ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หวั่นซีสต์ลาม 'เนย' พบแพทย์ เตรียมผ่ามดลูก

หวั่นซีสต์ลาม 'เนย' พบแพทย์ เตรียมผ่ามดลูก

Posted 11/06/2014 by สยามบันเทิง

นางร้ายสุดฮอต “เนย” โชติกา วงศ์วิลาศ แอบหวั่นขนาดช็อกโกแลตซีสต์จะโตขึ้น พร้อมตัดสินใจเตรียมตัวเข้ารับการผ่าตัดเร็วๆ นี้

 

ผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอดาราสาวสวย เนย-โชติกา ในงานบวงสรวงละครเรื่อง “พลับพลึงสีชมพู” เมื่อวันก่อน จึงได้ขออัพเดทอาการป่วยของ สาวเนย ที่เป็นช็อกโกแลตซีสต์ หรือ ถุงน้ำช็อกโกแลต ที่เกิดจากเลือดประจำเดือนที่คั่งค้างอยู่ภายใน ทั้งนี้เจ้าตัวได้เปิดเผยว่า

 

“ตอนนี้รู้สึกตื่นเต้นนิดนึงค่ะ ทุกครั้งที่คุณหมอนัด โดยล่าสุดคุณหมอนัดภายในเดือนมิถุนายนนี้ ที่ตื่นเต้นเป็นเพราะว่าเรากลัวว่าจะมีอะไรเพิ่มเติม แต่จากอาการของซีสต์ปกติมันไม่มีอาการให้เราเห็น นอกจากตอนรอบเดือนมาเท่านั้นเอง แต่ที่กลัวจริงๆ คือกลัวมันใหญ่ขึ้นค่ะ”
จากนั้นผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่า แปลว่ามีเปอร์เซ็นต์ที่ช็อกโกแลตซีสต์จะใหญ่ขึ้นอีกใช่หรือเปล่า ดาราสาว เนย-โชติกา กล่าวแจงว่า

 

“ตอนนี้ก็เปอร์เซ็นต์สูงค่ะ เราก็กินยาให้มันลดขนาดอยู่ บางเม็ดก็ฝ่อแล้ว บางเม็ดก็ยังอยู่ ที่สำคัญคือเรากลัวว่ามันจะใหญ่กว่าเดิม พอมันใหญ่แล้วก็กลัวจะเป็นอย่างอื่นอีกค่ะ (คิดจะผ่าออกไหม) คิดค่ะ ถ้าเกิดว่ามันใหญ่ขึ้นหรือรู้สึกว่ามันมีรูปทรงที่ผิดปกติก็ต้องผ่าออกค่ะ”

 

นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวได้ถามเพิ่มเติมว่า การผ่าตัดอาจจะต้องใช้เวลาในการพักฟื้นค่อนข้างนาน กลัวกระทบกับงานหรือเปล่า เรื่องนี้ สาวเนย กล่าวว่า

 

“ก็นิดนึงค่ะ ต้องหาคิวว่างก่อนค่ะ จริงๆ ถ้าผ่าแล้วเราสามารถออกจากโรงพยาบาลได้เลย แต่มันจะเจ็บนิดนึง แต่เดี๋ยวนี้มีการผ่าหลายแบบ แถมคุณหมอก็เก่งๆ เยอะ ก็คิดว่าน่าจะโอเคนะคะ (ทางครอบครัวให้กำลังใจอย่างไรบ้าง) ที่บ้านให้กำลังใจดีค่ะ เราจะพยายามไม่นอยด์ให้คนอื่นเห็นว่าเราไม่สบายใจอยู่ พยายามทำตัวให้เป็นปกติ ไม่คิดอะไรมากค่ะ”

 

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวถามตบท้ายด้วยว่า ทางด้านหวานใจหนุ่มนอกวงการให้กำลังใจหรือว่าดูแลเป็นพิเศษหรือเปล่า ทั้งนี้นางร้ายสาวสวยกล่าวว่า

 

“เค้าดูแลดีค่ะ เตือนให้เราไปหาหมอเป็นประจำ เค้าอยากให้เราทานผักเยอะๆ ไม่อยากให้ทานเนื้อสัตว์ตามที่คุณหมอสั่งเป๊ะเลย จริงๆ เนยไปหาหมอคนเดียวอยู่แล้วนะคะ เพราะเขาก็ติดงาน บางทีเราว่าง นัดหมอก็ไปเลยค่ะ”

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เนย-โชติกา" เซ็กซี่มีระดับ เบาๆ รับซัมเมอร์
    เซ็กซี่เบาๆ สำหรับนางร้ายสาว “เนย” โชติกา วงศ์วิลาศ ที่ลุกมาสลัดภาพหญิงนิ่มจากละคร “ลูกทาส” สวมกึ่งอันเดอร์แวร์ บวกชุดร่วมสมัย งานนี้บอกเลยหากหุ่นไม่ดีจริง โชว์วับๆ แวมๆ แบบนี้ไม่ได้นะจ๊ะ! และถ้าหากคุณผู้อ่าน ยังไม่พอใจกับน้ำจิ้มที่ สยามบันเทิง นำมาให้ชมกัน ก็ไปหาดูกันต่อที่ นิตยสาร เลมอนเนด
  • งดซี๊ด “เนย โชติกา“ ประกาศปีนี้ไม่มีโชว์เต้า
    เห็นที่งานนี้หนุ่ม ๆ คนไหนที่หวังจะได้เห็น ซุป'ตาร์สาว "เนย โชติกา วงศ์วิลาศ" สลัดผ้าอวดหุ่นสบึมในชุดว่ายน้ำคงต้องคอตกกันเป็นแถว เพราะล่าสุดในงานแถลงข่าว "BIG BIKE 2014" สาวเนย She ได้ออกมาคอนเฟิร์มแล้วว่าจะขอพักเต้าสักระยะเนื่องจากเกรงว่าถ้าหากแชะหวิวบ่อย ๆ อาจจะทำให้บรรดาแฟนคลับเบื่อ ก่อนยืนยันการตัดสินใจครั้งนี้ไม่ได้เป็นเพราะ "หนุ่มอาร์ม" หวานใจนอกวงการสั่งระงับแน่นอน
  • ไม่ได้โม้''เนย''โชว์แฟนใจกว้างไฟเขียวถ่ายแบบยั่วฮอร์โมน
    ควบหลายตำแหน่ง"เนย โชติกา" วงศ์วิลาศที่นอกจากเป็นนักแสดงแล้ว ยังควบตำแหน่งแม่ค้าขายอาหารลดน้ำหนัก ซึ่งเจ้าตัวโวว่าขายดิบขายดี แต่พอสื่อถามว่า"อาร์ท"แฟนหนุ่ม"หวง" ยื่นใบสั่งห้ามถ่ายเซ็กซี่หรือเปล่า? เจ้าตัวเถียงไป ยิ้มไปว่าไม่จริง โวรักหวานยังไม่พร้อมเปิดตัวอ้างฝ่ายชายเขินไม่พร้อมแต่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »