ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » อินทรีเหล็กดี๊ด๊า!นอยเออร์ฟิตพร้อมดวลฝอยทอง

อินทรีเหล็กดี๊ด๊า!นอยเออร์ฟิตพร้อมดวลฝอยทอง

Posted 12/06/2014 by siamsport

 

อันเดรส ค็อปเค่ โค้ชโกล์ทีมชาติเยอรมนี ยัน มานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตูบาเยิร์น มิวนิค หายเจ็บไหล่แล้ว และตอนนี้สภาพร่างกายฟิตเปรี๊ยะพร้อมที่จะช่วยชาติฟัด โปรตุเกส ในศึกฟุตบอลโลก 2014 นัดแรก กลุ่ม จี วันจันทร์นี้แน่นอน

อันเดรส ค็อปเค่ โค้ชผู้รักษาประตูทีมชาติเยอรมนี ออกมาเผยข่าวดีว่า มานูเอล นอยเออร์ นายทวารจอมหนึบ หายจากอาการบาดเจ็บหัวไหล่ และผ่านความฟิตพร้อมที่จะลงเฝ้าเสาให้ทัพ "อินทรีเหล็ก" แมตช์พบ โปรตุเกส เกมแรก กลุ่ม จี ศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล วันจันทร์ที่ 16 มิ.ย.นี้

การที่ โกล์วัย 28 ปีจากค่ายบาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา กลับมาร่วมฝึกซ้อมได้อย่างเต็มที่ครั้งแรกพร้อมกับเพื่อนร่วมทีมชาติเมื่อวันพุธที่ผ่านมา จึงทำให้ข้อสงสัยว่านักเตะจะได้ลงสนามช่วยชาติดวลทัพ "ฝอยทอง" หรือไม่นั้นได้จบไปเรียบร้อยแล้ว

ค็อปเค่ เผยกับเว็บไซต์สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ว่า "มีหลายๆ สิ่งที่เป็นไปได้ด้วยดีสำหรับเขา มานูเอล มีประสบการณ์มากพอ และเรามักจะพูดคุยกันตลอดว่าอาการบาดเจ็บหัวไหล่ของเขาเป็นยังไงบ้าง ไม่มีอะไรที่ทำให้เขาไม่เชื่อมั่น ตอนนี้ มานูเอล ฟิตสมบูรณ์แล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลุกซ์ใหม่ใสปิ๊ง!ลุยซ์โกนหัวหลังแพ้พนันเนย์มาร์
    การพนันเปลี่ยนทรงผม! ดาวิด ลุยซ์ กองหลังตัวเก่งทีมชาติบราซิล ตัดผมใหม่กลายเป็นหนุ่มหัวล้านไปแล้ว โดยเหตุผลที่ต้องตัดผมฟูทิ้ง เพราะแพ้พนัน เนย์มาร์ ดาวยิงเพื่อนร่วมชาติ งานนี้เจ้าตัวยังกล่าวแบบติดตลก ความแข็งแกร่งของตนอยู่กับทรงผมใหม่หัวใสปิ๊งนี้
  • ซามูไรบุกไทย!ต้อนรับกระแสเชียร์บอลโลก
    สมาคมฟุตบอลญี่ปุ่น (เจเอฟเอ) ผุดไอเดียสุดเก๋ หวังเรียกเสียงเชียร์จากแฟนบอลชาวไทย ด้วยการจัดตกแต่งสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินสถานีจตุจักร (MRT) ภายใต้สโลแกน ร่วมเชียร์ญี่ปุ่น, ทีมของเอเชีย (Cheer for JAPAN, team of Asia!)
  • สื่อตาดีจับภาพได้!แกรี่เผลอเผยแผนสิงโต
    อังกฤษ ซ้อมกันมาอย่างหนักเพื่อเตรียมรับมือกับ อิตาลี ในวันเสาร์นี้ แต่ แกรี่ เนวิลล์ โค้ชของทีมอาจจะเปิดเผยแผนการเล่นซะแล้ว เมื่อถือเอกสารที่ระบุถึงแท็กติกแบบไม่ระวัง จนโดนสื่อจับภาพเอาไว้ได้ โดยหลักๆ เป็นการเน้นเล่นเกมกดดัน เพื่อไม่ให้ "อัซซูรี่" มีเวลาเล่นมากนัก
  • คลายเครียด!แบล็ตเตอร์โชว์เต้นบนเวที
    แม้จะเจอปัญหามากมาย แต่ เซปป์ แบล็ตเตอร์ ประธาน ฟีฟ่า ก็ดูเหมือนจะไม่เครียดมากเท่าไหร่ เมื่อเขาโชว์การเต้นบนเวทีให้คนได้เห็น ตอนที่ไปร่วมงานมอบรางวัล โดยที่มี แฟร์นานด้า ลิม่า สาวบราซิเลียนคนงามร่วมเต้นไปกับเพลงด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »