ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ฝ้าย- เวฬุรีย์''โฮแตก!!สละมงกุฎมิสยูนิเวิร์สฯปัดถูกจ้าง..ผู้จัดดัน ''แอลลี่''เสียบ

''ฝ้าย- เวฬุรีย์''โฮแตก!!สละมงกุฎมิสยูนิเวิร์สฯปัดถูกจ้าง..ผู้จัดดัน ''แอลลี่''เสียบ

Posted 10/06/2014 by siamdara

หลัง"ฝ้าย"เวฬุรีย์ ดิษยบุตร"มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 เจอกระแสแอนตี้ราวทอร์นาโดถล่ม !!ทางมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 ร่อนจดหมายระบุ"ฝ้าย" จ่อเปิดใจทุกประเด็น จนหลายคนจับตาจะถอนตัวหรือไม่! ?

 

วันนี้ (9 มิ.ย. 57) เวลา 13.30น. "ฝ้าย"เวฬุรีย์ ดิษยบุตร มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ วัย 22 ปี ออกมาแถลงทั้งน้ำตานองหน้าขอสละตำแหน่ง มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 โดยทางกองประกวดดัน"แอลลี่"พิมบงกช จันทร์แก้วรักษาการแทน

 

โดยฝ้ายกล่าวไม่รู้สึกเสียใจเลยเพราะได้ทำหน้าที่เต็มที่แล้ว แต่คุณแม่ เครียดมากนอนไม่หลับ ซึ่งตนก็ไม่ไหวเหมือนกัน แต่ทั้งนี้ตนยังมีสัญญากับทาง สังกัด จันทร์25 ในตำแหน่งผู้เข้าประกวด พร้อมปฏิเสธข่าวลือว่าทางกองประกวด ยัดเงินจ้าง ให้ลาออกจากตำแหน่งส่วนกรณี "แอลลี่"พิมบงกช รองอันดับ1 ที่มีภาพหลุดจุฟหนุ่มจะขึ้นรับตำแหน่งแทนนั้นกองประกวดต้องรอดูต่อไป และหลังจากนี้ต้องใส่ใจในพฤติกรรมของสาวงามผู้เข้าประกวดมากขึ้น

 

ฝ้าย  "ก่อนอื่นฝ้ายขอขอบคุณทุกคนที่ติดตามข่าวฝ้ายมาโดยตลอดตั้งแต่ที่ฝ้ายได้รับจำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ในวันนั้นฝ้ายรู้สึกดีในมาก รวมไปถึงครอบครัวของฝ้ายด้วยที่ฝ้ายได้ไปยืนในจุดๆนั้น ฝ้ายรู้สึกภูมิใจมาก ที่ผ่านมาฝ้ายได้ออกมาพูดแล้วครั้งนึงถึงกระแสวิจารณ์ที่ค่อนข้างสาหัสพอสมควร ฝ่ายได้ออกมาขอโทษ ขอโอกาส ขอกำลังใจให้ฝ้ายได้มีโอกาสปรับปรุงและพัฒนาตนเองให้ได้ดีมากยิ่งขึ้น ให้ถูกใจพี่ๆแฟนนางงามทุกคน หลังจากวันนั้นฝ้ายได้กลับไปคิดทบทวน ก็มีกระแสวิจารณ์ต่างๆนานา มีทั้งฝ้ายได้อ่านเองบ้าง มีคนส่งมาให้บ้าง มันก็กดดันตัวฝ้าย ถ้ามันกดดันที่ตัวฝ้ายเองก็ไม่เท่าไหร่ แต่นี่มันไปกดดันครอบครัวฝ้ายด้วย พ่อแม่ฝ้ายไม่สบายใจ(ร้องไห้)  มันกดดันฝ้าย  ที่ผ่านมาฝ้ายอยากจะพัฒนาตัวเองไปให้ได้มากที่สุด (ร้องไห้หนัก)... หนูก็พยายามปรับปรุงตัวเองให้ได้มากที่สุด แต่แบบ...บางทีหนูเห็นแม่นอนไม่หลับเพราะแม่ก็เครียดที่มีคนมาว่าลูกตัวเอง (ร้องโฮแตก......)

 

หนูเข้าใจว่าบางทีหนูกลายมาเป็นบุคคลสาธารณะ แต่พอหนูมาเห็นว่าแม่หนูนอนไม่หลับ ไม่มีความสุข คนที่เป็นลูกมันก็ไม่มีความสุขอยู่แล้ว ถึงหนูจะดีใจที่หนูได้ตำแหน่ง ได้มาอยู่ในจุดๆนี้ แต่หนูก็กลับมาคิดว่าความสุขของพ่อแม่มันน่าจะสำคัญกว่า ซึ่งถ้าเขามีความสุขหนูก็จะมีความสุข วันนี้ฝ้ายก็เลยตัดสินใจว่าจะสละตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ให้กับกองประกวดโดยเต็มใจ จะไม่หวังประโยชน์อื่นใดทั้งสิ้นจากกองประกวด เพราะด้วยหลายๆอย่างมันกดดันครอบครัวฝ้ายด้วย ก็ขอขอบคุณคณะกรรมการทุกท่านที่เห็นสิ่งดีๆในตัวฝ้าย ถึงแม้ฝ้ายจะไม่ได้อยู่ในตำแหน่งนี้แล้ว แต่ฝ้ายขอสัญญาว่าฝ้ายจะพัฒนาและปรับปรุงตนเองให้ดีมากยิ่งขึ้น ฝ้ายยิ่งดีที่จะเข้าร่วมกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมร่วมกับกองประกวดต่อไป ฝ้ายอยากจะขอเตือน เอาให้เรื่องของฝ้ายเป็นอุทาหรณ์ให้กับเยาวชน น้องๆหรือใครก็ตาม ที่คิดว่าตัวเองทำสิ่งที่ไม่ได้คิดก่อน ด้วยความที่รู้เท่าไม่ถึงการณ์ อยากจะให้คิดดีๆ เพราะบางทีเรื่องเหล่านั้นอาจจะย้อนกลับมาทำร้ายเราแบบที่ฝ้ายเจอก็ได้

 

ฝ้ายขอขอบคุณครอบครัวที่คอยอยู่ข้างฝ้ายในวันที่ฝ้ายรู้สึกท้อ ในวันที่รู้สึกว่าไม่มีใครแล้วจริงๆ ฝ้ายไม่รู้ว่าฝ้ายจะเชื่อใจใครได้ จะคุยกับใครดี แต่ฝ้ายยังมีพ่อมีแม่ เพื่อนที่คอยอยู่ข้างฝ้ายเสมอและรู้ว่าฝ้ายเป็นคนยังไง ขอขอบคุณทุกกระแสวิพากษณ์วิจารณ์ทั้งดีและไม่ดี ทั้งให้กำลังฝ้าย และไม่ให้เกียรติฝ้าย แต่แม่ฝ้ายก็บอกเสมอว่าจะให้มีคนมารักเราอย่างเดียวก็ไม่ได้ เราจะบังคับให้ใครมารักเราไม่ได้ ฉะนั้นเราจะต้องทำตัวเองให้ดีที่สุด แล้ววันนึงเขาก็จะเข้าใจเราเอง คิดว่าครั้งนี้คงเป็นบทเรียนที่ฝ้ายจะต้องจำไปอีกนานเลยค่ะ วันนี้ฝ้ายมีความสุขมาก ฝ้ายภูมิใจในการตัดสินใจในวันนี้แน่นอนค่ะ"ได้คุยกับทางกองประกวดยังไงก่อนตัดสินใจสละตำแหน่ง? "ทางกองประกวดเขาก็ให้กลับไปคิดให้ดี เขาไม่อยากให้ใช้อารมณ์ในการตัดสิน ทุกอย่างเป็นการตัดสินใจมาสักพักของฝ้าย ครอบครัวก็ให้มองความสุขของฝ้ายเป็นที่ตั้ง ที่ไม่สบายใจส่วนใหญ่เป็นเรื่องของคอมเม้นต์ต่างๆ แต่ฝ้ายก็ไม่ได้ติดใจอะไรแล้ว ฝ้ายก็เอาตรงนั้นมาปรับปรุง เป็นแรงผลักดันให้ตัวเอง ต่อไผฝ้ายก็ยังจะอยู่ในวงการบันเทิงค่ะ แต่จะทำอะไรก็ขึ้นอยู่กับผู้ใหญ่"  เห็นว่าการสละตำแหน่งครั้งนี้มีการแลกเปลี่ยนด้วยเงินจำนวนนึง และการเซ็นต์สัญญาเล่นละคร? "อันนี้ไม่ทราบค่ะ ยังไม่ได้คุยกับทางกองประกวดเลย ไม่มีการพูดคุยเรื่องนี่กัน"แล้วเงินรางวัลที่ได้ต้องคืนให้กองประกวด?ฝ้าย "หนูไม่หวังผลประโยชน์ใดๆจากกองประกวดค่ะ หนูยินดีที่จะร่วมกิจกรรมการกุศลทุกอย่างกับกองประกวด ก็ยังไม่ได้คุยกับกองประกวดเรื่องนี้เลย"ทางกองประกวดจะยังส่งนางงามเข้าไปร่วมประกวด?แจ๊ส "ตามกฏถ้ามิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ไม่สามารถทำหน้าที่ได้ รองอันดับ1 ก็จะปฎิบัติหน้าที่แทน"

 

มีข่าวว่าการตัดสินใจครั้งนี้มีการจ้างด้วยเงินจำนวนหลักแสนในการจ้างน้องสละตำแหน่ง? (แจ๊ส ประณม ถาวรเวช ผู้จัดการกองประกวด กล่าว) "หรอค่ะ มันเป็นแค่ข่าว ข่าวก็คือข่าว พี่เองฟังมาเยอะเหมือนกัน ข่าวก็แค่ข่าวแต่เรายังไม่มีการคุยกันถึงตรงนี้เลย อย่างที่น้องแจ้ง น้องจะไม่เอาอะไรเลย จะคืนทุกอย่างให้กองประกวด ทุกคนมีสิทธิ์ที่จะคิดอะไรก็ได้ แต่เราต้องยืนอยู่บนพื้นฐานของความถูกต้องและความรู้สึกของทุกคน และโดยเฉพาะความรู้สึกของน้อง"จะมีมาตรการอะไรเพิ่มไหมเพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก (แจ๊ส) "อันนั้นคือปีหน้านะคะ อย่าไปคิดอะไรล่วงหน้าขนาดนั้น ใครอยากจะให้เกิดเรื่องเกิดราวบ่อยๆ ต่างคนต่างคิด นานาจิตตัง มาตรฐานแต่ละคนมันต่างกัน ปีหน้ามันก็คงจะต้องมีมาตรการใหม่ที่เราจะต้องมาคุยกันอีกทีในการดูแลตรงนี้ เวลาเปลี่ยน คนเปลี่ยน เราคงจะต้องรับมือตรงนี้ "อย่างฝ้ายเองได้รับกระแสสังคมกดดันจนต้องสละตำแหน่ง ทางกองประกวดเองกดดันบ้างไหมแจ๊ส "เราจะมองว่าทุกๆความเห็นต่างๆเป็นเรื่องส่วนบุคคล ก็ต้องมองและพิจารณา ผู้ใหญ่ก็ต้องคิดพิจารณาให้รอบคอบ"

 

7mthขอแสดงความเสียใจต่อสาวฝ้าย และจะเกาะติดข่าวมาแจ้งให้ทราบต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "โอซา" กลมบล็อก อวดซาลาเปาขาว
    ตัดชุดเซ็กซี่มาพื่องานนี้โดยเฉพาะสำหรับสาวสวย "โอซา แวง" ที่เดินทางมาร่วมเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง The Room เมื่อวานก่อน เรียกได้ว่าสาวโอซา แวง จัดเต็มกับชุดเดรสดำ แหวกอก โชว์อึ๋ม เว้าเอวจนเห็นสัดส่วนชัดเจน นอกจากจะเรียกแสงแฟลชจากเหล่าบรรดาช่างภาพสื่อมวลชนไปแบบเต็มๆแล้ว ทำเอาคนที่มาร่วมงานตกตะลึงในความเซ็กซี่ของเธอไปเลย
  • รักเก่าคือบทเรียน "ครีม" ไม่เร่ง รอพบคนที่ใช่
    เรื่องราวหัวใจไม่ค่อยจะเป็นสีชมพูเท่าไหร่ สำหรับนักร้องสาว “ครีม” ธิชาชา เจริญพงษ์ปรีชา ที่เปิดเผยเรื่องราวความรักให้ฟังว่า
  • เซ็กซี่ชุ่มฉ่ำ !''หยวนซานซาน'' ซู่ซ่าถึงใจ
    จัดความสวยมาเต็มแม็กลบภาพดาราสาวจากซีรีส์จีนโบราณเลยทีเดียวสำหรับนักแสดงสาวหุ่นเซ็กซี่ ''หยวนซานซาน'' ที่ล่าสุดมาโพสท่ายั่วน้ำลายเสือสิงกระทิงโสดให้ได้ชมกันในนิตยสาร FHM ฉบับไชน่ากับคอนเซปต์เซ็กซี่ชุ่มฉ่ำ เพื่อดับความร้อนให้กับหนุ่มๆ ทั่วเอเชีย
  • คาด! แอลลี่ พิมพ์บงกช จันทร์แก้ว ส้มหล่นได้ไป MU2014
    ถือเป็นปรากกฎการณ์ครั้งแรกในรอบ 10 กว่าปี ของเวทีประกวดสาวงามมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ที่มีแถลงข่าวประกาศสละตำแหน่ง ซึ่งผลจากการสละตำแหน่งของ น้องฝ้าย เวฬุรีย์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 ซึ่งคาดว่าการประกาศสละตำแหน่งดังกล่าว จะส่งผลให้รองมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ "แอลลี่ พิมพ์บงกช จันทร์แก้ว" ได้ตั๋วเป็นตัวแทนสาวไทยไปประกวดมิสยูนิเวิร์สสมความตั้งใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »