ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลูกากูเผยตัดสินอนาคตหลังจบบอลโลก

ลูกากูเผยตัดสินอนาคตหลังจบบอลโลก

Posted 16/06/2014 by siamsport

 

โรเมลู ลูกากู หัวหอก เชลซี ระบุเอง เอาไว้จะตัดสินอนาคตของตนกับต้นสังกัดหลังจบศึก ฟุตบอลโลก ไปแล้ว ชี้ ตอนนี้ขอคิดถึงแต่เรื่องการช่วยทีมชาติเบลเยียมเพียงอย่างเดียว

โรเมลู ลูกากู กองหน้า เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า จะตัดสินใจถึงอนาคตของตัวเองก็ต่อเมื่อเสร็จสิ้นภารกิจการช่วยทีมชาติเบลเยียม ในศึก ฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ที่ประเทศบราซิลเป็นเจ้าภาพไปแล้ว

เมื่อฤดูกาลก่อน ลูกากู ไปเล่นให้ เอฟเวอร์ตัน ด้วยสัญญายืมตัว ซึ่งเขาก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนมีข่าวว่า โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือหนุ่มชาวสแปนิชของ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" อยากคว้าเขาไปร่วมทีมเป็นการถาวรไปเลย อย่างไรก็ตาม ยังมีอีกหลายทีมที่ตกเป็นข่าวว่า ให้ความสนใจในตัวแข้งวัย 21 ปีเช่นกัน

ลูกากู ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า "ตอนนี้ผมยังไม่คิดเกี่ยวกับเรื่องของตัวเอง ผมคิดถึงแต่เรื่องของ เบลเยียม เรารอมานาน 12 ปีเพื่อได้ร่วมการแข่งขัน ฟุตบอลโลก และตอนนี้ในหัวของผมก็มีแต่เรื่องการเป็นตัวแทนของทีมให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ ถ้าเราทุกคนเล่นกันได้ดี มันก็จะเป็นประโยชน์กับเราทุกคน (ในแง่ของการย้ายทีม) แต่ตอนนี้ผมยังไม่คิดเกี่ยวกับอนาคตของตัวเอง ผมจะยังไม่คิดเรื่องนั้นจนกว่าหลังจบ ฟุตบอลโลก ไปแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หย่อนระเบิด!เชสยันปืนไม่เลือกดึงตนกลับร่วมทัพ
    เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์เลือกระทิง ยัน อาร์เซน่อล ปฏิเสธที่จะใช้ออปชั่นในการดึงตัวเขากลับไปร่วมทีมโดยให้เหตุผลมีผู้เล่นตำแหน่งกองกลางเยอะแยะเต็มไปหมด พร้อมระบุเหตุที่เลือก เชลซี เนื่องจาก โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือมีความเชื่อมั่นในตัวตนอย่างมาก
  • ลุงแซมสู้ล้างตา!ลุ้นเดมพ์ซีย์โป้งเกมปะดาวดำ
    "ขุนพลเมืองลุงแซม" สหรัฐอเมริกา ขอสู้เพื่อลบรอยแค้นโดยจะส่ง คลินท์ เดมพ์ซี่ย์ ดาวยิงตัวความหวังพังตาข่าย เกมพบ "ดาวดำ" กานา ที่ฟุตบอลโลก 2 หนล่าสุดเป็นฝ่ายเอาชนะ สหรัฐฯ ได้ทั้งหมด ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอลโลก 2014 (รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก กลุ่มจี.)
  • เดือด!ฝอยทองจัดโด้ยิง,เบียร์ส่งโพดี้ผนึก3หน้า
    คู่เดือดประจำค่ำคืน..."ฝอยทอง" โปรตุเกส เตรียมส่ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ลงล่าตาข่ายหลังหายเจ็บกลับมาฟิตอีกครั้ง เกมพบกับ "อินทรีเหล็ก" เยอรมัน ที่ ลูคัส โพดอลสกี้ จะลงผนึกคมแข้งแผงหน้ากับ โธมัส มุลเลอร์ และ เมซุต โอซิล ปิดสกอร์ ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอลโลก 2014 (รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก กลุ่มจี.)
  • เบียร์ลุ้น!ส่งชไวนี่ตรวจเข่าด่วน
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางทีมชาติเยอรมนี ยังไม่หายขาดจากอาการเดี้ยงตรงหัวเข่า หลังถึงกับต้องถูกส่งขึ้นเฮลิคอปเตอร์ไปตรวจดูอาการที่โรงหมอ แต่เจ้าตัวน่าจะยังฟิตทันสำหรับช่วยทีมในเกม ฟุตบอลโลก 2014 กับ โปรตุเกส ในวันจันทร์นี้อยู่ดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »