ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ถ้าจำเป็น!ซัวเรซยันพร้อมทำแฮนด์บอลเกมฟัดสิงโต

ถ้าจำเป็น!ซัวเรซยันพร้อมทำแฮนด์บอลเกมฟัดสิงโต

Posted 15/06/2014 by siamsport



 


หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงตัวความหวังทัพ "จอมโหด" ชี้หากการเสียสละต้องนั่งดูอยู่ข้างสนามรอบหน้าแลกกับเพื่อนร่วมทีมผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้ตนยินดีทำเสมอ แย้มหากเกมเจอ "สิงโตคำราม" นัดหน้า มีเหตุให้ต้องใช้มือปัดบอล ก็พร้อมทำแบบไม่ลังเลเลยแม้แต่น้อย


 หลุยส์ ซัวเรซ สตาร์กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย ออกมากล่าวหลังจบเกมที่ทีมบ้านเกิดแพ้ คอสตาริกา 1-3 ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี นัดแรก เมื่อวันเสาร์ที่ 14 มิ.ย. ที่ผ่านมา ว่าตนพร้อมจะเจตนาทำแฮนด์บอลอีกครั้งหากเป็นเรื่องจำเป็น ในเกมนัดสอง กับทีมชาติอังกฤษ วันพฤหัสบดีที่ 19 มิ.ย.นี้


 ดาวยิงตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล เคยตั้งใจใช้มือปัดบอลที่กำลังจะเข้าประตูในนาทีสุดท้ายของช่วงต่อเวลาพิเศษ ในเกมกับ กานา ในศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบก่อนรองชนะเลิศ ซึ่งส่งผลให้ทีมเสียจุดโทษและเจ้าตัวถูกไล่ออกสนาม แต่ อซาโมอาห์ กียาน กองหน้าทีมคู่แข่งกลับยิงลูกไปชนคาน ก่อนที่ทัพ "จอมโหด" จะมาเอาชนะได้ในการดวลจุดโทษ ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ในท้ายที่สุด


 ศูนย์หน้าวัย 27 ปี กล่าวว่า "สำหรับผมแล้ว ผมไม่ได้ทำอะไรผิด ผมยอมเสียสละการลงสนามในศึกฟุตบอลโลก รอบรองชนะเลิศ เพื่อให้เพื่อนร่วมทีมของผมได้รับโอกาสนั้น ผมไม่ได้ทำร้ายใคร มันไม่ใช่สิ่งที่ต้องรู้สึกแย่แต่อย่างใด"


 อย่างไรก็ตาม หัวหอก "หงส์แดง" เจ้าของผลงาน 31 ประตู จาก 33 นัดในลีก ฤดูกาลที่ผ่านมา กล่าวว่าตนต้องการเปลี่ยนภาพลักษณ์ที่เลวร้ายของตัวเองในช่วงหลายปีหลัง แต่ยืนยันเวลานี้ได้เปลี่ยนไปแล้ว


 "ผมต้องการที่จะเปลี่ยนภาพลักษณ์เลวร้ายที่ติดตัวมาช่วงหนึ่งเพราะผมไม่คิดว่าผมเป็นเหมือนอย่างที่ถูกสร้างภาพเอาไว้ มันแย่ที่ได้ยินและอ่านสิ่งที่พูดถึงคุณ ผมจะยังคงสู้เพื่อแย่งลูกทุกจังหวะ, ต้องการคว้าชัยชนะทุกเกมและรู้สึกผิดหวังเมื่อผมตกเป็นฝ่ายพ่ายแพ้"


 "บนสนามบางครั้งความหลงใหลเอ่อท่วมท้นคุณและคุณได้ทำในสิ่งที่คุณต้องมารู้สึกเสียใจในภายหลัง แต่คุณจะได้รับโอกาสในการเรียนรู้จากสิ่งเหล่านั้น ผมคิดว่าผมได้ทำตัวเป็นแบบอย่างมาตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว ผมมีความเป็นมืออาชีพมากขึ้นและต้องการก้าวไปข้างหน้า รวมทั้งเล่นด้วยฟอร์มที่ดีที่สุดโดยไม่คำนึงถึงสิ่งที่ถูกพูดเกี่ยวกับตัวผมอีกต่อไป" ซัวเรซ ทิ้งท้าย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สโคลส์ป้องรูนเปล่าฟอร์มห่วยเกมพ่ายอิตาลี
    พอล สโคลส์ อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ป้อง เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงตัวเก่ง ไม่สมควรโดนตำหนิถึงฟอร์มการเล่น ในเกมบอลโลก ที่พ่าย อิตาลี 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาแต่อย่างใด ชี้เป็นเพราะรุ่นน้อง แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกจับไปเล่นในตำแหน่งไม่ถนัดนั่นเอง
  • หึ่ง!หงส์จ้องซิวเฟอร์มิโน่แทนลัลลานาแล้ว
    สื่อเผย ลิเวอร์พูล เล็งไปที่การสอย โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ มิดฟิลด์ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ร่วมทีมช่วงปิดซีซั่นนี้แทนแล้ว หากมีอันพลาดคว้า อดัม ลัลลานา กัปตันทีม เซาธ์แฮมป์ตัน คาดเตรียมส่ง เอียน อายร์ บอสบริหาร "เร้ด แมชีน" เดินทางถกหาความไปได้ในสัปดาห์หน้า
  • เปิดบอลเข้าตา!ผีเล็งกระซิบฟานกัลสอยบลินด์
    สื่อเผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ้องสอย ดาลี่ย์ บลินด์ ฟูลแบ็กทีมชาติฮอลแลนด์ ร่วมทีมให้ได้ในช่วงปิดซีซั่นนี้ หลังโชว์ฟอร์มได้เข้าตาสุดๆ ในการแข่งขันฟุตบอลโลก นัดที่พลพรรค "กังหันสีส้ม" ต้อนเอาชนะ สเปน ไปได้แบบขาดลอย 5-1 เมื่อวันศุกร์ คาดข้อเสนอน่าจะอยู่ที่ราว 12 ล้านปอนด์
  • เฮียจะเอา!มูมั่นได้คอสต้ามายืนหอกสิงห์ชัวร์
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี มั่นใจซีซั่นหน้าต้นสังกัดจะมี ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกทัพ "กระทิงดุ" มาล่าตาข่ายให้อย่างแน่นอน รับฟอร์มของศูนย์หน้า แอต.มาดริด โดนใจตนอย่างแรง พร้อมฝากข้อความถึง เรอัล มาดริด รามิเรส ไม่ได้มีไว้ขาย จบนะ!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »