ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์มีลุ้น!แฟนเชสโพสต์คิดถึงเมียเมสซี่

สิงห์มีลุ้น!แฟนเชสโพสต์คิดถึงเมียเมสซี่

Posted 10/06/2014 by siamsport

 

เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า จ่อกลายเป็นแข้งใหม่ของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ค่อนข้างสูงแล้ว หลังแฟนสาวของดาวเตะทีมชาติสเปน โพสต์รูปภาพพร้อมเขียนข้อความว่าคงคิดถึง อันโตเนลล่า รอคคุซโซ่ ภรรยาของ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง "เจ้าบุญทุ่ม" มากๆ เหมือนว่า อาจต้องร่ำลากันในอีกไม่ช้าไม่นานนี้

เชลซี สโมสรชื่อดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีสิทธิ์กระชาก เชส ฟาเบรกาส กองกลางเชิงสูงของ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ใน ลา ลีกา สเปน มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้สูงมากขึ้นเมื่อ ดาเนียลล่า เซมาน แฟนสาวของดาวเตะเนื้อหอม เขียนข้อความลง อินสตราแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังว่า คงคิดดึง อันโตเนลล่า รอคคุซโซ่ ภรรยาของ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงจอมเทพของ "อาซูลกราน่า" มากๆ จากรายงานของ 101เกรทโกลส์ดอตคอม เว็บไซต์ข่าวสารด้านกีฬาชื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันจันทร์ที่ 9 มิถุนายน ที่ผ่านมา

เซมาน ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นแกนนำกลุ่ม "แว็กส์" (ภรรยาและแฟนสาว) ของ "เจ้าบุญทุ่ม" และสนิทสนมกับภรรยาของกัปตันทีมชาติอาร์เจนติน่ามากที่สุด โดย เซมาน โพสต์ข้อความพร้อมภาพที่ถ่ายคู่กับ รอคคุซโซ่ เมื่อวันคืนอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมเขียนข้อความว่า "ฉันจะคิดถึงเธอคนนี้มากๆ แน่" จากข้อความดังกล่าวน่าจะป็นการตอกย้ำกระแสย้ายมาค้าแข้งกับ "สิงโตน้ำเงินคราม" ของ ฟาเบรกาส มากขึ้นไปอีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สุดยอด!ไนกี้จับดาวดังลงการ์ตูนตามล่าความสนุกเกมลูกหนัง
    ไนกี้แบรนด์กีฬาดังระดับโลกสร้างความฮือฮาอีกครั้งกับการโฆษณาสินค้าขิงตัวเองคราวนี้จับเอาพ่อค้าแข้งชื่อดังอย่าง "โล้นทองคำ" โรนัลโด้ ตำนานแข่งบราซิล, คริสเตียโน่ โรนัลโด้, ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, เวย์น รูนี่ย์,ฟร้องค์ ริเบรี่,เนย์มาร์,อันเดีรยส อิเนียสต้า,เดวิด ลุยส์ และ ทิม ฮาวเวิร์ดแปลงโฉมเป็นการ์ตูนเอนิเมชั่นภายใต้คอนเซ็ปต์ "riskeverythinghe" ใช้ชื่อเรื่องว่า "The Last Game" เรื่องราวนำเสนอถึงการตามหาความสนุกสนานของเกมลูกหนังที่หายไปเมื่อนักเตะเล่นแต่ในสไตล์ของตัวเองจนถูกจับทางได้หมด จะสนุกสนานแค่ไหน คลิกชมได้เลย...
  • สุดยอด!ไนกี้จับดาวดังลงการ์ตูนตามล่าความสนุกเกมลูกหนัง
    ไนกี้แบรนด์กีฬาดังระดับโลกสร้างความฮือฮาอีกครั้งกับการโฆษณาสินค้าขิงตัวเองคราวนี้จับเอาพ่อค้าแข้งชื่อดังอย่าง "โล้นทองคำ" โรนัลโด้ ตำนานแข่งบราซิล, คริสเตียโน่ โรนัลโด้, ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, เวย์น รูนี่ย์,ฟร้องค์ ริเบรี่,เนย์มาร์,อันเดีรยส อิเนียสต้า,เดวิด ลุยส์ และ ทิม ฮาวเวิร์ดแปลงโฉมเป็นการ์ตูนเอนิเมชั่นภายใต้คอนเซ็ปต์ "riskeverythinghe" ใช้ชื่อเรื่องว่า "The Last Game" เรื่องราวนำเสนอถึงการตามหาความสนุกสนานของเกมลูกหนังที่หายไปเมื่อนักเตะเล่นแต่ในสไตล์ของตัวเองจนถูกจับทางได้หมด จะสนุกสนานแค่
  • แซมบ้ามีเสียว! เนย์มาร์เจ็บตอนซ้อม
    แฟนบอล บราซิล ใจหายกันเป็นแถบๆ ภายหลัง เนย์มาร์ ได้รับบาดเจ็บตอนซ้อม เดชะบุญที่เขาไม่ได้เจ็บหนักอะไร และซ้อมได้จนจบ ขณะที่ หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ กุนซือของทีม ก็ยืนยันเองว่า แข้งวัย 22 ปี จะฟิตทันลงเล่นเกมนัดเปิดสนามกับ โครเอเชีย วันพฤหัสบดีนี้ชัวร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »