ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บุกมันแน่! เสี่ยฟลุ๊คการันตีเกวโร่เพิ่มมิติเกมรุกราชัน

บุกมันแน่! เสี่ยฟลุ๊คการันตีเกวโร่เพิ่มมิติเกมรุกราชัน

Posted 09/06/2014 by goal.com

 

นายใหญ่แห่งราชันมังกร ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า ฆวน เกวโร่ ปีกร่างเล็กคนใหม่ จะสร้างความแตกต่างให้กับทีมได้แน่นอน โดยเฉพาะเกมบุกที่จะมีสีสันมากขึ้น

"เสี่ยฟลุ๊ค" ธนวัชร์ นิติกาญจนา ผู้จัดการทีม "ราชันมังกร" ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ออกมาให้สัมภาษณ์ถึง ฆวน เกวโร่ ปีกป้ายแดงชาวสเปนของทีมว่า จะช่วยยกระดับแนวรุกของทีมให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น หลังเจ้าตัวเคยมีประสบการณ์ในการค้าแข้งกับทีมใหญ่ๆอย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กับ ชลบุรี เอฟซี

ปีกร่างเล็กเลือดสแปนิซ เซ็นสัญญากับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ในช่วงก่อนเปิดตลาดซื้อขายนักเตะรอบที่ 2 และเป็นการกลับมาค้าแข้งในไทย พรีเมียร์ลีก อีกครั้ง หลังก่อนหน้านี้ เขาได้ย้ายมาร่วมทัพปราสาทสายฟ้า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เมื่อต้นปี 2013 โดยยิงไป 2 ประตูจาก 9 นัดก่อนถูกปล่อยให้ ชลบุรี เอฟซี ในครึ่งฤดูกาลหลัง

"เกวโร่ เป็นนักเตะที่มีความเร็วสูงและมีเทคนิคที่ดีมากๆ" เสี่ยฟลุ๊ค กล่าวเริ่ม

"การมาของเขา จะช่วยยกระดับทีมในเรื่องเกมรุกในแดนกลางให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น เกวโร่เป็นนักเตะที่มีประสบการณ์ และเขาก็มีความคุ้นเคยกับฟุตบอลไทยเป็นอย่างดี หลังจากที่เขาเคยค้าแข้งกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ ชลบุรี เอฟซี ในฤดูกาลที่แล้ว" ผู้จัดการทีมราชันมังกร กล่าวปิดท้ายกับ โกล ประเทศไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »