ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » นกเหล็กจีนแจ่ม!แอร์ฯนุ่งสั้นใส่เสื้อบราซิล

นกเหล็กจีนแจ่ม!แอร์ฯนุ่งสั้นใส่เสื้อบราซิล

Posted 18/06/2014 by siamsport

 

ไม่ตกกระแส ! สายการบินในประเทศจีน ขอฟีเวอร์ฟุตบอลโลก 2014 โดยให้แอร์โฮสเตสใส่เสื้อทีมชาติบราซิล พร้อมนุ่งมินิสเกิร์ต เพื่อเอาใจลูกค้าที่มาใช้บริการ งานนี้ขอบอกว่าได้ใจแขกที่เป็นบุรุษเพศ เพราะความน่ารักของบริกรสาวบนนกเหล็กกับชุด "เซเลเซา" มันเข้ากันดีแท้

"ลัคกี้ แอร์" สายการบินภายในประเทศสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนจีน อิงกระแสฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล ด้วยการให้พนักงานต้อนรับบนเครื่องบินสาว หรือแอร์โฮสเตสใส่เสื้อทีมชาติบราซิล พร้อมกับนุ่งกระโปรงสั้นมินิสเกิร์ต เพื่อดึงดูดใจให้ลูกค้าที่มาใช้บริการ

แม้ว่า จีน จะผิดหวังที่ไม่ได้ไปโม่แข้งในมหกรรมลูกหนังแห่งมวลมนุษยชาติ ที่ดินแดนแซมบ้า ก็ตาม แต่ดินแดนหลังม่านไม้ไผ่ก็ไม่ยอมตกกระแส โดยสายการบินลัคกี้ แอร์ ซึ่งมีฐานอยู่ที่มณฑลยูนยาน เลือกที่จะเชียร์ชาติเจ้าภาพด้วยการให้แอร์โฮสเตสใส่เสื้อทีมชาติบราซิล และกระโปรงสั้นเย้ายวนใจ

สำหรับการโปรโมทแบบนี้ถือว่าสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการอย่างมาก และจากภาพจะเห็นได้ว่าบรรดาแขกที่เป็นบุรุษเพศต่างมีความสุขกับการเดินทางอยู่บนท้องฟ้าเมื่อได้เห็นบริกรสาวบนนกเหล็กหน้าตาจิ้มลิ้มใส่ชุดแข่งทัพ "เซเลเซา"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รักบ้านเกิด!เนย์มาร์หลั่งน้ำตาหลังจบเพลงชาติ
    นักเตะทีมชาติบราซิลหลายคนจับใจกับการร้องเพลงชาติสุดๆ ซึ่ง เนย์มาร์ หัวหอกคนดังก็เป็นหนึ่งในนั้น เพราะหลังจบเพลงชาติแล้วนั้น เขาถึงกับร้องไห้ออกมาด้วยความซาบซึ้งเลยทีเดียว
  • รูนฉุน!จวกสื่อจุดประเด็นซ้อมเดี่ยว
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษ เฉ่งสื่อยับที่บอกว่าตัวเองโดนจับแยกซ้อมเดี่ยว ระบุ ตนขอซ้อมเพิ่มเองต่างหาก ขณะที่ เอฟเอ ก็ชี้แจงไปในทางนั้นเช่นกัน
  • หืดจับ!รัสเซียเกือบแย่ไล่ตามตีเกาหลีใต้1-1
    "หมีขาว" รัสเซีย เกือบเอาตัวไม่รอด ดีที่ได้ อเล็กซานเดอร์ เคอร์ชาคอฟ ซัดตีเสมอ "โสมขาว" เกาหลีใต้ ช่วง 15 นาทีสุดท้าย 1-1 แบ่งแต้มกันไป ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก กลุ่ม เอช วันอังคารที่ 17 มิ.ย. 2557
  • โอชัวโชว์หนึบ!เม็กซิโกแบ่งแต้มบราซิล0-0
    กีเยร์โม่ โอชัว นายทวาร "จังโก้" เม็กซิโก โชว์ซูเปอร์เซฟหลายต่อหลายครั้ง ช่วยให้ทีมเสมอกับ "เจ้าภาพ" บราซิล 0-0 แบ่งกันไปทีมละหนึ่งแต้ม ในการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2014 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ เมื่อวันอังคารที่ 17 มิถุนายน ที่ผ่านมา ฟุตบอลโลก 2014 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอวันอังคารที่ 17 มิถุนายน 2557บราซิล 0-0 เม็กซิโกสนาม : เอสตาดิอู กาสเตเลา, (ฟอร์ตาเลซ่า, บราซิล)คู่นี้เคยปะทะกันมา 38 นัด ปรากฏว่า บราซิล ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »