ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนรอหน่อย!วัลค็อตต์โชว์คลิปเรียกฟิต

ปืนรอหน่อย!วัลค็อตต์โชว์คลิปเรียกฟิต

Posted 12/06/2014 by siamsport

 

สื่อผู้ดี เผยคลิปวีดิโอที่ ธีโอ วัลค็อตต์ ปีก อาร์เซน่อล ขยันหมั่นเพียรหวังจะฟื้นฟูสภาพร่างกายให้หายจากอาการเจ็บเข่า ได้ทันก่อนเปิดซีซั่นใหม่ โดยงานนี้เจ้าตัวยกน้ำหนักแบบเต็มที่ และดูแล้วร่างกายกำลังดีวันดีคืนจริงๆ

 เดลี่ เมล สื่อชั้นนำในเมืองผู้ดี เผยคลิปวีดิโอที่ ธีโอ วัลค็อตต์ ปีกความเร็วสูงของ อาร์เซน่อล สโมสรฟอร์มแรงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังฟื้นฟูสภาพร่างกายหลังจากอาการบาดเจ็บหนักที่หัวเข่า ส่งผลให้เขาต้องพลาดการติดทีมชาติอังกฤษ ลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล

 วัลค็อตต์ ซึ่งได้รับบาดเจ็บเอ็นหัวเข่าซ้ายฉีกในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 ที่ชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-0 เมื่อต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา ได้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นที่จะกลับมาทำให้ร่างกายฟิตเพื่อให้พร้อมสำหรับฤดูกาล 2014-15 ด้วยการยกน้ำหนักโชว์ในคลิป และจากภาพเห็นได้ชัดว่าเขาค่อยกลับมาแข็งแกร่งอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่อยากรอนาน! สื่อเผยมูหวังปิดดีลเชสก์ก่อนบอลโลก
    กุนซือชาวโปรตุกีส เชื่อว่าจะสามารถเกลี้ยกล่อมให้กองกลางจากบาร์ซ่า ย้ายมาร่วมทัพสิงห์บลูส์ได้ก่อนที่ฟุตบอลโลกจะเปิดฉากขึ้น จากการรายงานของสื่อดังแดนผู้ดี
  • เอาจริง?ปืนจ้องดึงเรน่าเฝ้าเสา
    "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยังคงมองหานายทวารคนใหม่อย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดล็อกเป้าไปที่ โฆเซ่ มานูเอล เรน่า นายด่าน ลิเวอร์พูล
  • ปืนเล็งเกรอนิเย่ร์,ชไนเดอร์แลงเสริมกลาง
    สื่อเมืองผู้ดีประโคมข่าว อาร์เซน่อล ต้องการได้ เกลม็องต์ เกรอนิเย่ร์ ห้องเครื่อง โอลิมปิก ลียง และ มอร์กก็อง ชไนเดอร์แลง มิดฟิลด์ เซาธ์แฮมป์ตัน มาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ หลังเรียนรู้จากปัญหาที่เกิดขึ้นยามมีผู้เล่นแดนกลางบาดเจ็บหลายคนในฤดูกาลที่ผ่านมา
  • โปลิศยึดลูกธนูก่อนชนเผ่าเต้นต้อนรับทัพเบียร์
    เจ้าหน้าที่ตำรวจบราซิลสุดเข้ม ยึดลูกธนูที่ชนเผ่าๆ หนึ่งวางแผนจะใช้เพื่อเต้นระบำต้อนรับทีมชาติเยอรมนี และฉลองวันเกิดให้ มิโรสลาฟ โคลเซ่ กองหน้าจอมเก๋า แต่ถึงอย่างนั้นทัพ "อินทรีเหล็ก" ก็ยังร่วมเต้นระบำด้วยอย่างสนุกสนาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »