ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » โถพ่อคุณ!ฟานเพอร์ซี่เดินเล่นริมหาดหวิดเดี้ยง

โถพ่อคุณ!ฟานเพอร์ซี่เดินเล่นริมหาดหวิดเดี้ยง

Posted 10/06/2014 by siamsport

 

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำเอา หลุยส์ ฟาน กัล โค้ชทีม "อัศวินสีส้ม" กลุ้มใจตาย หลังจากออกไปเดินเล่นชายหาดใน ริโอ เด จาเนโร และเจออุบัติเหตุ ชนกับคนที่เล่น ไคท์ เซิร์ฟเฟอร์ ดีที่มีแค่แผลถลอกเท่านั้น

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ หวิดอดเล่นฟุตบอลโลก เพราะเรื่องไม่เป็นเรื่อง หลังจากออกไปเดินเล่นริมหาด อีปาเมน่า ใน ริโอ เด จาเนโร่ หลังเสร็จสิ้นการซ้อม เมื่อวันจันทร์ที่ 9 มิถุนายน ที่ผ่านมา แล้วโดนชนโดยคนที่เล่น "ไคท์ เซิร์ฟเฟอร์" แต่โชคดีมีแค่แผลถลอกนิดหน่อยเท่านั้น
 
หนังสือพิมพ์ "โกลโบ" ของ บราซิล รายงานข่าวว่า หัวหอกทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกไปเดินรับลมชมวิวความสวยงามของหาดอีปาเมน่า หลังการซ้อมประจำวัน โดยชวน ดาริล ยานมัตต์ ฟูลแบ๊กร่วมชาติ ไปด้วย แต่ไม่รู้ทำอีท่าไหน ชนโครมเข้ากับคนที่กำลังเล่น "ไคท์ เซิร์ฟเฟอร์" ที่มีลักษณะคล้ายกับการเล่นเซิร์ฟที่ให้เรือ หรือ เจ็ตสกี ลาก แต่อันนี้ใช้ว่าว 
 
ไม่มีรายงานว่ามีใครบาดเจ็บหนักจากอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น แต่ในส่วนของ ฟาน เพอร์ซี่ ที่มีคิวเจอ สเปน นัดแรก วันศุกร์นี้  ทาง สหพันธ์ฟุตบอลฮอลแลนด์ ระบุว่า "มีแค่รอยแผลถลอกเท่านั้น นอกจากนั้นไม่มีปัญหาอะไร"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »