ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อคาด!เชสจ่อเข้าตรวจร่างกายกับสิงห์บลูส์

สื่อคาด!เชสจ่อเข้าตรวจร่างกายกับสิงห์บลูส์

Posted 12/06/2014 by siamsport




สื่อคาด เชลซี น่าจะสอย เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า ร่วมทีมได้ค่อนข้างแน่ เชื่อนักเตะน่าจะเข้ารับการตรวจร่างกายและเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการก่อนเกมนัดแรกของทีมชาติสเปน ในฟุตบอลโลก 2014 ที่แดนแซมบ้า จะเริ่มต้นขึ้น โดยค่าตัวน่าจะอยู่ที่ราว 27 ล้านปอนด์ กับค่าเหนื่อยราว 200,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ ซึ่งถือว่ามากขึ้นถึง 2 เท่าจากที่ได้รับจาก "เจ้าบุญทุ่ม"

เชลซี  ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าพวกเขาจะสามารถคว้าตัว เชส ฟาเบรกาส กองกลางทีมชาติสเปนของ บาร์เซโลน่า สโมสรชั้นนำประจำลา ลีกา สเปน  ร่วมทีมได้เป็นผลสำเร็จ และก็น่าจะเข้ารับการตรวจร่างกาย พร้อมเซ็นสัญญาเข้ามาสู่ถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ อย่างเป็นทางการในสัปดาห์นี้ด้วย

ตามรายงานข่าวระบุว่า "สิงโตน้ำเงินคราม" และ "เจ้าบุญทุ่ม" สามารถตกลงค่าตัวกันได้ที่ 27  ล้านปอนด์ (ราว 1,485 ล้านบาท) ซึ่งน่าจะได้เห็น ฟาเบรกาส ได้รับค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นอีก 2 เท่าจากเดิมที่ได้รับจาก บาร์เซโลน่า ที่ราว 100,000 ปอนด์ (ประมาณ 5.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ และนั่นก็จะทำให้แฟนบอล อาร์เซน่อล ที่หวังจะได้เห็นอดีตกัปตันทีมของพวกเขาย้ายกลับมาสู่ถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม อีกครั้ง ต้องฝันสลาย

 ทั้งนี้ก็คาดกันว่า ฟาเบรกาส น่าจะเข้ารับการตรวจร่างกายกับ "สิงห์บลูส์" ก่อนที่เกมการแข่งขัน นัดแรกของทีมชาติสเปน ในฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ที่ประเทศบราซิล จะเริ่มต้นขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์หารือราชันสลับขั้วรามิเรสกับโมดริช
    สื่อแดนผู้ดีตีข่าว เชลซี กับ เรอัล มาดริด กำลังหารือในการสลับขั้ว 2 ดาวดังของทีมอย่าง รามิเรส มิดฟิลด์บราซิเลี่ยน และ ลูก้า โมดริช กองกลางโครแอต หลังต่างฝ่ายต่างให้ความสนใจด้วยกันทั้งคู่
  • มันคือความฝัน! เนย์มาร์ลั่นพาแซมบ้าคว้าแชมป์โลกที่บ้านเกิด
    แข้งความหวังอันดับหนึ่งของทัพเซเลเซาประกาศชัด พร้อมแล้วที่จะพาทีมครองถ้วยเวิลด์คัพในบ้านเกิดให้ได้ แม้รู้ดีว่าเป็นภาระอันหนักอึ้งก็ตาม
  • ราคิติชเนื้อเต้นเตรียมย้ายซบบาร์ซ่า
    อีวาน ราคิติช มิดฟิลด์ เซบีย่า รับเหมือนฝันเป็นจริงที่จะได้ย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า หลัง "เจ้าบุญทุ่ม" ตกลงซื้อตัวเขาร่วมทีมเรียบร้อย เหลือแค่รอเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ เมื่อการแข่งขันฟุตบอลโลก สิ้นสุดลงเท่านั้น
  • เอาใจ?มูอวยพรคอสต้าไปโลดในซีซั่นหน้า
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ออกโรงอวยพร ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอก แอต. มาดริด ที่ตกเป็นข่าวกับ "สิงห์บลูส์" ให้มีผลงานที่ยอดเยี่ยมในซีซั่นหน้า พร้อมเผย ยังไม่รู้ว่าสุดท้ายแล้ว คอสต้า จะอยู่กับทีมไหน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »