ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอาจริง?ปืนจ้องดึงเรน่าเฝ้าเสา

เอาจริง?ปืนจ้องดึงเรน่าเฝ้าเสา

Posted 11/06/2014 by siamsport

 

"ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยังคงมองหานายทวารคนใหม่อย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดล็อกเป้าไปที่ โฆเซ่ มานูเอล เรน่า นายด่าน ลิเวอร์พูล

อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าว เมื่อวันอังคารที่ 10 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า กำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว โฆเซ่ มานูเอล เรน่า ผู้รักษาประตูชาวสแปนิชของ ลิเวอร์พูล สโมสรคู่ปรับร่วมลีก มาเสริมทัพ หลังจากที่ตัวนักเตะชวดย้ายซบ นาโปลี สโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แบบถาวร

เรน่า ย้ายไปเล่นให้ นาโปลี แบบสัญญายืมตัวเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ "อัซซูร่า" ไม่พร้อมซื้อขาด นายทวารวัย 31 ปี ในราคาที่ "หงส์แดง" ตั้งเอาไว้ ทำให้ตัวนักเตะจำเป็นต้องกลับมาอยู่ในถิ่น แอนฟิลด์ ตามเดิม และคงจะต้องรับบทเป็นตัวสำรองให้กับ ซิมง มินโญเล่ต์ นายด่านชาวเบลเยียม

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ดิ เอ็กซ์เพรส สื่อดังเมืองผู้ดี ระบุว่า อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม "ไอ้ปืนใหญ่" กำลังมองหาผู้รักษาประตูคนใหม่ และก็ล็อกเป้าไปที่ เรน่า ถึงแม้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ไม่อยากปล่อยตัว อดีตมือกาว บียาร์เรอัล ให้สโมสรคู่แข่งในลีก แต่ก็เชื่อกันว่า เขาอาจจะยอมใจอ่อนก็ได้ หากได้รับข้อเสนอที่เหมาะสม

ทั้งนี้ เรน่า ย้ายจาก บียาร์เรอัล มาเฝ้าเสาให้ ลิเวอร์พูล เมื่อปี 2005 และลงเล่นให้ทีมไปทั้งสิ้น 394 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนเล็งเกรอนิเย่ร์,ชไนเดอร์แลงเสริมกลาง
    สื่อเมืองผู้ดีประโคมข่าว อาร์เซน่อล ต้องการได้ เกลม็องต์ เกรอนิเย่ร์ ห้องเครื่อง โอลิมปิก ลียง และ มอร์กก็อง ชไนเดอร์แลง มิดฟิลด์ เซาธ์แฮมป์ตัน มาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ หลังเรียนรู้จากปัญหาที่เกิดขึ้นยามมีผู้เล่นแดนกลางบาดเจ็บหลายคนในฤดูกาลที่ผ่านมา
  • โปลิศยึดลูกธนูก่อนชนเผ่าเต้นต้อนรับทัพเบียร์
    เจ้าหน้าที่ตำรวจบราซิลสุดเข้ม ยึดลูกธนูที่ชนเผ่าๆ หนึ่งวางแผนจะใช้เพื่อเต้นระบำต้อนรับทีมชาติเยอรมนี และฉลองวันเกิดให้ มิโรสลาฟ โคลเซ่ กองหน้าจอมเก๋า แต่ถึงอย่างนั้นทัพ "อินทรีเหล็ก" ก็ยังร่วมเต้นระบำด้วยอย่างสนุกสนาน
  • เอาด้วย!ปืนจ้องงาบคอลเกอร์เสริมหลัง
    "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล หวังเสริมแกร่งให้กับแนวรับ โดยล่าสุดล็อกเป้าไปที่ สตีเว่น คอลเกอร์ ปราการหลัง คาร์ดิฟฟ์ สื่อเผยสโมสรกำลังชั่งใจทุ่มเงิน 12 ล้านปอนด์ ล่าตัวเจ้าตัวมาร่วมก๊วน
  • ปืนเล็งแชมเบอร์สแบ็กนักบุญแทนซาญ่า
    อาร์เซน่อล เล็ง คัลลัม แชมเบอร์ส แบ็กขวาดาวรุ่ง เซาธ์แฮมป์ตัน เป็นเป้าหมายรายใหม่ที่จะดึงมาแทน บาการี่ ซาญ่า แบ็กขวาเลือดน้ำหอม ที่กำลังจะโบกมือลาทีมไป แม้ว่าก่อนหน้านี้จะตกเป็นข่าวกับ แซร์ช โอริเย่ร์ ฟูลแบ็ก ตูลูส ก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »