ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ตาลุกวาว!สื่อเผยราชันตั้งค่าหัวดิมาเรีย40ลป.

ตาลุกวาว!สื่อเผยราชันตั้งค่าหัวดิมาเรีย40ลป.

Posted 11/06/2014 by siamsport

สื่อแดนผู้ดี เผย เรอัล มาดริด ตั้งค่าหัว อังเคล ดิ มาเรีย ปีกตัวจี๊ดชาวอาร์เจนติน่า ไว้ที่ 40 ล้านปอนด์ หลังมีหลายทีมในอังกฤษกำลังเหล่อยู่ และคาดว่าอาจจะนำเงินจำนวนดังกล่าวมาสมทบทุนสอยตัว หลุยส์ ซัวเรซ ยอดหัวหอก ลิเวอร์พูล มาร่วมทัพต่อไป

เดลี่ สตาร์ สื่อชื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า เรอัล มาดริด อภิมหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลาลีกา สเปน พร้อมที่จะปล่อยตัว อังเคล ดิ มาเรีย ปีกทีมชาติอาร์เจนติน่า ออกไปในซัมเมอร์นี้ หากได้เม็ดเงิน 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,200 ล้านบาท) โดยมีหลายทีมชั้นนำแดนผู้ดีเช่น อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้ความสนใจอยู่ในเวลานี้
 
ดาวเตะวัย 26 ปีมีข่าวหนาหูอย่างมากเกี่ยวกับการย้ายออกจากถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว เมื่อปีที่ผ่านมา แต่เจ้าตัวก็ยังอยู่และสู้เพื่อตำแหน่งตัวจริง และสามารถทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในเกมนัดชิงชนะเลิศ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกที่เอาชนะ แอตเลติโก มาดริด ช่วยให้ "ราชันชุดขาว" คว้าแชมป์สมัยที่ 10 มาครองได้อีกด้วย
 
ทั้งนี้คาดว่า คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด จะเอาเงินที่ขาย ดิ มาเรีย ไปสมทบทุนซื้อตัว หลุยส์ ซัวเรซ ยอดดาวยิง ลิเวอร์พูล หรืออาจให้เจ้าตัวอยู่ในข้อเสนอการสลับตัวระหว่าง รามิเรส มิดฟิลด์ เชลซี ด้วยเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซัวเรซเผยอาการเจ็บดีขึ้นพร้อมบู๊บอลโลก
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก ลิเวอร์พูล เผยตอนนี้การพักฟื้นจากการผ่าตัดหัวเข่า ดีวันดีคืน และน่าจะฟิตสมบูรณ์พร้อมช่วยอุรุกวัยในศึกฟุตบอลโลก 2014 แน่นอน พร้อมขอบคุณแรงใจที่มีให้มาตลอดช่วงสัปดาห์นี้
  • ไม่กลัวเงิบ!สื่อระบุมูมั่นสอยเชส-คอสต้าร่วมทัพ
    เดลี่ เมล สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี มั่นใจแล้วว่า ได้ตัว เชส ฟาเบรกาส กองกลาง บาร์เซโลน่า มาครอง โดยหวังว่าจะเสร็จสิ้นลงก่อนวันศุกร์นี้ พร้อมเชื่อว่า "สิงห์บลูส์" กระชากตัว ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอก แอต. มาดริด มาได้สำเร็จแล้วด้วย
  • ไอเดียใหม่!หงส์เล็งส่งบอรินี่แลกจอห์นสัน
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวอยากได้ตัว อดัม จอห์นสัน ปีกจอมพลิ้ว ซันเดอร์แลนด์ มาร่วมก๊วน โดยเล็งส่ง ฟาบิโอ บอรินี่ ไปแลก
  • โด้สลัดเดี้ยง!เรียกฟิตพร้อมบู๊อินทรีเหล็ก
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมลีลาทีมชาติโปรตุเกส สลัดอาการเดี้ยงลงฝึกซ้อมร่วมกับเพื่อนร่วมชาติได้แล้ว ที่สำคัญ เปาโล เบนโต้ กุนซือ ยืนยันนักเตะจะได้ลงสนามฟัด เยอรมนี ในเกมฟุตบอลโลก 2014 นัดแรก กลุ่ม จี วันจันทร์นี้แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »