ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » "อาร์เซนอลตัดสินใจไม่เซ็นผม" คำต่อคำฟาเบรกาสหลังเซ็นเชลซี

"อาร์เซนอลตัดสินใจไม่เซ็นผม" คำต่อคำฟาเบรกาสหลังเซ็นเชลซี

Posted 13/06/2014 by siamsport


อ่านคำให้การของมิดฟิลด์ตัวใหม่เชลซี ทันทีที่เขาย้ายซบคู่อริตลอดกาลของทีมปืนใหญ่ได้ที่นี่

เชสก์ ฟาเบรกาส เปิดใจผ่านเฟซบุ๊คอย่างเป็นทางการของตัวเอง ทันทีที่มีข่าวว่าเชลซีตัดสินใจคว้าตัวเขาไปร่วมทีมอย่างเป็นทางการ โดยระบุว่าอาร์เซนอล ต้นสังกัดเก่าของเขาตัดสินใจไม่เซ็นสัญญาในครั้งนี้เอง

"ก่อนอื่นเลย ผมอยากจะขอบคุณทุกคนที่บาร์เซโลนา ที่ผมมีสามปีที่มีความสุขมากๆ มันเป็นสโมสรในวัยเด็กของผม และผมภูมิใจรวมถึงเป็นเกียรติเสมอที่ได้มีโอกาสลงเล่นให้ทีมที่ยอดเยี่ยมเช่นนี้" กองกลางเลือดกระทิงกล่าว

"ผมมีความรู้สึกอยู่ว่า ผมยังมีภารกิจที่ทำไม่สำเร็จในพรีเมียร์ลีก และตอนนี้เป็นเวลาที่เหมาะสมดีแล้วที่จะกลับไป ใช่แล้ว ทุกคนรู้ดีว่าอาร์เซนอลมีเงื่อนไขที่จะเซ็นสัญญากับผม แต่พวกเขาตัดสินใจที่จะไม่ใช้ออปชันนี้ โชคชะตาของเราคงไม่ต้องตรงกัน ผมคงต้องขอให้พวกเขาโชคดีในอนาคต

"ผมพิจารณาทุกๆ ข้อเสนออย่างถี่ถ้วน และผมก็เชื่ออย่างยิ่งว่า เชลซีเป็นทางเลือกที่เหมาะสมที่สุดแล้ว พวกเขาเหมาะสมกับความทะเยอทะยานทางด้านฟุตบอลของผม ที่กระหายและต้องการจะคว้าแชมป์ พวกเขามีทีมที่ยอดเยี่ยม และมีผู้จัดการทีมฝีมือดี ผมเชื่อมั่นในทีมนี้และรอไม่ไหวแล้วที่จะลงเล่น

"มันเป็นเรื่องสำคัญสำหรับผมมากที่การย้ายทีมครั้งนี้จบลงก่อนเวิลด์คัพ ผมจะได้มีสมาธิกับการช่วยประเทศของผมอย่างเต็มที่ที่จะรักษาถ้วยใบนี้เอาไว้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อคาด!เชสจ่อเข้าตรวจร่างกายกับสิงห์บลูส์
    สื่อคาด เชลซี น่าจะสอย เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า ร่วมทีมได้ค่อนข้างแน่ เชื่อนักเตะน่าจะเข้ารับการตรวจร่างกายและเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการก่อนเกมนัดแรกของทีมชาติสเปน ในฟุตบอลโลก 2014 ที่แดนแซมบ้า จะเริ่มต้นขึ้น โดยค่าตัวน่าจะอยู่ที่ราว 27 ล้านปอนด์ กับค่าเหนื่อยราว 200,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ ซึ่งถือว่ามากขึ้นถึง 2 เท่าจากที่ได้รับจาก "เจ้าบุญทุ่ม"
  • สิงห์หารือราชันสลับขั้วรามิเรสกับโมดริช
    สื่อแดนผู้ดีตีข่าว เชลซี กับ เรอัล มาดริด กำลังหารือในการสลับขั้ว 2 ดาวดังของทีมอย่าง รามิเรส มิดฟิลด์บราซิเลี่ยน และ ลูก้า โมดริช กองกลางโครแอต หลังต่างฝ่ายต่างให้ความสนใจด้วยกันทั้งคู่
  • เอาใจ?มูอวยพรคอสต้าไปโลดในซีซั่นหน้า
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ออกโรงอวยพร ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอก แอต. มาดริด ที่ตกเป็นข่าวกับ "สิงห์บลูส์" ให้มีผลงานที่ยอดเยี่ยมในซีซั่นหน้า พร้อมเผย ยังไม่รู้ว่าสุดท้ายแล้ว คอสต้า จะอยู่กับทีมไหน
  • ไม่พลิก!สื่อยันเชสมาสิงห์หลังบาร์ซ่าสอยราคิติช
    สื่อกระทิง ปูด เชส ฟาเบรกาส จะย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ของ เชลซี ทันที หลังจากที่ บาร์เซโลน่า ได้เซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการกับ อีวาน ราคิติช กองกลางเลือดโครแอต โดยงานนี้มีการระบุแล้วว่า "สิงห์บลูส์" จะจ่ายค่าตัว เชส จำนวน 33 ล้านยูโร และอาจเพิ่มอีก 3 ล้านยูโร ขึ้นอยู่กับฟอร์มของนักเตะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »