ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » โปลิศยึดลูกธนูก่อนชนเผ่าเต้นต้อนรับทัพเบียร์

โปลิศยึดลูกธนูก่อนชนเผ่าเต้นต้อนรับทัพเบียร์

Posted 10/06/2014 by siamsport

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจบราซิลสุดเข้ม ยึดลูกธนูที่ชนเผ่าๆ หนึ่งวางแผนจะใช้เพื่อเต้นระบำต้อนรับทีมชาติเยอรมนี และฉลองวันเกิดให้ มิโรสลาฟ โคลเซ่ กองหน้าจอมเก๋า แต่ถึงอย่างนั้นทัพ "อินทรีเหล็ก" ก็ยังร่วมเต้นระบำด้วยอย่างสนุกสนาน

เจ้าหน้าที่ตำรวจของประเทศบราซิล ทำการยึดลูกศรที่กลุ่มชนเผ่าปาตาโซ่ วางแผนจะใช้ในการเต้นระบำแบบโบราณเพื่อต้อนรับทีมชาติเยอรมนี และเป็นการฉลองวันเกิดให้ มิโรสลาฟ โคลเซ่ หัวหอกมากประสบการณ์ของทัพ "อินทรีเหล็ก" ที่มีอายุครบ 36 ปี เมื่อวันจันทร์ที่ 9 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ชาวเผ่าปาตาโซ่ราว 20 คน แต่งตัวมาในสภาพที่ใส่กระโปรงที่ทำจากหญ้า พร้อมกับสวมหมวกที่ทำจากขนนก ซึ่งเป็นเครื่องแต่งกายตามประเพณีของชนเผ่า เพื่อต้อนรับทัพ "อินทรีเหล็ก" หลังจากที่ขุนพลเลือดเบียร์ลงซ้อมที่แคมป์เก็บตัวในย่าน ซานโต อันเดร

ทั้งนี้ ที่จริงพวกเขาวางแผนจะทำการเต้นรำที่ใช้ลูกธนู เพื่อเป็นการต้อนรับ เยอรมนี ด้วย แต่ทีมรักษาความปลอดภัยกลับยึดไปจนหมด โดยที่ไม่ให้เหตุผล่าทำไมถึงทำอย่างนั้น อย่างไรก็ตาม เหล่าทัพ "อินทรีเหล็ก" ก็ได้รับเชิญให้ร่วมเต้นระบำด้วย ซึ่ง ลูคัส โพดอลสกี้ ดาวเตะจากค่าย อาร์เซน่อล ร่วมกิจกรรมอย่างกระตือรือร้นสุดๆ โดยหลังจากนั้นมีการถ่ายรูปหมู่กัน แล้วบรรดานักเตะต่างก็ถอดเสื้อของพวกเขาให้คนจากชนเผ่าด้วย

 

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »