ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ไม่พลิก!สื่อยันเชสมาสิงห์หลังบาร์ซ่าสอยราคิติช

ไม่พลิก!สื่อยันเชสมาสิงห์หลังบาร์ซ่าสอยราคิติช

Posted 12/06/2014 by siamsport

สื่อกระทิง ปูด เชส ฟาเบรกาส จะย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ของ เชลซี ทันที หลังจากที่ บาร์เซโลน่า ได้เซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการกับ อีวาน ราคิติช กองกลางเลือดโครแอต โดยงานนี้มีการระบุแล้วว่า "สิงห์บลูส์" จะจ่ายค่าตัว เชส จำนวน 33 ล้านยูโร และอาจเพิ่มอีก 3 ล้านยูโร ขึ้นอยู่กับฟอร์มของนักเตะ

เอล มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อดังในประเทศสเปน ระบุ เชส ฟาเบรกาส กองกลางเลือดกระทิง จะย้ายจาก บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา ไปเล่นให้กับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ทันทีหาก "เจ้าบุญทุ่ม" ได้ตัว อีวาน ราคิติช มิดฟิลด์ชาวโครเอเชียมาร่วมทีมอย่างเป็นทางการ

ช่วงที่ผ่านมา มีรายงานว่า บาร์ซ่า พยายามที่จะเจรจากับ เซบีย่า ต้นสังกัดของ ราคิติช โดยมีการยืนยันแล้วว่านักเตะกำลังจะได้เซ็นสัญญาเป็นผู้เล่นใหม่ในถิ่นคัมป์ นู ช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะที่ตัวดาวเตะเลือดโครแอต ออกมาเปิดใจแล้วว่ารู้สึกเหมือนฝันเป็นจริงที่จะได้ย้ายไปเล่นในถิ่นคัมป์ นู

ขณะเดียวกัน เอล มุนโด้ เดปอร์ติโบ ยืนยันว่า เชลซี ได้บรรลุข้อตกลงในเรื่องการย้ายทีมของ ฟาเบรกาส แล้ว และพวกเขาจะเซ็นสัญญากับ อดีตกัปตันทีมอาร์เซน่อล ด้วยราคา 33 ล้านยูโร (ราว 1,485 ล้านบาท) พร้อมกับเงินที่เพิ่มขึ้นอีก 3 ล้านยูโร (ราว 135 ล้านบาท) ขึ้นอยู่กับฟอร์มการเล่นของนักเตะเมื่อกลับไปค้าแข้งในเมืองผู้ดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนผีเฮ!ฟานกัลล็อกเป้าอเล็กซิสมาล่าตาข่าย
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือป้ายแดง แมนฯยูไนเต็ด กำลังเล็ง อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงตัวจี๊ด บาร์เซโลน่า มาล่าตาข่ายในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซีซั่นหน้า แต่การเจรจาคงยังไม่เกิดขึ้นในเร็วๆ นี้ เนื่องจากนายใหญ่ดัตช์ กำลังติดภารกิจคุมทัพ ฮอลแลนด์ ในศึกฟุตบอลโลก
  • ตาลุกวาว!สื่อเผยราชันตั้งค่าหัวดิมาเรีย40ลป.
    สื่อแดนผู้ดี เผย เรอัล มาดริด ตั้งค่าหัว อังเคล ดิ มาเรีย ปีกตัวจี๊ดชาวอาร์เจนติน่า ไว้ที่ 40 ล้านปอนด์ หลังมีหลายทีมในอังกฤษกำลังเหล่อยู่ และคาดว่าอาจจะนำเงินจำนวนดังกล่าวมาสมทบทุนสอยตัว หลุยส์ ซัวเรซ ยอดหัวหอก ลิเวอร์พูล มาร่วมทัพต่อไป
  • ไม่อยากรอนาน! สื่อเผยมูหวังปิดดีลเชสก์ก่อนบอลโลก
    กุนซือชาวโปรตุกีส เชื่อว่าจะสามารถเกลี้ยกล่อมให้กองกลางจากบาร์ซ่า ย้ายมาร่วมทัพสิงห์บลูส์ได้ก่อนที่ฟุตบอลโลกจะเปิดฉากขึ้น จากการรายงานของสื่อดังแดนผู้ดี
  • ดีพอแล้ว! โล้นทองคำยกเมสซีเป็นตำนานแม้ไร้ถ้วยบอลโลก
    กองหน้าผู้พาบราซิลคว้าแชมป์โลกครั้งล่าสุดเชื่อว่า สตาร์ชาวอาร์เจนไตน์ของบาร์ซาคือหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดตลอดกาลไปแล้วแม้ จะยังไม่เคยเป็นแชมป์เวิลด์ คัพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »