ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เอาฮา! "เครสโป" แนะฟ้าขาวเตรียมฮ.บินหนีถ้าได้แชมป์โลก

เอาฮา! "เครสโป" แนะฟ้าขาวเตรียมฮ.บินหนีถ้าได้แชมป์โลก

Posted 12/06/2014 by goal.com

 

เฮอร์นัน เครสโป กล่าวแบบติดตลกว่า ถ้าฟ้าขาวได้แชมป์โลกที่แดนแซมบ้า คงต้องเตรียมเฮลิคอปเตอร์เอาไว้บินหนีออกจากสนามไม่งั้นอาจถูกฆ่าได้

เฮอร์นัน เครสโป อดีตดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา ออกมาให้สัมภาษณ์แบบติดตลกว่า นักเตะรุ่นน้องชุดนี้อาจจะต้องเตรียมเฮลิคอปเตอร์ไปด้วยเพื่อเอาไว้หนี ตายออกจากสนาม ถ้าสามารถคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกที่ประเทศบราซิลหนนี้มาครองได้สำเร็จ

ขุนพลฟ้าขาวได้แชมป์โลกครั้งสุดท้ายต้องย้อนไปถึงปี 1986 ที่ประเทศเม็กซิโก  ซึ่งสมัยนั้นมีสตาร์ตัวชูโรงอย่าง ดิเอโก้ มาราโดนา นำทัพ และหลังจากนั้นพวกเขาไม่เคยได้ชูถ้วยแชมป์อีกเลย แต่อย่างไรก็ตามสำหรับเวิลด์คัพหนนี้ ทัพอัลบิเซเลสเต้  ถือเป็นทีมเต็งลำดับต้นๆ ที่จะผงาดคว้าแชมป์โลกสมัยที่ 3 ณ ดินแดนแซมบ้า

"ถ้าอาร์เจนตินาได้แชมป์โลกในบราซิล ผมแนะนำให้พวกเขาเตรียมเฮลิคอปเตอร์เอาไว้ใกล้ๆด้วย ไม่งั้นพวกเขาอาจถูกฆ่าได้" เครสโป ให้สัมภาษณ์แแบบติดตลกกับ Ole "อาร์เจนตินาเป็นทีมที่ดี แต่มันนานมาแล้วนับตั้งแต่ครั้งสุดท้ายที่พวกเขาเข้าถึงรอบรองชนะเลิศ (24 ปี) เราเข้าใจว่าเราเป็นทีมที่ดีมากๆและมีโอกาสนเสมอ  แต่เราก็เคยเป็นแชมป์โลกเพียงแค่ 2 สมัยเท่านั้นเอง"

ทั้งนี้ เครสโป เคยเป็นอดีตศูนย์หน้าคนสำคัญของทีมชาติอาร์เจนตินา ในช่วงปี1995 ถึงปี 2007 โดยได้ลงสนามรับใช้ชาติไปทั้งหมด 64 นัดยิงไป 35 ประตู  

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »