ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หย่อนระเบิด!เชสยันปืนไม่เลือกดึงตนกลับร่วมทัพ

หย่อนระเบิด!เชสยันปืนไม่เลือกดึงตนกลับร่วมทัพ

Posted 16/06/2014 by siamsport

 

เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์เลือกระทิง ยัน อาร์เซน่อล ปฏิเสธที่จะใช้ออปชั่นในการดึงตัวเขากลับไปร่วมทีมโดยให้เหตุผลมีผู้เล่นตำแหน่งกองกลางเยอะแยะเต็มไปหมด พร้อมระบุเหตุที่เลือก เชลซี เนื่องจาก โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือมีความเชื่อมั่นในตัวตนอย่างมาก

เชส ฟาเบรกาส กองกลางใหม่แกะกล่อง เชลซี สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า อาร์เซน่อล เลือกที่จะไม่ใช้ออปชั่นในการดึงตัวเขากลับไปเล่นให้ "ไอ้ปืนใหญ่" โดยมีเหตุผลว่าตำแหน่งกองกลางพวกเขามีมากพออยู่แล้ว

อดีตกัปตันทีม "เดอะ กันเนอร์ส" ตัดสินใจทิ้งถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เพื่อไปเล่นกับ บาร์เซโลน่า เมื่อปี 2011 แต่เจ้าตัวไม่สามารถสอดแทรกเป็นกำลังสำคัญของทีมได้ และสุดท้ายก็ตัดสินใจโบกมือลา "เจ้าบุญทุ่ม" เพื่อมาเล่นให้กับ "สิงโตน้ำเงินคราม" ในช่วงซัมเมอร์นี้

จริงๆ แล้ว อาร์เซน่อล มีโอกาสที่จะดึง ฟาเบรกาส กลับมาร่วมทีมตามออปชั่นที่มีอยู่ในสัญญาตอนที่เขาย้ายไปในถิ่นคัมป์ นู แต่สุดท้ายพวกเขากลับไม่ใช้ออปชั่นดังกล่าว โดย มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน เผยว่า "อาร์เซน่อล มีออปชั่นแรกเกี่ยวกับตัวผม แต่เราได้พูดคุยกับ เวนเกอร์ และตำแหน่งของผมมันมีอยู่เต็มทีมของเขาแล้ว"

"ผมได้รับข้อเสนอดีๆ มากมายจากทีมอื่นๆ แน่นอนว่าผมอยากที่จะกลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีก จากนั้นผมก็ได้มีโอกาสพูดคุยกับ โชเซ่ มูรินโญ่ และเขาก็บอกถึงสิ่งที่ผมต้องการได้ยิน เขาเชื่อมั่นในตัวผม ผมมีความสุขกับสิ่งนี้มากๆ" อดีตดาวเตะ บาร์เซโลน่า ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮียจะเอา!มูมั่นได้คอสต้ามายืนหอกสิงห์ชัวร์
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี มั่นใจซีซั่นหน้าต้นสังกัดจะมี ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกทัพ "กระทิงดุ" มาล่าตาข่ายให้อย่างแน่นอน รับฟอร์มของศูนย์หน้า แอต.มาดริด โดนใจตนอย่างแรง พร้อมฝากข้อความถึง เรอัล มาดริด รามิเรส ไม่ได้มีไว้ขาย จบนะ!
  • เชื่อเมีย!เหตุเชสเลือกสิงห์แทนผีเพราะแฟนสั่ง
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงเซ็งไม่น้อยเมื่อมีข่าว ดาเนียลล่า ซีมาน แฟนสาวของ เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน เป็นคนสำคัญที่ตัดสินใจให้หนุ่มคนรักเลือกมาอยู่กับ เชลซี แทนที่จะเป็น "ปีศาจแดง" เนื่องจากไม่อยากไปอยู่เมืองอื่นนอกจาก ลอนดอน
  • ปธ.หมียันคอสต้ายังห่างไกลเรื่องย้ายซบสิงห์
    เอ็นริเก้ เซเรโซ่ ประธานใหญ่แอตเลติโก มาดริด ยืนยัน การเจรจาย้ายทีมของ ดีเอโก้ คอสต้า ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ และนักเตะยังเป็นผู้เล่นของทีม "ตราหมี" แบบเต็มตัวร้อยเปอร์เซ็นต์ เปรยกว่าจะเห็นอะไรแน่ชัด คงต้องหลังจบฟุตบอลโลก
  • ลือหึ่ง!ผีเดินหน้าหวังซิวแฟร์มาเล่นอุดรูรั่ว
    เดลี่ เอ็กซ์เพรส สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เดินหน้าทาบทาม โธมัส แฟร์มาเล่น ปราการหลัง อาร์เซน่อล มาร่วมทัพแบบฟรีๆ แล้ว โดยพวกเขาต้องการให้แข้งวัย 28 ปี มาทดแทนการหายไปของ เนมานย่า วิดิช กับ ริโอ เฟอร์ดินานด์ แต่กว่าการเจรจาจะเริ่มขึ้นได้ก็คงต้องรอให้เจ้าตัวเสร็จการกิจการรับใช้ทีมชาติเบลเยียมในศึก ฟุตบอลโลก 2014 ซะก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »