ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เนวินยกไคเป็นความภูมิใจของบุรีรัมย์

เนวินยกไคเป็นความภูมิใจของบุรีรัมย์

Posted 16/06/2014 by goal.com

 

เนวิน ชิดชอบ ยก ไค ฮิราโนะ เป็นอีกหนึ่งความภูมิใจของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หลังปล่อยให้เดินตามฝันไปค้าแข้งเจลีกกับเซเรโซ โอซากา

เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยอม รับว่าการปล่อย ไค ฮิราโนะ ปีกคนสำคัญชาวญี่ปุ่นไปให้กับ เซเรโซ โอซากา ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกเจลีก ญี่ปุ่น เป็นอีกหนึ่งความภูมิใจของสโมสรเช่นเดียวกับหลายคนที่ย้ายไปค้าแข้งต่างแดน ก่อนหน้านี้

ฮิราโนะ เป็นหนึ่งในนักเตะกำลังหลักของปราสาทสายฟ้าชุดคว้า 4 แชมป์เมื่อฤดูกาลก่อนรวมทั้งยังโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมในปีนี้จนเข้าตา เซเรโซ โอซากา คู่แข่งในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ปีนี้ คว้าตัวไปร่วมทัพ

"วันนี้ จะเป็นอีกก้าวที่สำคัญของนักเตะบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คนหนึ่ง และเป็นก้าวที่สโมสรฯ ภาคภูมิใจ ที่เขาทำได้ตามความฝันของเขา" เนวิน กล่าวผ่านแฟนเพจเฟซบุ๊ค Buriram United

"ไค ฮิราโนะ จะกลับไปญี่ปุ่น เขาจะได้เป็นผู้เล่นของเซเรโซ โอซากา ทีมยักษ์ใหญ่ทีมหนึ่งของ เจ-ลีก ไค ฮิราโนะ เป็นนักเตะจาก เจ ทู มีความฝันอยากจะเป็นนักเตะ เจ-ลีก แต่ไม่เคยมีโอกาส แม้แต่โอกาสจะทดสอบ เพียง 1 ฤดูกาลครึ่ง ที่เล่นให้กับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด"

"ไค ฮิราโนะ จากนักเตะที่ไม่มีทีมในเจ -ลีก รู้จัก กลายเป็นนักเตะที่ได้รับสัญญาจากเซเรโซ โอซากา ไค ฮิราโนะ กำลังทำความฝันของเขาให้เป็นความจริง ผมมีหน้าที่สนับสนุนและส่งเสริมให้เขาเปลี่ยนแปลงไปสู่สิ่งที่ดีกว่าในชีวิต นักเตะของเขา เพื่อตัวเขาและครอบครัวฮิราโนะ"

"เหมือนกับที่ผมสนับสนุน แฟรงค์ อาชีมปง ไปเล่นกับทีมแชมป์ลีกสูงสุดของเบลเยี่ยม แฟรงค์ โอฮันด์ซา ไปเล่นกับทีมในบุนเดสลีกา และ ออสมาร์ อิบันเญซ ไป เอฟซีโซล เราเสียดายทุกคนที่ไป แต่เราไม่เคยเสียใจ แม้ว่าพวกเขาจะเป็นกำลังหลักทำผลงานที่ดี มีส่วนร่วมกับทุกแชมป์ของเรา แต่เพื่ออนาคตที่ดีของทุกคน เราดีใจที่ได้มีส่วนผลักดันให้พวกเขาบรรลุความฝันและเป้าหมายของตัวเอง"

"ไม่เพียงนักเตะต่างชาติเท่านั้น นักเตะไทยทุกคนก็อยู่ในแผนของสโมสรฯ ที่เราจะสนับสนุนให้ได้ไปเล่นในลีกชั้นนำของเอเซียและของโลก ซึ่งเป็นเป้าหมายแรกของสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คือการสร้างนักเตะไทยไปเล่ยในลีกชั้นนำของโลก วันนี้ ยังไม่สำเร็จ แต่วันข้างหน้า ผมมั่นใจว่านักเตะของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะทำได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »