ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ล้วงเบื้องลึก - หลัง''แอลลี่''นางงามส้มหล่นก่อนชิงมิสยูนิเวิร์สฯ

ล้วงเบื้องลึก - หลัง''แอลลี่''นางงามส้มหล่นก่อนชิงมิสยูนิเวิร์สฯ

Posted 11/06/2014 by siamdara

บุญนั้นมีแต่คงไม่ถึง..อื้อฮื้อ .. ทำเอาหลายคนได้อึ้งเมื่อเจ้าของมงกฏมิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2014 สาว"ฝ้าย" เวรุฬีย์ ดิษยบุตรสุดจะทนกับกระแสแอนดี้ที่สาดมาราวกับทอร์นาโดเจอซึนามิ

 

เธอก็เลยร้องให้โชว์ เอ๊ย! โฮแตก!! แถลงข่าวทั้งน้ำตา อำลาตำแหน่งที่ได้มาไม่ทันถึงเดือน เรียกคะแนนใจจากใครหลายคนไปเต็มๆ รวมถึงหนุ่มๆทั้งประเทศ

 

เหตุการณ์ดังกล่าวส่งผลให้กองประกวดได้มอบหมายให้รองอันดับหนึ่งสาวลูกครึ่งวัย 19 ที่อิมพอร์ตมาจากอเมริกา"แอลลี่" พิมบงกช จันทร์แก้ว ขึ้นมารักษาการณ์แทน ก็เป็นอันว่าสาว"แอลลี่"ส้มหล่นได้

 

ตั๋วไปประชันขาอ่อนชิงมงกุฏมิสยูนิเวิร์สฯหรือนางงามจักรวาล ตามที่เธอเคยบอกไว้ว่าเธอมั่นใจที่จะมาคว้าตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 และยังแง้มฝันอยากคว้ามิสยูนิเวิร์สคนที่ 3 ของสยามประเทศ

 

วันนี้( 10 มิถุนายน 2557) สยามดาราเลยดมกลิ่น เอ๊ย ! ซูมของเด็ด ของดีที่สาว"แอลลี่"พกข้ามมาประกวดนางงามที่สยามประเทศ พร้อมค้นประวัติคร่าวมาเล่าสู่กันฟันอีกครั้ง บอกเลย"แอลลี่"ไม่ธรรมดานะครัช ... (แอลลี่) ดีกรีของเธอเป็นนิสิตปริญญาตรี คณะธุรกิจนานาชาติ จากมหาวิทยาลัยพาซาดินา ซิตี คอลเลจ

 

มีดีกรีเป็นนางงามหลายเวที ทั้งนางสงกรานต์แอลเอปี 2011 นางนพมาศแอลเอ ปี 2010 และมิสนิวเยียร์ไทยทาวน์ ปี 2012

 

งานนี้ก็ต้องมาลุ้นกันต่อไปว่า "แอลลี่"จะคว้ามงกุฏมิสยูนิเวิร์ส ตามรอยไอดอลพี่"ปุ๋ย"ภรณ์ทิพย์ นาคหิรัญกนก หรือเปล่า?

 

7mthเลยเอาของดีที่เป็นจุดแข็ง!!มาฝาก ... และฝากส่งกำลังใจให้เธอสมใจไฝ่ฝัน ... นะครัช

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “เกบี้ ตัน” ขาวจั๊วะ เห็นแล้วหิวขึ้นมาเลยเนี่ย!
    Gaby Tan สาวหน้าตาจิ้มลิ้ม ผู้ไม่เคยปล่อยให้ชื่อเสียงครอบงำ เธอคือผู้ชนะจากโครงการค้นหาดาวดวงใหม่ FHM Models 2013 เป็นสาว สวยรู้จักคิด และมีจุดยืนเป็นของตัวเอง
  • ว้าววว กิ๊บซี่ นุ่งบิกินี่ริมทะเล เซ็กซี่ไม่แพ้ใคร
    ทำเอาหนุ่มๆ ต้องนั่งน้ำลายสอกันเป็นแถวๆ เมื่อเห็นภาพสุดเซ็กซี่ของ กิ๊บซี่ วนิดา ที่เธออัพรูปขณะใส่ชุดว่ายน้ำตัวจิ๋วทั้งริมสระ ริมชายหาด โชว์เรือนร่างอันขาวจั๊วะน่าเจี๊ยะลงในอินสตาแกรมส่วนตัว หลังเธอหลบลมร้อนไปพักผ่อนแบบชิลล์ๆ ในช่วงวันหยุดที่ผ่านมา เรียกได้ว่ายังคงความเซ็กซี่กันแบบได้ใจหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่จริงๆ ชิมิ สาวกิ๊บซี่!!
  • ชาวเน็ตแฉ ใบเตย โกหกหน้าตาย ก๊อปรูปคนอื่นลง IG
    พระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรกจริงๆ สำหรับนักร้องสาวเสมอหู ใบเตย อาร์สยาม ที่โดนจ้องจับผิดตลอดเวลา ล่าสุดชาวเน็ตแฉว่า สาวใบเตย โกหกหน้าตาย! เอารูปของคนอื่นในอินเตอร์เน็ตมาลงอินสตาแกรมส่วนตัวแล้วแอบอ้างเป็นเจ้าของโดยไม่มีการให้เครดิตเจ้าของภาพตัวจริง ทั้งรูปกระเป๋าแบรนด์เนม เครื่องสำอางแบรนด์ดัง ห้องพักในโรงแรมหรู และภาพที่เธอไปห้างหรูใจกลางเมืองแล้วสะพายกระเป๋าแบรนด์เนมโชว์ ซึ่งมีผู้เข้ามาคอมเม้นท์ว่าอยู่ในเหตุการณ์และ สาวใบเตย ไม่ได้ซื้อเพียงขอมาถ่ายรูปเล่นเท่านั้น ไม่รู้ว่างานนี้เจ้าตัวจะออกมาไขข้อข้องใจว่าอย่างไร รวมถึงความรู้สึกกับฉายาใหม่ที่ชาวเน็ตพากันตั้งให้ว่า นาธาน2 !!
  • ''อนันดา''ฟุ้งล่อนจ้อน''โดนัท''ไม่แว้ด..สาวกไลน์กระจาย..ยย
    หลังทำคนฮือฮากับการที่"อนันดา" เอเว่อร์ริ่งแฮม ล่อนจ้อนถ่ายนู้ดโปรโมทหนังกับสาว"พลอย"รัตนรัตน์ เอื้อทวีกุล เจ้าตัวก็ปลื้มปริ่มเพราะมีแต่คนชอบ ส่วนหวานใจ"โดนัท"มนัสนันท์ พันธ์เลิศวงศ์สกุล ก็ไม่ว่าอะไร แถมยังเข้าใจที่ตนงานรุมเอี๊ยดอีกด้วย และที่ปลื้มอีกอย่างคือการได้เล่นหนังกับเพื่อน"ชาคริต" แย้มนาม,เรย์ แมคโดนัลด์ ไม่กดดัน โวงานรุมไร้ปัญหาโดนัทเชื่อเข้าใจรักแฮปปี้ ปลื้มคนชอบหุ่นถ่ายนู้ดคู่"พลอย-รัตนรัตน์"บอกโดนัทไม่ได้ว่าอะไร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »