ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » งานกร่อย!เจ.โลไม่ร่วมโชว์พิธีเปิดบอลโลก

งานกร่อย!เจ.โลไม่ร่วมโชว์พิธีเปิดบอลโลก

Posted 10/06/2014 by siamsport

 

พิธีเปิดศึกฟุตบอลโลก 2014 คงกร่อยลงไม่น้อย เมื่อซูเปอร์สตาร์นักร้องสาว เจนนิเฟอร์ โลเปซ จะไม่ปรากฏตัวในงาน ขณะที่ พิตบูลล์ แร็พเปอร์มาดเนียบ กับ เคลาเดีย เล็ตเต้ ศิลปินสาวเจ้าถิ่น จะขึ้นโชว์ตามโปรแกรมเดิม

เจนนิเฟอร์ โลเปซ นักร้องสาวสุดเซ็กซี่ชื่อก้องโลก จะไม่ร่วมแสดงคอนเสิร์ตพิธีเปิดมหกรรมฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ที่ประเทศบราซิล ในวันพฤหัสบดีที่ 12 มิถุนายนนี้ เนื่องด้วยมีปัญหาที่เกี่ยวกับการผลิต ซึ่งยังไม่มีการระบุรายละเอียด ตามรายงานข่าว เมื่อวันจันทร์ที่ 9 มิถุนายน ที่ผ่านมา

"เจ.โล" คือหนึ่งในผู้ขับร้องเพลงประจำทัวร์นาเมนต์อย่าง "วี อาร์ วัน (โอเล โอลา)" (We Are One (Ole Ola)) ร่วมกับ พิตบูลล์ แร็พเปอร์ยอดนิยม และ เคลาเดีย เล็ตเต้ ศิลปินสาวชาวบราซิเลียน ทว่าล่าสุดตามรายงานจาก เดลี่ เมล สื่อดังเมืองผู้ดี ระบุว่า เจ้าหน้าที่ของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ยืนยันว่า นักร้องสาวซูเปอร์สตาร์วัย 44 ปี จะไม่มีส่วนร่วมในพิธีเปิดศึกฟุตบอลโลก 2014

"เนื่องด้วยปัญหาที่เกี่ยวกับการผลิต เจนนิเฟอร์ โลเปซ ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ร้องเพลงประจำทัวร์นาเมนต์ วี อาร์ วัน จะไม่สามารถเข้าร่วมพิธีเปิดได้" แถลงการณ์ของ ฟีฟ่า ระบุ

อย่างไรก็ตาม พิตบูลล์ กับ เล็ตเต้ จะขึ้นแสดงตามโปรแกรมเดิมที่มีการวางเอาไว้ โดยพิธีเปิดจะมีความยาว 25 นาที และมีผู้ร่วมแสดงมากถึง 600 คน ซึ่งรวมถึงการแสดงยิมนาสติกกายกรรม, โชว์ศิลปะป้องกันตัว และการเดินบนไม้ต่อขา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สุดยอด!ไนกี้จับดาวดังลงการ์ตูนตามล่าความสนุกเกมลูกหนัง
    ไนกี้แบรนด์กีฬาดังระดับโลกสร้างความฮือฮาอีกครั้งกับการโฆษณาสินค้าขิงตัวเองคราวนี้จับเอาพ่อค้าแข้งชื่อดังอย่าง "โล้นทองคำ" โรนัลโด้ ตำนานแข่งบราซิล, คริสเตียโน่ โรนัลโด้, ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, เวย์น รูนี่ย์,ฟร้องค์ ริเบรี่,เนย์มาร์,อันเดีรยส อิเนียสต้า,เดวิด ลุยส์ และ ทิม ฮาวเวิร์ดแปลงโฉมเป็นการ์ตูนเอนิเมชั่นภายใต้คอนเซ็ปต์ "riskeverythinghe" ใช้ชื่อเรื่องว่า "The Last Game" เรื่องราวนำเสนอถึงการตามหาความสนุกสนานของเกมลูกหนังที่หายไปเมื่อนักเตะเล่นแต่ในสไตล์ของตัวเองจนถูกจับทางได้หมด จะสนุกสนานแค่ไหน คลิกชมได้เลย...
  • สุดยอด!ไนกี้จับดาวดังลงการ์ตูนตามล่าความสนุกเกมลูกหนัง
    ไนกี้แบรนด์กีฬาดังระดับโลกสร้างความฮือฮาอีกครั้งกับการโฆษณาสินค้าขิงตัวเองคราวนี้จับเอาพ่อค้าแข้งชื่อดังอย่าง "โล้นทองคำ" โรนัลโด้ ตำนานแข่งบราซิล, คริสเตียโน่ โรนัลโด้, ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, เวย์น รูนี่ย์,ฟร้องค์ ริเบรี่,เนย์มาร์,อันเดีรยส อิเนียสต้า,เดวิด ลุยส์ และ ทิม ฮาวเวิร์ดแปลงโฉมเป็นการ์ตูนเอนิเมชั่นภายใต้คอนเซ็ปต์ "riskeverythinghe" ใช้ชื่อเรื่องว่า "The Last Game" เรื่องราวนำเสนอถึงการตามหาความสนุกสนานของเกมลูกหนังที่หายไปเมื่อนักเตะเล่นแต่ในสไตล์ของตัวเองจนถูกจับทางได้หมด จะสนุกสนานแค่
  • สิงโตระทึก!สตีวี่จีหยุดซ้อมหลังเจ็บโคนขาหนีบ
    ระทึกขวัญ สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์ตัวหลักทีมชาติอังกฤษ ต้องหยุดการซ้อมก่อนกำหนด หลังเจ้าตัวมีอาการโคนขาหนีบตึง คาดอาการไม่หนักมากนัก แต่กุนซือรอย ฮ็อดจ์สัน ก็เครียดไม่ใช่น้อย เนื่องจากทีมต้องดวลกับ อิตาลี เกมฟุตบอลโลก 2014 ในวันที่ 14 มิ.ย.นี้
  • 14 ประตูบอลโลกของโคลเซ่
    มิโลสลาฟ โคลเซ่ หัวหอกเจ้าเวหาของ "อินทรีเหล็ก" เยอรมนี ชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล มีโอกาสลุ้นเป็นดาวซัลโวที่กระทุ้งประตูมากที่สุดในประวัติศาสตร์ของฟุตบอลโลก หลังจากที่เจ้าตัวมีสถิติ เทียบเท่ากับ เกิร์ด มุลเลอร์ อดีตศูนย์หน้าร่วมชาติ ซึ่งยิงได้ 14 ประตูเท่ากัน โดยมี จัสต์ ฟอนแตงน์ จากฝรั่งเศสยิงได้ 13 ประตู และ เปเล่ นักเตะระดับตำนานของบราซัล 12 ประตู ขณะที่ดาวยิงสูงสุดของฟุตบอลโลก เป็นทางด้าน "โรนัลโด้" อดีตสุดยอดดาวยิงของบราซิลที่ยิงได้ถึง 15 ประตู ซึ่งโคลเซ่ มีโอกาสแซงเป็นดาวซัลโ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »