ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » สื่อชี้เทพแดนเบียดสเตอร์ลิงลงตัวจริงหวดอัซซูรี

สื่อชี้เทพแดนเบียดสเตอร์ลิงลงตัวจริงหวดอัซซูรี

Posted 13/06/2014 by goal.com

 

สื่อแดนผู้ดีแสดงความเชื่อมั่นว่า หอกจอมเลี้ยงของปีศาจแดงจะได้ลงสนามเป็นตัวจริงในเกมดวลอัซซูรีก่อนแนวรุกหงส์แดง เพราะเด่นเรื่องเกมรับมากกว่า

รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ เตรียมส่ง แดนนี เวลเบ็ค ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงก่อน ราฮีม สเตอร์ลิง ในเกมประเดิมสนามเวิลด์คัพพบทีมชาติอิตาลี วันเสาร์นี้ ตามรายงานจาก Daily Mirror

สื่อฉบับนี้ระบุว่า นายใหญ่ทีมสิงโตคำรามจะรอเช็คความฟิตของแนวรุกแมนฯ ยูฯจนถึงนาทีสุดท้าย หลังนักเตะได้รับบาดเจ็บในระหว่างฝึกซ้อมเมื่อสองวันก่อนจนต้องเลิกซ้อมกลางคัน

โดยหากศูนย์หน้าจอมเลี้ยงจากค่ายปีศาจแดงฟิตพร้อมลงสนาม ฮ็อดจ์สันก็จะส่งนักเตะลงเล่นเป็นสามประสานในแนวรุกร่วมกับอดัม ลัลลานา และ เวย์น รูนีย์ คอยสนับสนุน แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ที่รับบทบาทเป็นกองหน้าตัวเป้าทันที

ทั้งนี้สาเหตุสำคัญที่ทำให้เทรนเนอร์ทัพทรีไลอ้อนส์ตัดสินใจส่งเวลเบ็คลงเล่นก่อนสเตอร์ลิงตามคำเรียกร้องของหลายฝ่าย เพราะว่าแข้งรายนี้สามารถเล่นเกมรับได้ดีกว่าวันเดอร์คิดจากลิเวอร์พูล ซึ่งเขาจะใช้เป็นแผนเด็ดในการตามประกบ อันเดรีย ปิร์โล มิดฟิลด์คนสำคัญของอิตาลีในแดนกลางนั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บราซิล 3-1 โครเอเชีย
    เนย์มาร์ ดาวยิงตัวเก่งของบราซิล จัดการทำคนเดียวสองประตูช่วยให้ ทัพแซมบ้า เป็นฝ่ายเอาชนะโครเอเชีย 3-1 ในการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2014 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 12 มิถุนายน ที่ผ่านมา
  • เคฮิลล์,ฮาร์ทกังวลรับมือบาโลไม่ถูก
    แกรี่ เคฮิลล์ เซนเตอร์แบ็กทัพ "สิงโตคำราม" ยอมรับรู้สึกกังวลในการรับมือกับ มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิง อิตาลี ในเกมฟุตบอลโลก นัดแรก กลุ่ม ดี คืนวันเสาร์นี้ หลังจากคาดเดาไม่ออกว่าจะมาอารมณ์ไหน เช่นเดียวกับ โจ ฮาร์ท มือกาวอดีตเพื่อนร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ยืนยันว่า "ซูเปอร์มาริโอ" คาดเดาได้ยากจริงๆ
  • เจาะคีย์แมนศึกล้างตา "กระทิงดุ" v "อัศวินสีส้ม"
    ทีมชาติสเปน เตรียมประจัญบานกับทีมชาติฮอลแลนด์อีกครั้ง ในการรีแม็ตช์นัดชิงชนะเลิศฟุตบอลโลก 2010 ซึ่งหนนั้น "กระทิงดุ" เชือดไป 1-0 ที่ แอฟริกาใต้
  • เชื่อพี่! คันนาวาโรเร้า"รามอส"ระเบิดฟอร์มบอลโลกเพื่อบัลลงดอร์
    อดีตปราการหลังของทีมชาติอิตาลี ออกมากระตุ้นให้เซ็นเตอร์แบ็คตัวเก่งของทีมกระทิงดุโชว์ฟอร์มดีในเวิลด์คัพที่บราซิล เพื่อคว้ารางวัลบัลลงดอร์ปีนี้ไปครอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »