับไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล ต้นสังกัดตัวจริง โดยให้เหตุผล "หงส์แดง" ต้องการขายนักเตะในราคาที่สูงที่สุด แต่ นาโปลี ไม่พร้อมที่จะควักเงินตามที่พวกเขาต้องการ

 มานูเอล การ์เซีย กีล่อน นายหน้าคู่ใจของ โฆเซ่ มานูเอล เรน่า ผู้รักษาประตูชาวสเปน เปิดเผยว่านักเตะในความดูแลของตนเตรียมที่จะกลับมาเล่นให้ ลิเวอร์พูล ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลัง นาโปลี ต้นสังกัดชั่วคราวปฏิเสธที่จะเจรจากับ "หงส์แดง" เรื่องค่าตัวของนักเตะเพื่อย้ายไปเล่นกับ "อัซซูร่า" แบบถาวร

นายทวารทีมชาติสเปนใช้เวลาเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาด้วยการเดินทางไปเล่นแบบยืมตัวกับ นาโปลี ซึ่งมี ราฟาเอล เบนิเตซ อดีตนายใหญ่ ลิเวอร์พูล กุมบังเหียนอยู่ โดยช่วงที่ผ่านมามีข่าวว่า เรน่า อาจจะย้ายไปอยู่กับยอดทีมลีกมะกะโรนี แบบถาวร แต่ล่าสุดเอเยนต์ของนักเตะยอมรับว่าลูกค้าของเขาคงจะต้องกลับไปลุ้นแย่งตำแหน่งในถิ่นแอนฟิลด์ อีกครั้ง

  การ์เซีย กีล่อน เปิดใจกับ "อีเอสพีเอ็น" สำนักข่าวชื่อดังว่า "มันเป็นเรื่องที่ยากลำบากมากๆ สำหรับ เปเป้ ที่จะอยู่ค้าแข้งกับ นาโปลี ต่อไป ตั้งแต่วันที่ 30 มิถุนายนนี้ เขาจะกลับไปที่ลิเวอร์พูล เพราะพวกเขาต้องการขายเขาในราคาที่สูงที่สุด และนาโปลี ไม่ยอมจ่ายเงินตามที่พวกเขาต้องการ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ค็อประรื่น!สื่อแฉโมเรโน่เปิดตัวหงส์อังคารนี้
    สื่อกระทิง ตีข่าว ลิเวอร์พูล ใกล้ซิวตัว อัลเบร์โต้ โมเรโน่ แบ็กซ้ายเนื้อหอมจากเซบีย่า มาเสริมแกร่งเต็มที่แล้ว โดยคาดว่านักเตะจะเปิดตัวเป็นแข้ง "หงส์แดง" อย่างเป็นทางการในวันอังคารนี้
  • หงส์แห้ว! ชากิรียันยังอยู่เสือใต้ต่อแน่
    ส่อแววว่าจะชวดแข้งในเป้าหมายอีกรายสำหรับทีมหงส์แดง หลังดาวเตะชาวสวิสยืนยันว่าเขาจะยังคงค้าแข้งอยู่ในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีนา ต่อไปอย่างแน่นอนในฤดูกาลหน้า
  • โดน2เด้ง!สเตอร์ริดจ์ถูกขว้างป๋องเบียร์-ถูกเตะอัด
    ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ ดาวยิง"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล คงอ่วมอรทัยเมื่อเจอทั้งลูกหนักของนักเตะฮอนดูรัสเล่นงานตลอดทั้งเกมที่ชัดเจนคือโดน เอมิลิโอ อิซากีร์เร่ เตะบอลอัดใส่เต็มๆทั้งที่เจ้าตัวนอนอยู่กับพื้น นอกจากนี้ยังโดนแฟนบอลมือดีนิรนามซึ่งคาดว่าเป็นแฟนบอลฮอนดูรัสขว้างกระป๋องเบียร์ใส่โดนตัวเต็มๆเพราะในเกมอุ่นเครื่องที่ทีมชาติอังกฤษทำได้แคเสมอฮอนดูรัส 0-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • เจิดไม่แฮปปี้ฮอนดูรัสเล่นโหดโชคดีไม่มีใครเจ็บ
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีมชาติอังกฤษ เผยไม่แฮปปี้กับการเล่นของ ฮอนดูรัส ในเกมอุ่นแข้งที่เจ๊ากันแบบไร้สกอร์เมื่อวันเสาร์ บอกผู้ตัดสินทำหน้าที่ได้แย่ เกมต้องถูกหยุดเป็นพักๆ และคู่แข่งก็เข้าสกัดโหด แต่ก็ยังดีที่ไม่มีใครเจ็บจากแมตช์นี้ ก่อนถึงศึกฟุตบอลโลก ที่บราซิล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »