ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ก็อดเชื่อแข้งหงส์ฟอร์มแจ่มกับอังกฤษในบอลโลก

ก็อดเชื่อแข้งหงส์ฟอร์มแจ่มกับอังกฤษในบอลโลก

Posted 14/06/2014 by siamsport

ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ อดีตดาวยิงทีม ลิเวอร์พูล เชื่อบรรดาแข้ง "หงส์แดง" จะฉายฟอร์มหรูให้ทีมชาติอังกฤษในบอลโลกปีนี้ได้แน่ ยกทุกคนต่างเล่นได้สุดยอดในระดับสโมสรมาตลอดซีซั่น และน่าจะช่วย "สิงโตคำราม" ได้ดีขึ้นหากได้เล่นร่วมกัน

ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ตำนานกองหน้า ลิเวอร์พูล ออกมาแสดงความมั่นใจเมื่อวันศุกร์ที่ 13 มิถุนายน ที่ผ่านมา ว่า ขุนพลจากถิ่น แอนฟิลด์ จะทำผลงานได้ดีให้กับทีมชาติอังกฤษในฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ที่ประเทศบราซิล อย่างแน่นอน ก่อนที่จะมีโปรแกรมประเดิมสนามเกมแรกพบ อิตาลี ในรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี ที่สนาม อาเรน่า อมาโซเนีย ในเมืองมาเน้าส์ วันเสาร์นี้

สตีเว่น เจอร์ราร์ด, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์, เกล็น จอห์นสัน และ ราฮีม สเตอร์ลิง คือ 5 แข้ง "หงส์แดง" ที่ถูก รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือ "สิงโตคำราม" เรียกไปตะลุยแดนกาแฟในครานี้ หลังทำผลงานในระดับสโมสรได้อย่างสุดยอด จนช่วยให้ทีมคว้ารองแชมป์ พรีเมียร์ลีก เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

อดีตดาวยิงวัย 39 ปี กล่าวผ่าน บีบีซี สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี ว่า "นักเตะ ลิเวอร์พูล จะทำผลงานได้สุดยอดในฟุตบอลโลกแน่ พวกเขาฟอร์มดีมาตลอดฤดูกาล และถ้าคุณสามารถไปเล่นฟุตบอลโลกได้ แถมยังได้เล่นร่วมกับเพื่อนร่วมทีมในระดับสโมสรของคุณ นั่นจะยิ่งเป็นผลดีอย่างมากๆ เลยทีเดียว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟอร์มเทพ!ฟานกัลยกแข้งดัตช์สุดเพอร์เฟกต์ทุบสเปน
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือทีมชาติฮอลแลนด์ เผยไม่ได้คาดคิดว่าลูกทีมจะยิงกระจุยดับ สเปน 1-5 ในเกมฟุตบอลโลก 2014 กลุ่ม บี เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา พร้อมยกย่องแข้งดัตช์ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างเพอร์เฟกต์จนสามารถไล่อัดแชมป์เก่าจนอยู่หมัดแบบนี้
  • กระทิงจุก!แพ้ยับสุดในบอลโลกเป็นอันดับ2ของชาติ
    ทีมชาติสเปน ต้องทนรับสถิตินี้ไปอีกนาน เมื่อเกมที่แพ้ ฮอลแลนด์ 1-5 ในวันศุกร์ที่ผ่านมานั้น นับเป็นความปราชัยที่เละเทะที่สุดเป็นอันดับ 2 ในประวัติศาสตร์การแข่งฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย ของพวกเขา โดยเกือบเท่าสถิติอันดับ 1 ที่พ่าย บราซิล 1-6 เมื่อปี 1950 นอกจากนี้ ลูกทีมของ บิเซนเต้ เดล บอสเก้ ยังสร้างสถิติแย่ๆ อีกหลายอย่าง
  • เดลบอสเก้ชี้แข้งดัตช์แกร่งกว่าสเปน
    บิเซนเต้ เดล บอสเก้ นายใหญ่ทีมชาติสเปน ชูแข้ง ฮอลแลนด์ แกร่งกว่าเยอะทำเอา "กระทิงดุ" แพ้กระจุยถึง 1-5 พร้อมชี้ทีมตนจะอยู่หรือไปขึ้นอยู่กับผลการแข่งขันในแมตช์หน้ากับ ชิลี
  • เมียเตฟจวกซาเบย่าไม่เรียกสามีติดทัพฟ้าขาว
    กลุ่มทุนจากประเทศไทยเข้าครองกิจการ สโมสร เร้ดดิ้ง หลังบรรลุข้อตกลงเรียบร้อย ด้วยมูลค่า 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,932 ล้านบาท) คาดหากทุกอย่างลงตัว "เดอะ รอยัลส์" มีหวังเดินเครื่องเสริมทัพเต็มสูบ หลังปัญหากรรมสิทธิ์ทำทุกอย่างชะงักงันกันไปหมด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »