ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » โรดริเกซปลื้มแข้งโคลอมเบียอดทนจนถลุงกรีซ

โรดริเกซปลื้มแข้งโคลอมเบียอดทนจนถลุงกรีซ

Posted 15/06/2014 by siamsport

 

เจมส์ โรดริเกซ มิดฟิลด์ตัวเก่งทีมชาติโคลอมเบีย กล่าวชื่นชมเพื่อนทีมที่เล่นอย่างอดทน จนสามารถเจาะแนวรับภูผาหินของ กรีซ ได้สำเร็จ ในแมตช์ที่พวกเขาไล่ถลุงด้วยสกอร์ 3-0 ศึกฟุตบอลโลก 2014 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมรับเหมือนฝันเป็นจริงที่ยิงประตูได้ในเกมลูกหนังโลก


 เจมส์ โรดริเกซ กองกลางดาวรุ่งทีมชาติโคลอมเบีย ยกย่องความอดทนของเพื่อนร่วมทีมที่พยายามเจาะแนวรับที่แข็งแกร่งของ กรีซ จนสามารถเอาชนะทัพ "เทพนิยาย" ไปด้วยสกอร์ 3-0 ในศึกฟุตบอลโลก 2014 กลุ่ม ซี ที่สนามเอสตาดิอู มิไนเรา ในเมืองเบโล โอรีซอนชี เมื่อวันเสาร์ที่ 14 มิถุนายนที่ผ่านมา

 แมตช์นี้ กรีซ มาเล่นเน้นเกมรับเหนียวแน่น แต่สุดท้ายก็ไม่รอด เมื่อโดน โคลอมเบีย เจาะตาข่าย 3 ตุงจากปาโบล อาร์เมโร่, เตโอฟิโล่ กูเตียร์เรซ และ โรดริเกซ จบเกม โคลอมเบีย เอาฤกษ์เอาชัยด้วยการเก็บสามคะแนนสำคัญไปได้อย่างงดงาม

 โรดริเกซ แสดงความเห็นว่า "กรีซ เป็นทีมที่เน้นเกมรับซึ่งแข็งแกร่งมากๆ แต่เราก็เล่นอย่างคงเส้นคงวา และมีความอดทน เราสามารถพบแนวทางของเราในการเจาะเข้าไปทำประตูจนได้ มันคงเร็วเกินไปที่จะพูดว่าทีมใดเป็นตัวเต็งแชมป์กลุ่ม เราเป็นทีมที่แข็งแกร่ง แต่ในอีก 2 นัดต่อไปมันคงเป็นงานที่ยากลำบากเช่นกัน"

 สำหรับผลงานที่ยอดเยี่ยมของ ดาวเตะวัย 22 ปี ส่งผลให้เขาได้รับเลือกเป็น แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ในเกมนี้ โดย โรดริเกซ เปิดใจว่า "มันเป็นเหมือนกับฝันที่เป็นจริง ผมอยากยิงประตูให้ได้ และแน่นอนว่าเราหวังที่จะไปให้ไกลที่สุดเท่าที่เราจะสามารถทำได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »