ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » SuperVan!รุมซูฮกเพอร์ซี่โหม่งมหัศจรรย์

SuperVan!รุมซูฮกเพอร์ซี่โหม่งมหัศจรรย์

Posted 14/06/2014 by siamsport

SuperVan!รุมซูฮกเพอร์ซี่โหม่งมหัศจรรย์โลกโซเชียลรุมยกย่องโรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงทีมชาติฮอลแลนด์ที่โหม่งประตูสุดมหัศจรรย์ให้ทีมตีเสมอสเปน1-1ก่อนรัวยับชนะ 5-1เช่นเดียวกับอาร์เยน ร็อบเบน และ หลุยส์ ฟานกัล เป็นอีกสองคีย์แมนที่พาทีมถล่มแชมป์เก่าประเดิมเก็บสามแต้มอย่างสวยหรู

ภาพลอยตัวโหม่งทำประตูของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกทีมชาติฮอลแลนด์ ถูกตัดต่อให้อยู่ในชุดซูเปอร์แมน กำลังระบาดทั่วสังคมออนไลน์ หลังเขาเป็นฮีโร่ช่วย "อัศวินสีส้ม" ถล่ม สเปน 5-1 ในศึกฟุตบอลโลก 2014 เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา

"อาร์วีพี" ทำคนเดียว 2 ประตูในเกมดังกล่าว ซึ่งหนึ่งในนั้นคือการลอยตัวโหม่งลูกตีเสมอ 1-1 ในนาทีที่ 44 ช่วยให้ ฮอลแลนด์ พลิกสถานการณ์จากที่ตามหลัง กลายมาเป็นชนะ สเปน แบบขาดลอย และแก้แค้นจากที่เคยแพ้ทีมดังกล่าว 0-1 ในนัดชิงฯฟุตบอลโลก 2010 ได้สำเร็จ ฟาน เพอร์ซี่ จึงกลายเป็นขวัญใจแฟนบอล "อัศวินสีส้ม" ที่ถูกนำภาพในจังหวะเหินหาว ไปตัดต่อล้อเลียนตามแบบตัวการ์ตูนต่างๆ เช่น ซูเปอร์แมน, แบทแมน หรือ ปีเตอร์ แพน รวมถึงกีฬาสุดฮิตอย่างมวยปล้ำ

นอกจาก ฟาน เพอร์ซี่ แล้ว ภาพของ อาร์เยน ร็อบเบน กองหน้าอีกคนที่ทำ 2 ประตูในเกมเดียวกัน ก็ถูกนำไปตัดต่อเป็น โรบิน ผู้ช่วยของ แบทแมน ส่วน หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์ทีมชาติฮอลแลนด์ ก็โดนไปตัดต่อกับภาพกริชตูเรเดงโตร์ หรือรูปปั้นพระเยซูคริสต์อันโด่งดังในนครรีโอ เด จาเนโร ของบราซิล รวมถึงเป็น เจสัน ในภาพยนตร์ศุกร์ 13 ฝันหวาน เพราะการแข่งขันนัดนี้เกิดขึ้นในวันศุกร์ที่ 13 มิถุนายน พอดี

60

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »