ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » หยุดเกรียน!บาโลควงแฟนสาวสวีทชายหาดแซมบ้า

หยุดเกรียน!บาโลควงแฟนสาวสวีทชายหาดแซมบ้า

Posted 10/06/2014 by siamsport

 

หวานนักรักช็อกโกแลต ! มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก เอซี มิลาน โชว์หวานออกสื่ออนไลน์ ด้วยการควง แฟนนี่ เนเกช่า แฟนสาวเดินเล่นที่ชายหาดในดินแดนแซมบ้า แถมคาดนางแบบชาวเบลเยียม จะอยู่เชียร์พ่อยอดยาหยีในเกมที่ อิตาลี พบ อังกฤษ ศึกฟุตบอลโลก 2014 วันเสาร์นี้

มาริโอ บาโลเตลลี่ กองกลางจอมยียวนของ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ด้วยการควง แฟนนี่ เนเกช่า แฟนสาวคนสวย เดินเล่นที่ชายหาด ในประเทศบราซิล เจ้าภาพศึกฟุตบอลโลก 2014

ภาพจาก อินสตาแกรม ของ เนเกช่า ซึ่งเดินทางมายังดินแดนแซมบ้าเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แสดงใหเห็นว่าเธอกับ "ซูเปอร์มาริโอ" สวีทหวานเกินห้ามใจกันขนาดไหน แน่นอนว่าจากภาพดังกล่าวเป็นการยืนยันว่าทั้งสองคนกลับมาคืนดีกันอีกครั้งแล้ว

ทั้งนี้มีความเป็นไปได้ว่า นางแบบชาวเบลเยียม จะอยู่บนอัฒจันทร์ที่มานาอุส เพื่อเป็นกำลังใจให้กับ อดีตดาวยิงอินเตอร์ มิลาน และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในแมตฟช์ช่วย อิตาลี ดวล อังกฤษ ศึกฟุตบอลโลก 2014 นัดแรก กลุ่ม ดี ในวันเสาร์ที่ 14 มิ.ย.นี้

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังวุ่น! สหภาพรถไฟใต้ดินบราซิลหยุดงานประท้วง 3 วันติด
    แม้ว่าบอลโลกใกล้จะเปิดฉากเต็มที แต่เจ้าภาพยังคงต้องรับมือกับปัญหาสหภาพรถไฟใต้ดินที่ยังคงสไตรค์เป็นวันที่ 3 ติดต่อกันแล้ว เนื่องจากยังไม่ได้ค่าแรงตามที่พวกเขาต้องการ
  • แซมบ้ามีเสียว! เนย์มาร์เจ็บตอนซ้อม
    แฟนบอล บราซิล ใจหายกันเป็นแถบๆ ภายหลัง เนย์มาร์ ได้รับบาดเจ็บตอนซ้อม เดชะบุญที่เขาไม่ได้เจ็บหนักอะไร และซ้อมได้จนจบ ขณะที่ หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ กุนซือของทีม ก็ยืนยันเองว่า แข้งวัย 22 ปี จะฟิตทันลงเล่นเกมนัดเปิดสนามกับ โครเอเชีย วันพฤหัสบดีนี้ชัวร์
  • ลองของ!ชิชาริโต้สวมบทโกล์ซ้อมทัพจังโก้
    ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ขอลองเปลี่ยนแนวชีวิตโดยหันมาทำหน้าที่เป็นโกล์ในช่วงฝึกซ้อมกับทีมชาติเม็กซิโก ขณะอยู่ที่ประเทศบราซิล เจ้าภาพศึกบอลโลก 2014 งานนี้ "เจ้าถั่วน้อย" โชว์ฟอร์มดีไม่ใช่เล่นซะด้วย
  • ด่วน!มิลานตั้งอินซากี้คุมทัพแทนเซดอร์ฟแล้ว
    เอซี มิลาน จัดการเด้ง คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ เทรนเนอร์ชาวดัตช์ พ้นตำแหน่ง เรียบร้อย พร้อมตั้ง ฟิลิปโป้ อินซากี้ อดีตหัวหอกของทีม ขึ้นมาทำหน้าที่แทนตามคาด พร้อมเซ็นสัญญาคุมทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" ยาว 2 ปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »