ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ฝอยทองงานงอก!โด้เจ็บเข่าช่วงซ้อม

ฝอยทองงานงอก!โด้เจ็บเข่าช่วงซ้อม

Posted 13/06/2014 by siamsport

 

โปรตุเกส เสียว หลัง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกตัวเก่ง มีอาการบาดเจ็บหัวเข่าซ้ายส่งผลให้ต้องออกจากสนามซ้อมก่อนเวลา โดยงานนี้อาการบาดเจ็บค่อนข้างน่าเป็นห่วงเพราะเจ้าตัวต้องใช้ถุงน้ำแข็งประคบเอาไว้ที่เข่าเลยทีเดียว

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูทีมชาติโปรตุเกส จำใจต้องออกจากการฝึกซ้อมร่วมกับทัพ "ฝอยทอง" หลังจากได้รับบาดเจ็บหัวเข่าซ้าย งานนี้หลายๆ ฝ่ายรู้สึกกังวลใจพอสมควร เพราะ ดาวเตะเรอัล มาดริด ต้องใช้ถุงน้ำแข็งประคบหัวเข่าเลยทีเดียว

ก่อนหน้านี้ โรนัลโด้ มีปัญหาบาดเจ็บหัวเข่า และต้นขา แต่สามารถเรียกความฟิตได้สำเร็จ และพร้อมจะช่วย โปรตุเกส ทำศึกสำคัญพบ เยอรมนี ในเกมแรก กลุ่ม จี ศึกฟุตบอลโลก 2014 วันจันทร์ที่ 16 มิถุนายนนี้

กระนั้นดูเหมือนว่าอาการบาดเจ็บหัวเข่าซ้ายของ โรนัลโด้ น่าจะแย่กว่าที่คิด เมื่อ อดีตสตาร์ลูกหนัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องออกจากการฝึกซ้อมในช่วงบ่ายวันนี้ (วันพฤหัสบดี) พร้อมกับอาการบาดเจ็บที่จุดเดิม โดยทีมแพทย์ของ โปรตุเกส ได้ใช้ถุงน้ำแข็งประคบเอาไว้ที่เข่าซ้ายด้วย

อย่างไรก็ตาม อาการบาดเจ็บของ โรนัลโด้ ไม่น่าจะรุนแรงเท่าไร เพราะเจ้าตัวกลับมาลงสนามฝึกซ้อมได้อีกครั้งหลังจากนั้นไม่นาน แต่กระนั้น ปีกจอมถล่มประตู "ราชันชุดขาว" ไม่ได้มีการเข้าปะทะหรือพยายามเลี้ยงบอลมากนักเพื่อเป็นการป้องกันเอาไว้ก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เนย์มาร์ซัดสอง!แซมบ้าประเดิมชัยอัดโครแอต3-1
    เนย์มาร์ ดาวยิงตัวเก่งของบราซิล จัดการทำคนเดียวสองประตูช่วยให้ ทัพแซมบ้า เป็นฝ่ายเอาชนะโครเอเชีย 3-1 ในการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2014 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 12 มิถุนายน ที่ผ่านมา
  • มาราโดนาเชื่อเมสซีตามรอยตนคว้าแชมป์โลกได้ในปีนี้
    ตำนานทัพฟ้าขาวเชื่อว่าถึงเวลาที่เหมาะสมแล้วที่เมสซีจะพาทีมชาติคว้าแชมป์โลก เนื่องจากปัจจัยทุกอย่างของลิโอคล้ายกับเขามากตอยที่พาทีมคว้าแชมป์โลกในปี 1986
  • ผียิ้ม!พ่อเผยอาร์วีพีพร้อมต่อสัญญาใหม่
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงชื่นใจไม่น้อยเมื่อพ่อของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงทีมชาติฮอลแลนด์ เปรยลูกชายคนเก่งอาจต่อสัญญาใหม่อยู่ลั่นสกอร์ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป พร้อมยันเรื่องเงินไม่ใช่เรื่องใหญ่สำหรับ "อาร์วีพี"
  • ผีอกหัก!บาร์ซ่าประกาศขายเชสให้เชลซีแล้ว
    บาร์เซโลน่า สโมสรชั้นนำแห่งศึก ลา ลีกา ประกาศยืนยันขาย เชส ฟาเบรกาส กองกลางทีมชาติสเปน ให้กับ เชลซี สโมสรชั้นนำใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แล้ว ตามรายงานจากเว็บไซต์ "ยูโรสปอร์ต" เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 12 มิถุนายน ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »