ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ดร็อกบารับผิดหวังอดเป็นตัวจริงเกมพลิกเชือดซามูไร

ดร็อกบารับผิดหวังอดเป็นตัวจริงเกมพลิกเชือดซามูไร

Posted 16/06/2014 by goal.com

 

กองหน้าจอมเก๋าจากกาลาตาซาราย ยอมรับว่ารู้สึกผิดหวังที่ไม่ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมที่ทีมช้างดำพลิก เชือดทัพปลาดิบไปแบบหวุดหวิดเมื่อวันเสาร์

ดิดิเยร์ ดร็อกบา กองหน้าทีมชาติไอวอรี โคสต์ ยอมรับว่าเขารู้สึกไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่หลังได้เป็นแค่ตัวสำรองเท่านั้นในเกม ที่ทีมพลิกกลับมาเฉือนชนะญี่ปุ่น 2-1 ในเกมฟุตบอลโลกนัดแรกเมื่อวันเสาร์

ซาบรี ลามูชิ ตัดสินใจเลือกวิลเฟรด โบนี ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงก่อนหัวหอกจากกาลาซาราย ก่อนที่ฝ่ายหลังจะถูกส่งลงมาในนาทีที่ 60 ในขณะที่ทีมตามหลังอยู่และมีส่วนช่วยให้ทีมพลิกกลับมาเก็บสามคะแนนได้

"ใช่ผมรู้สึกผิดหวังที่ไม่ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง แต่ผมพูดอะไรมากไม่ได้ เพราะผมต้องเคารพคนที่ได้โอกาสเป็นตัวจริงและให้การสนับสนุนพวกเขา แต่เมื่อผมลงมา ผมแคตต้องการทำเต็มที่เพื่อช่วยให้ทีมคว้าชัยชนะ ซึ่งผมไม่ต้องการนำความผิดหวังครั้งนี้เป็นแรงบันดาลใจ" ดร็อกบา บอกกับ L'Equipe

"มันเป็นชัยชนะที่สวยงามนะ พวกเราสามารถเก็บผลสกอร์ที่ดีกลับออกมาได้ เราเตรียมพร้อมมาหลายสัปดาห์และมันสำคัญมากที่เราออกสตาร์ททัวร์นาเมนต์นี้ ได้ดี ตอนนี้ผลสกอร์มีความสำคัญมากและมันจะดีขึ้นกว่านี้ถ้าเราจัดการโคลอมเบีย ได้"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »