ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เนวินดัน2วันเดอร์คิดลุยไทยลีก ชม"เชาว์วัฒน์"ฉายแววลีกคัพ

เนวินดัน2วันเดอร์คิดลุยไทยลีก ชม"เชาว์วัฒน์"ฉายแววลีกคัพ

Posted 12/06/2014 by goal.com

 

เนวิน ชิดชอบ ดันสองเด็กปั้นของอคาเดมีบุรีรัมย์ขึ้นมาลุยไทยลีกเลกสอง พร้อมชม เชาววัฒตน์ วีระชาติ ฉายแววโดดเด่นตั้งแต่เกมแรก

เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่านักเตะดาวรุ่งของทีมอย่าง เชาววัฒน์ วีระชาติ และ ณัฐวุฒิ สมบัติโยธา สองกองกลางเยาวชนทีมชาติไทยชุดอายุไม่เกิน 19 ปี จะถูกส่งชื่อลงเล่นในศึกไทยพรีเมียร์ลีกช่วงเลกสอง หลังจากได้เก็บประสบการณ์กับสุรินทร์ ซิตี้ ทีมพันธมิตรในระดับดิวิชั่น 2 มาก่อนหน้านี้

ปราสาทสายฟ้าส่งผู้เล่นในเลกแรกทั้งไทยและต่างชาติรวมกันเพียง 24 คนทำให้ค่อนข้างมีปัญหาในการหมุนเวียนนักเตะลงหลังมีโปรแกรมถึง 4 รายการ

บิ๊กเน ได้ใส่ชื่อของทั้ง ณัฐวุฒิ และ เชาววัฒน์ ลงในรายการโตโยต้าลีกคัพเรียบร้อยแล้วโดยรายหลังได้ลงสนามเป็นตัวสำรองใน ครึ่งหลังของเกมรอบ 16 ทีมสุดท้ายที่เอาชนะยาสูบ ศุลกากร 3-1 พร้อมยืนยันว่าทั้งคู่จะเป็นส่วนหนึ่งของทีมในไทยพรีเมียร์ลีกเลกสองด้วย

“ผมพอใจผลงานของ เชาววัฒน์ มากเขาเป็นผู้เล่นจากอคาเดมีของทีมและอายุเพียง 18 ปีเท่านั้น แต่แสดงให้เห็นว่าสามารถเล่นเกมระดับใหญ่ๆเกมแรกได้ โดยไม่มีอาการตื่นเต้น และเราคงได้เห็นเขากับ ณัฐวุฒิ ในไทยพรีเมียร์ลีกเลกสอง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »