ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » OFFICIAL : โคราชเปิดตัวลีทัคสวมเบอร์40ยกแฟนบอลสุดยอด

OFFICIAL : โคราชเปิดตัวลีทัคสวมเบอร์40ยกแฟนบอลสุดยอด

Posted 18/06/2014 by goal.com

 

มาสด้า เอฟซี แถลงข่าวเปิดตัว ลี ทัค หัวหอกตัวใหม่ ที่จะเข้ามาล่าตาข่ายในช่วงเลกสอง เจ้าตัวอวยแฟนคลับสวาทแคทคือเหตุผลหลักที่เลือกย้ายซบรัง

"สวาทแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ทีมจ่าฝูงศึกดิวิชั่น 1 แถลงข่าวเปิดตัว ลี ทัค ดาวยิงตัวใหม่ที่จะเข้ามาร่วมทีมในเลกที่สองด้วยสัญญายืมตัวจาก แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ทีมในศึกไทยพรีเมียร์ลีก โดยมีนายณัฎฐชัย ศรีรุ่งสุขพินิจ.ประธานสโมสร เป็นประธานในงาน

นายณัฎฐชัย ศรีรุ่งสุขพินิจ ให้สัมภาษณ์ในงานเปิดตัวดาวยิงตัวใหม่ว่า "ลี ทัค ถือเป็นผู้เล่นที่มีความแข็งแกร่ง ผลงานของเขาเมื่อปีที่แล้วทำให้เราให้ความสนใจและต้องการตัวมาร่วมทีม ผมมั่นใจว่าการได้เขาเข้ามาจะช่วยเพิ่มศักยภาพเกมรุกของเราในการไล่ล่าตั๋ว เลื่อนชั้น"

"ส่วนการแข่งขันในปีนี้เราจบเลกแรกด้วยการคว้าแชมป์นั่นคือสิ่งที่ ยอดเยี่ยม มากๆ แต่เรายังต้องเดินหน้าต่อไปในเลกสอง แน่นอนว่าเป้าหมายของเราคือกรคว้าแชมป์ยามาฮ่าลีกวัน และการเสริมผู้เล่นที่มีความแข็งแกร่งมันก็สำคัญ ซึ่งสวาทแคทจะยังไม่หยุดช็อปเพียงเท่านี้เราจะมีผู้เล่นเข้ามาเสริมอีกอย่าง แน่นอน"

ด้าน ลี ทัค กล่าวว่า "ผมมาที่นี่ไม่ได้ต้องการเป็นคนที่ทำประตู ได้เยอะๆ ผมมาเพื่อเติมเต็มในสิ่งที่สวาทแคทยังไม่มี ส่วนอีกเหตุผลหนึ่งก็คือแฟนคลับสวาทแคท พวกเขายอดเยี่ยมมากๆ ซึ่งนั่นมันมีส่วนสำคัญที่ผมตัดสินใจเลือกที่นี่"

สำหรับการเซ็นสัญญาคว้าตัว ลี ทัค มาร่วมทีม นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เป็นการเซ็นสัญญายืมตัว 7 เดือน จาก แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี โดยดาวยิงวัย 25 กระรัต จะสวมเสื้อหมายเลข 40 ค้าแข้งในถิ่น เฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »