ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » แฟนบอลสาวคลั่งไคล้!บุกลงไปหาโด้ในสนามซ้อม

แฟนบอลสาวคลั่งไคล้!บุกลงไปหาโด้ในสนามซ้อม

Posted 16/06/2014 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีสฮอตสุดๆ เมื่อแฟนบอลหญิงรายหนึ่งบุกลงไปหาเขาถึงสนามซ้อมของทีมชาติโปรตุเกส แต่สุดท้ายเธอก็ถูกลากตัวออกไปก่อนที่จะทำให้ฝันได้เป็นจริง โดยมีการบอกว่า เธอถึงกับต้องไปโรงหมอเพราะทีมรักษาความปลอดภัยใช้ความรุนแรงสุดๆ ด้วย

แฟนฟุตบอลหญิงของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกทีมชาติโปรตุเกส อยากสัมผัสกับขวัญใจของเธอสุดๆ จนถึงขั้นแหวกการรักษาความปลอดภัยลงไปในสนามซ้อมของทัพ "ฝอยทอง" ตามรายงานของ อาส สื่อชื่อดังของประเทศสเปน

ในการซ้อมของทีมส่วนใหญ่ในศึก ฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ที่ประเทศบราซิลเป็นเจ้าภาพนั้น มีแฟนบอลที่วิ่งลงไปในสนามซ้อมอยู่หลายครั้ง เพราะทั้งคนบราซิล และคนจากที่อื่นๆ ต่างก็อยากลงไปใกล้ชิดกับไอดอลของพวกเขาชนิดได้กลิ่นลมหายใจกันทั้งนั้น

ทั้งนี้ ในการซ้อมของ โปรตุเกส ก็เป็นอย่างนั้นเช่นกัน โดยสาวนิรนามรายหนึ่งบุกลงไปในสนามซ้อมแล้วพุ่งตรงไปหา โรนัลโด้ เพื่อจะได้เข้าใกล้เขา แต่ทีมรักษาความปลอดภัยก็ทำงานอย่างรวดเร็ว เมื่อเข้ามาจับตัวเธอเอาไว้ได้ แล้วพาเธอออกไปทันที ซึ่งรายงานระบุว่า เธอถึงกับต้องถูกส่งตัวไปโรงพยาบาล เพราะเจ้าหน้าที่ใช้ความรุนแรงมากเกินไปด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »