ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ร่วมวงล่า!ตราหมีเล็งซิวอเล็กซิส

ร่วมวงล่า!ตราหมีเล็งซิวอเล็กซิส

Posted 19/06/2014 by siamsport

อเล็กซิส ซานเชซ แข้งจอมพลิ้ว บาร์เซโลน่า เนื้อหอมเหลือเกิน เพราะล่าสุด แอต. มาดริด เป็นอีกทีมที่อยากได้ตัวไปร่วมก๊วน

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ยอดฝีมือของ แอตเลติโก มาดริด สโมสรแชมป์ ลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าว เมื่อวันพุธที่ 18 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า กำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าทีมชาติชิลีของ บาร์เซโลน่า สโมสรคู่แข่งร่วมลีก มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

อเล็กซิส ตกเป็นข่าวเตรียมย้ายออกจากถิ่น คัมป์ นู อย่างต่อเนื่องในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีสโมสรชื่อดังอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล และ ยูเวนตุส กำลังให้ความสนใจอยู่ และล่าสุดตามรายงานจาก อาส สื่อกีฬาชื่อดังแดนกระทิงดุ ระบุว่า "ตราหมี" เป็นอีกทีมที่อยากได้ตัว ดาวเตะวัย 25 ปี มาร่วมก๊วน

เป็นที่เข้าใจกันว่า ซิเมโอเน่ กำลังมองหากองหน้าตัวใหม่ เพราะ ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกตัวหลัก เตรียมที่จะย้ายไปค้าแข้งกับ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยปัจจุบัน อเล็กซิส กำลังอยู่ในภารกิจรับใช้ทีมชาติชิลี สู้ศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอาละซิ!สไนเดอร์รับพร้อมไปผีหากฟานกัลชวน
    เวสลี่ย์ สไนเดอร์ มิดฟิลด์จอมเก๋า เปิดใจตนพร้อมที่จะโบกมือลา กาลาตาซาราย หาก หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือทีมชาติฮอลแลนด์ ยื่นข้อเสนอให้ไปร่วมงานกันกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้การได้ทำงานกับ ฟาน กัล เป็นเรื่องที่สุดยอดมากๆ
  • ไม่เอา! กูนเนอร์สรวมตัวทวิตค้านปืนซิวหนูทอม
    เหล่าแฟนบอลไอ้ปืนใหญ่ไม่เห็นด้วยกับสโมสรที่มีข่าวเล็งคว้ากองกลางฟอร์มตกของปีศาจแดงมาร่วมทีม ถึงขนาดพร้อมใจกันทวิตข้อความคัดค้านกันเลยทีเดียว
  • ผีรับหงส์ขาว,เรือบุกนิวฯ,หงส์ซดนักบุญเปิดพรีเมียร์ฯ
    เปิดโผโปรแกรม พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลใหม่ออกมาเรียบร้อย นัดแรก "แชมป์เก่า" แมนฯ ซิตี้ ต้องบุกไปเยือน นิวคาสเซิ่ล ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมเปิดบ้านต้อนรับ สวอนซี ส่วน ลิเวอร์พูล พบ เซาธ์แฮมป์ตัน ขณะที่ เชลซี บุกรังน้องใหม่ เบิร์นลี่ย์ ด้านโปรแกรม 5 นัดแรก"เรือใบอ้วก" เจอทั้งลิเวอร์พูล,อาร์เซน่อล และ เชลซี
  • เอาจริงเปล่า!สื่ออ้างชุดขาวยอมปล่อยเคดิร่าให้ผี
    "เดลี่ เอ็กซ์เพรสส์" สื่อดังของอังกฤษ อ้างว่า "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด แชมป์ยุโรปจากลา ลีกา สเปน พร้อมปล่อย ซามี่ เคดิร่า มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมัน ให้ย้ายไปอยู่กับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »