ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ระวังตัว!กองเชียร์ชิลีฉลองพลาดตกรถกระบะ

ระวังตัว!กองเชียร์ชิลีฉลองพลาดตกรถกระบะ

Posted 18/06/2014 by siamsport

 

ปลอดภัยไว้ก่อน ! สื่อแฉคลิปภาพแฟนบอลชิลี ร่วงตกจากหลังรถกระบะขณะฉลองชัยให้กับบ้านเกิดในแมตช์ทุบ ออสเตรเลีย 3-1 ศึกฟุตบอลโลก 2014 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา แต่ดีที่ไม่มีโศกนาฎกรรมแค่กลุ่มแฟนบอลดวงแตกได้รับบาดเจ็บไม่หนักมากนัก

อุทหรณ์กองเชียร์ลูกหนัง ! แฟนบอลทีมชาติชิลี ออกมาแสดงความยินดีกับชัยชนะของชาติบ้านเกิดในแมตช์สอย ออสเตรเลีย 3-1 ศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา แต่เกิดความผิดพลาดเมื่อแฟนบอลบางคนร่วงตกจากรถกระบะขณะฉลองอย่างเมามัน เดชะบุญที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหนัก

ต้องบอกว่าแฟนลูกหนังทีมชาติชิลีมีเรื่องน่าตื่นเต้นอยู่บ่อยๆ อย่างเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ดาราสาวหนังผู้ใหญ่ ออกมาเปิดเผยว่าเธอได้ทำกิจกรรมบนเตียงกับผู้ชายมากหน้าหลายตานานถึง 12 ชั่วโมงเพื่อเป็นการฉลองชัยให้กับบ้านเกิด

มาครั้งนี้มีคลิปวีดิโอที่แฟนบอลชิลี ฉลองความสำเร็จของชาติด้วยการโห่ร้องอย่างสนุกสนามตามถนนในประเทศบราซิล โดยมีแฟนบอลกลุ่มหนึ่งที่กระโดดโลดเต้นอยู่หลังรถกระบะ แต่แล้วเรื่องไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นเมื่อคนขับรถอยู่ดีๆ ก็เร่งเครื่องออกไปส่งผลให้แฟนบอลที่อยู่บนหลังกระบะที่ยังไม่ได้เตรียมพร้อมร่วงตกมาบนถนน แต่ยังดีที่พวกเขาบาดเจ็บไม่มาก

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »