ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เมียเตฟจวกซาเบย่าไม่เรียกสามีติดทัพฟ้าขาว

เมียเตฟจวกซาเบย่าไม่เรียกสามีติดทัพฟ้าขาว

Posted 14/06/2014 by siamsport

วาเนซ่า มานซิย่า หวานใจของ คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ ฉุนสุดขีดที่ อเลฮานโดร ซาเบย่า กุนซือทีมชาติอาร์เจนตินาไม่ยอมเรียกสามีของเธอไปทำศึกฟุตบอลโลก 2014 จนออกมาเฉ่งกุนซือวัย 59 ปี อย่างหนัก แต่รับ อีกด้านหนึ่งมันก็เป็นเรื่องดีต่อครอบครัวของเธอ ที่ทุกคนจะได้ไปพักผ่อนด้วยกัน

วาเนซ่า มานซิย่า ภรรยาของ คาร์ลอส เตเวซ กองหน้า ยูเวนตุส แชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาลล่าสุด ออกมากล่าวโจมตี อเลฮานโดร ซาเบย่า เทรนเนอร์ทีมชาติอาร์เจนตินา ที่ตัดสินใจไม่เรียกสามีของเธอติดทัพ "ฟ้า-ขาว" ชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ที่ประเทศบราซิลเป็นเจ้าภาพ

หัวหอกวัย 30 ปี โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมตั้งแต่ฤดูกาลแรกที่ย้ายไปค้าแข้งในลีกสูงสุดแดนมะกะโรนี เมื่อทำประตูในลีกไปถึง 19 ลูก จนช่วยให้ "เบียงโคเนรี่" ซิวแชมป์ลีกไปครองได้เป็นซีซั่นที่ 3 ติดต่อกัน แต่เขากลับโดน ซาเบย่า มองข้ามไป ทำให้ มานซิย่า ไม่พอใจสุดๆ กับเรื่องในครั้งนี้ อย่างไรก็ตาม เธอก็ยอมรับว่า มันส่งผลดีอยู่บ้างที่ทำให้ครอบครัวของเธอได้อยู่กันพร้อมหน้า

หวานใจของอดีตดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยว่า "มันไม่ยุติธรรมเลยที่เขาไม่ถูกเรียกตัวติดทีม ทุกคนรู้ดีว่าเขาเก่งกว่าทั้ง 23 คนที่อยู่ในทีมชาติชุดนี้ และจะได้เล่นที่ บราซิล อย่างไรก็ตาม ในอีกมุมหนึ่งมันก็เป็นเรื่องดีสำหรับเราที่เขาไม่ได้อยู่กับ อัลบิเชเลสเต้ (ฉายาของ อาร์เจนตินา) เพราะเขาจะได้ไปพักผ่อนกับลูกๆ ของเขา ตอนนี้เราจะไปที่ มาร์เบย่า พร้อมกับคนอื่นๆ เขากับเพื่อนของเขาได้ออกรอบตีกอล์ฟกันที่ โอเพ่น ฟูเอร์เต้ อาปาเช่ ที่นั่นจะมีสาวๆ รายล้อม และเราจะไปที่ชายหาดพร้อมกับลูกๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โบเซอชูร์ซัดปิด!ชิลีฟอร์มแจ่มต้อนออสซี่3-1
    ประเดิมสนามนัดแรกสวยหรูไม่แพ้กันสำหรับ ชิลี หลัง ฌอนโบเซอชูร์ ซัดประตูปิดท้ายในช่วงทดเจ็บให้ทีมไล่ต้อนเอาชนะ ออสเตรเลีย ตัวแทนจากเอเชีย 3-1 คว้าสามแต้มแรกสำเร็จ ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบแบ่งกลุ่ม วันศุกร์ที่ 13 มิ.ย. ที่ผ่านมา
  • รับกันตรงๆ!อัลเวสชี้ฝอยทองต้องพึ่งโด้
    บรูโน่ อัลเวส ปราการหลังทีมชาติโปรตุเกส รับกันแบบตรงๆ "ฝอยทอง" จำเป็นต้องพึ่ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในการสู้ศึกฟุตบอลโลก 2014 พร้อมลั่นนักเตะทุกคนในทีมพร้อมที่จะลุยแล้ว
  • สเปน 1 - 5 ฮอลแลนด์
    โหดเกิ๊น!!แชมป์เก่า สเปน ต้องถึงเอาปีบคลุมหัว แม้จะขึ้นนำไปก่อน แต่เจอทีเด็ดกังหันลมไล่ถลุงเละชนิดไม่ไว้หน้า แซงเอาชนะไปได้อย่างขาดลอย 5-1 ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบแบ่งกลุ่ม คืนวันศุกร์ที่ 13 มิ.ย.ที่ผ่านมา
  • เม็กซิโก 1-0 แคเมอรูน
    โอรีเบ เปรัลต้า ยิงประตูชัย ช่วยให้ "จังโก้" เม็กซิโก เอาชนะ "หมอผี" แคเมอรูน ไปได้หวุดหวิด 1-0 คว้าสามคะแนนสำคัญ เพิ่มโอกาสเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2014 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ นัดแรก เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 13 มิถุนายน ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »