ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เทพเบน!โซ่โล่ลุยเดียวปิดบัญชีกระทิง

เทพเบน!โซ่โล่ลุยเดียวปิดบัญชีกระทิง

Posted 14/06/2014 by rakball.net

 

ให้ดูลูกยิงประตูของ อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจอมพลิ้วของทีมชาติฮอลแลนด์”อัศวินสีส้ม” ที่จัดการส่งลูกบอลเข้าไปกองอยู่ที่พื้นตาข่ายคู่แข่ง”กระทิงดุ”ทีมชาติสเปน ช่วยให้ ดัตซ์ ชนะไปท่วมท้น 5-1 ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 13 มิถุนายนที่ผ่านมา!

แข้งจากค่าย”เสือใต้”บาเยิร์น มิวนิค ซัดสองประตูในเกมนี้ แต่ประตูที่ให้ดูเป็นลูกปิดท้ายที่เกิดขึ้นนาทีที่ 80 จากจังหวะสวนกลับ สไนจ์เดอร์ จ่ายให้ ร็อบเบน ตรงกลางสนาม ก่อนจะโซ่โล่ลุยเดี่ยว เข้าไปหลอกแนวรับและ กาซียาส โกลสเปนจนหัวหมุน ก่อนจบด้วยการซัดด้วยเท้าซ้ายเข้าไปไม่เหลือซาก

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชิลี 3:1 ออสเตรเลีย
    ฌอน โบเซอชูร์ ซัดประตูปิดกล่องในช่วงทดเจ็บพาทีมชาติชิลี ไล่ต้อนเอาชนะ ออสเตรเลีย 3:1 ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม B เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 13 มิ.ย. ที่ผ่านมา
  • บาโล กร้าวขอพาอัซซูรีเป็นแชมป์โลก เพื่อลบคำว่าเกรียน
    ดาวยิงชาวอิตาเลียน กร้าวขอเปลี่ยนฉายาจากคำว่าเกรียนเป็นศูนย์หน้าที่ดีที่สุดในโลก ด้วยการพาอัซซูรีเป็นแชมป์เวิลด์ คัพที่บราซิลให้ได้
  • ย้อนรอยสงครามลูกหนัง อังกฤษ v อิตาลี
    ต่างฝ่ายต่างได้ชื่อว่าเป็นมหาอำนาจลูกหนังโลก แต่หากพลิกหน้าประวัติศาสตร์ดู จะพบว่า อังกฤษ กับ อิตาลี เพิ่งเคยปะทะกันบนเวทีฟุตบอลโลกเพียงแค่ครั้งเดียวก่อนหน้านี้ คือเมื่อ 24 ปีก่อน
  • แพงเกิน!หงส์พักเรื่องคว้าตัวโมเรโน่ไว้ก่อน
    ลิเวอร์พูล ขอพักเรื่องการคว้าตัว อัลเบร์โต้ โมเรโน่ กองหลังดาวรุ่ง เซบีย่า เอาไว้ก่อน แม้บรรลุข้อตกลงเบื้องต้นได้แล้วก็ตาม เนื่องจาก "หงส์แดง" ต้องการขอความเห็นที่ 2 จากที่ปรึกษาที่น่าเชื่อถือ ก่อนตัดสินใจขั้นสุดท้ายว่าจะเดินหน้าต่อหรือไม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »