ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » บัวขาวนำทัพมวยไทยต้อนฝรั่งเศสคว้าชัยเรียบ

บัวขาวนำทัพมวยไทยต้อนฝรั่งเศสคว้าชัยเรียบ

Posted 15/06/2014 by siamsport

 

บัวขาว บัญชาเมฆ ยอดมวยไทย นำทีมยกพลบุกเมื่องน้ำหอมในศีกยกทีม ไทยปะทะ ฝรั่งเศส ซึ่งนักมวยไทยชว์ฟอร์มเยี่ยมกวาดชัยชัยชนะได้หมดทุกคน ที่มอนติคาโล โมนาโก ฝรั่งเศส เมื่อเช้ามืดวันที่ 15 มิ.ย.ที่ผ่านมา

ผลมวยที่มอนติคาโล โมนาโก ฝรั่งเศส เมื่อเช้ามืดที่ผ่านมา เป็นการยกทีมไทยเจอกับฝรั่งเศสนำโดย บัวขาว บัญชาเมฆ ชนะคะแนน ดาจิม คูลิเบอรี่ , ปกรณ์ พี.เค.แสนชัยมวยไทบยิม ชนะคะแนน ออสคุน ยัสคิน, เบอร์หนึ่ง ท็อปคิงส์บ๊อกซิ่ง ชนะแตก อับเดลล่า มาเบล ยกที่3, เอกฤทธิ์ ม.กรุงเทพธนบุรี ชนะคะแนน ดีแลน ซัลวาดอร์

โดย บัวขาว บัญชาเมฆ ได้รับถ้วยพระราชทานจากกษัตริย์โมนาโกและเข็มขัดwmc สภามวยไทยโลก ไปครอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฝดต้องโชว์หวาน!ลั่นระฆังวิวาห์ปลายปีนี้
    "แฝดต้อง"เตรียมจูงมือแอร์โฮสเตสสาว "กุ๊กไก่" อดีตบอลเกิร์ล"ไทยแลนด์ โอเพ่น" ลั่นระฆังวิวาห์ 14 ธ.ค.ปีนี้ หลังดูใจคบหาเป็นแฟนกันมาได้กว่า 3 ปี รับว่าที่เจ้าสาวเป็นคนง่ายๆ เข้าใจ และ น่ารัก หลังแต่งต่างคนยังทำหน้าที่ตัวเองเหมือนเดิม ส่วนแผนมีลูกรับยังไม่รีบ และไม่ขีดเส้นว่าต้องมีเมื่อไหร่ ปล่อยให้เป็นตามธรรมชาติ ด้านสินสอดยังขออุบไว้ก่อนแต่ยืนยันสมหน้าตาและฐานะเจ้าสาวแน่นอน
  • นาดาลฮึดแซงโนเล่3-1ซิวเฟร้นช์โอเพ่นสมัยที่9
    ราฟาเอล นาดาล ยอดแร็กเกตชายชาวสแปนิช โชว์ฟอร์มเยี่ยม เอาชนะ โนวัค ยอโควิช คู่แข่งเลือดเซิร์บ 3-1 เซต ในการแข่งรอบชิงดำ ศึก เฟร้นช์ โอเพ่น เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้เขาได้แชมป์รายการนี้เป็นสมัยที่ 9 พร้อมทำสถิติเป็นคนแรกที่ซิวแชมป์รายการนี้ได้ 5 ปีติดต่อกัน
  • อนาคตดับ!แชมป์WBCเอเชียโดนจับขนไม้เถื่อน
    อนาคตดับ!แสนเมืองเลย ก่อเกียรติยิม นักมวยสากลดีกรี WBC เอเชีย รุ่น 112 ปอนด์ โดนจับฐานลักลอบขนไม้เถื่อนทั้งที่มีคิวรอชกอุ่นเครื่องในเดือนสิงหาคมนี้
  • ศึกนางฟ้า!สถิติมาเรียVSบูชาร์ดใครเหนือใคร
    ศึกเทนนิสแกรนด์สแล มคอร์ตดิน เฟร้นช์ โอเพ่น ประเภทหญิงเดี่ยว รอบรองชนะเลิศ ระหว่าง มาเรีย ชาราโปว่า นางฟ้าจากรัสเซีย กับ ยูเจนี บูชาร์ด ดาวรุ่งคนสวยชาวแคนาเดี้ยน ในวันพฤหัสบดีที่ 6 มิถุนายนนี้ ได้รับความสนใจอย่างสุดๆ เพราะนอกจากรูปร่างหน้าตาของทั้งคู่แล้ว ฝีไม้ลายมือยังยอดเยี่ยมไม่แพ้กันอีกต่างหาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »