ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เมสซี่ฮาแตก!ก็อปปี้โรนัลดินโญ่บุกถึงตัว

เมสซี่ฮาแตก!ก็อปปี้โรนัลดินโญ่บุกถึงตัว

Posted 12/06/2014 by siamsport


 

ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา เกือบเข้าใจผิดว่าเขาได้เจอ โรนัลดินโญ่ อดีตเพื่อนร่วมทีม บาร์เซโลน่า ตัวจริง เมื่อชายคนหนึ่งที่หน้าเหมือนอดีตสตาร์ทีมชาติบราซิลอย่างกับแกะ วิ่งลงไปในสนามซ้อมของทัพ "ฟ้า-ขาว" จนไปถึงตัวของดาวเตะ "บาร์ซ่า" ได้ ระหว่างฝึกซ้อมเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

 ชายชาวบราซิลที่รูปร่างหน้าตาคล้าย โรนัลดินโญ่ กองหน้าคนดังของบราซิล วิ่งลงสนามไประหว่างที่ทีมชาติอาร์เจนตินา กำลังฝึกซ้อมอยู่ที่สนามเอสตาดิโอ อินดิเพนเดนเซีย เมืองเบโล ออริซอนเต้ เมื่อวันพุธที่ 11 มิถุนายน ที่ผ่านมา ทำเอา ลิโอเนล เมสซี่ ศูนย์หน้าตัวเก่ง สับสนไปชั่วขณะหนึ่ง คิดว่าเป็นอดีตเพื่อนร่วมทีม บาร์เซโลน่า ของเขาจริงๆ
 
 "ฟ้า-ขาว" ลงฝึกซ้อมต่อหน้าแฟนบอลหลายพันคนและสื่อมวลชน แต่หลังจากซ้อมเบาๆ กันไปได้ช่วงหนึ่งก็ต้องจบลงด้วยความวุ่นวายเมื่อแฟนบอลสิบกว่าคนปีนรั้ววิ่งลงในสนามเพื่อจะไปใกล้ชิดบรรดานักเตะ ส่วนใหญ่พุ่งเข้าไปหา เมสซี่ ทำให้เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยต้องไล่ตามหยุดแฟนๆ เหล่านั้นกันให้จ้าละหวั่น
 
 โรบินสัน โอลิเวร่า ซึ่งมีอาชีพทำงานเป็นคนหน้าเหมือน โรนัลดินโญ่ เป็นหนึ่งในคนที่วิ่งลงไป และเขาเปิดเผยกับเว็บไซต์ โกล์ ดอต คอม ว่าเขาเกือบหลอก เมสซี่ ได้สำเร็จ "ตอนเขาเห็นผม เขาตกใจเพราะเขาคิดว่าผมเป็น โรนัลดินโญ่ ตัวจริง และเขาบอกผมว่าผมไม่จำเป็นต้องวิ่งไปหาเขาในสนามก็ได้"
 
 "เขาบอก "คุณคิดอะไรเนี่ยถึงวิ่งลงมาหาผมแบบนี้?" พอเขาจับมือผม ผมลงไปนั่งคุกเข่าเลย มันซาบซึ้งมาก ผมไม่ได้วางแผนเรื่องนี้ ผมแค่คิดกับตัวเองว่าผมต้องจับมือเขาเพราะนี่เป็นโอกาสครั้งเดียวที่ผมจะต้องพบเขา" หนุ่มแซมบ้า กล่าว
 
 มือของ โอลิเวร่า เป็นแผลเลือดออกหลังจากโดนรั้วบาดขณะพยายามข้ามไปหานักเตะขวัญใจของเขา แต่เขากล่าวว่า "มันคุ้มค่า"
 
 อย่างไรก็ตาม เมื่อถามว่าเขาชอบนักเตะคนไหนมากกว่ากันระหว่างดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ กับนักเตะที่เขาหน้าเหมือน เขาตอบว่า "โรนัลดินโญ่ แน่นอน!"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »